[Shortfic] Đơn giản chỉ là tình yêu | V-C (Yoo Seung Ho - Park Ji Yeon)

6.8K 42 8
                                    

Author: Made by me

Status: Completed

Rating: 15+

Pairing: Ji Yeon - Seung Ho

Disclaimer: Nhân vật không như trên phim mà theo tác giả

Thể loại: lãng mạn, hài hước

Summary:

- Seung Ho à, em nhất định sẽ chinh phục anh.

Ngốc ạ, không phải là ai chinh phục ai trước, mà đơn giản chỉ là tình yêu.

p.s: đã được đăng bên kst.vn, link đây nhé, ai k tin cứ sang kiểm tra: http://kst.vn/community/forum.php?mod=viewthread&tid=177452&extra=&page=1

ặc, bên này k có nút up ảnh à?

Giới thiệu nhân vật:

Lee Tae Gon - Yoo Tae Gon

Người đứng đầu dòng họ Yoo, là một đầu bếp tài giỏi, một người chồng mẫu mực

Jang Seo Hee - Jang Seo Hee

Người điều hành tập đoàn Yoo, nổi tiếng bởi sự xinh đẹp và thông minh

Yoo Seung Ho - Yoo Seung Ho

Thiếu gia nhà họ Yoo, đẹp trai, tài giỏi, lạnh lùng

Joo Jin Mo - Park Jin Mo

Người đứng đầu dòng họ Park - dòng họ có lịch sử xã hội đen lâu đời

Lee Dae Hee - Lee Dae Hee

Nữ chủ nhân của dòng họ Park, dịu dàng, đảm đang

Park Ji Yeon - Park Ji Yeon

Thiên kim của dòng họ Park. Hoa hồng đẹp nên lắm gai. Vì vậy tốt nhất là đừng đến gần cô ấy.

Chap 1

 Tại thành phố A của đất nước Hàn Quốc có tập đoàn Yoo nổi tiếng về thương mại và tài chính. Mọi lĩnh vực của thành phố đều liên quan đến tập đoàn Yoo. Quả không sai khi nói đó là tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc.

Điều đáng nói là, người điều hành tập đoàn ấy không phải quý ngài Yoo Tae Gon đáng kính mà là phu nhân của ngài - Jang Seo Hee. Người phụ nữ ấy không chỉ nổi tiếng khắp Hàn Quốc mà còn nổi tiếng trên thế giới bởi vẻ đẹp sắc sảo và đầu óc thông minh dám nghĩ dám làm. Quý ngài Yoo là một người chồng mẫu mực, chu đáo với tài nghệ nấu nướng không ai sánh bằng.

Thật là một gia đình đặc biệt. Điều đặc biệt hơn là thiếu gia nhà họ, Yoo Seung Ho, một chàng trai đẹp trai, tài giỏi nhưng rất lạnh lùng. Tuy nhiên vẻ mặt lãnh cảm ấy đã đánh gục biết bao trái tim của các thiếu nữ.

Nếu thành phố A là điểm đến đầu tiên khi tới Hàn Quốc thì thành phố B lại là điểm dừng chân cuối cùng. Ở đó không ai không biết đến dòng họ Park, một dòng họ nổi tiếng trong thế giới ngầm. Vâng, dòng họ đó là xã hội đen.

Tuy nhiên xã hội đen chỉ là quá khứ, còn bây giờ họ không còn chém giết, buôn bán ma túy và vũ khí nữa. Họ luôn luôn giúp đỡ mọi người, tiêu diệt cái ác và sẵn sàng bảo vệ thành phố. Chính vì thế người dân nơi đây luôn nhắc đến họ với với ánh mắt cảm kích và ngưỡng mộ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 06, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Shortfic] Đơn giản chỉ là tình yêu | V-C (Yoo Seung Ho - Park Ji Yeon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ