fl... pi bắt đầu ngày mới vào một thời gian khá muộn . chú trèo ra khỏi lồng , di chuyển tới bát nước của mình bằng cái chân ngắn cũn cỡn . bát nước ở góc bếp , chú uống xong , lại như chưa tỉnh hẳn , thế là chú ta di chuyển ra ngoài thềm cửa , chọn một vị trí có nắng , nằm dài .
một,
đạt kòi chưa dậy. lý do là bởi vì hôm qua gã ngủ muộn . đêm qua , pi nhớ rằng khi chú tỉnh , trời vẫn còn rất tối , chỉ còn le lói vài tia sáng phát ra từ hành lang thì thấy gã xuống bếp lấy nước .
đây không phải là lần đầu tiên pi thấy điều này. bởi vì đạt thật sự rất chăm chỉ .
chú biết có nhiều người không đánh giá cao khả năng của gã . chẳng trách được , đấy là góc nhìn của người ta thôi .
chỉ là có một sự thật không thể nào chối cãi được , đó là đạt kòi vẫn đang nỗ lực .
dù cho đôi khi nỗ lực cũng chẳng thể hứa hẹn cho bạn một kết quả tốt.
nhưng ít ra , bạn sẽ chẳng bao giờ hối hận. vì bạn đã cố gắng hết sức mình rồi. trên sàn đấu của thể thao điện tử , sẽ luôn có chỗ của riêng bạn *
hai,
proe từng bảo , elly là đứa khó chiều nhất . bởi khi nó biến thành em bé , nó là đứa duy nhất không có ý thức gì. nên nó bướng , nó lỳ , nó tiêu rất nhiều tiền của bạn.
nhưng cũng nhờ nó mà sau này , khi bách , hay adc trở nên như thế thì dễ chăm hơn nhiều .
hoặc có thể là vì bạn phũ với adc , lại quá hiểu bách để có thể đem bát cháo giải quyết nhanh gọn lẹ .
ba,
anh gấu dạo này ít tới gaming house hơn. lý do là vì dạo này ổn rồi.
nếu cho pi được lựa chọn một người vất vả nhất trong quãng thời gian này , thì chú sẽ không ngần ngại mà pick ngay anh gấu .
ngày ba bữa , nắng hay mưa đều sẽ không ngại mà đem cháo sang.
thỉnh thoảng , anh gấu còn đùa bảo
" trình độ khuấy cháo của anh mày ngày càng tăng rồi . có khi sau giải nghệ đi bán cháo dinh dưỡng sống qua ngày cũng được đấy "
" nếu thế thật thì sau cháo của con chúng mày tao tài trợ trọn đời "
dù thỉnh thoảng hơi trẻ con , nhưng anh gấu vẫn là một người đội trưởng có trách nhiệm .
khi anh nói sẽ vẫn có người nghe , anh vẫn là chỗ dựa , là điểm tựa cho năm đứa em thơ ở nhà .
vì thế nên dù như nào , thì anh gấu vẫn là best captain
bốn,
pi luôn cảm giác ánh mắt của bách nhìn chú rất lạ , lạ lắm . nhất là sau khi hắn từ em bé biến lại thành người.
năm,
elly là đứa hướng nội , em không hay nghĩ ra mấy trò nghịch ngu ngu đâu . nhưng một khi đã nghĩ thì ....
lại nhớ hồi elly biến thành trẻ con , nó bám bách kinh khủng . một câu bách , hai câu bách , ăn cũng bách , cái gì cũng bách .
vậy mà lớn ...
adc cũng thế , cậu vẫn ghim cái lần mà xuân bách véo má cậu. nếu hỏi tại sao elly được mà xuân bách thì không . thì chiến sẽ không ngại trả lời luôn. đó là vì elly nhỏ , tâm hồn còn chưa lớn hết . còn xuân bách thì to đùng, lớn một cục rồi.
và thế là .... ý tưởng lớn gặp nhau . adc và elly quyết định thả xuân bách vào chỗ của pi chơi.
proe , đạt kòi hay anh gấu đi qua nhìn cũng chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm rồi đi qua.
ai bảo nhà có mỗi hai ông trời con .
nên chúng nó muốn sao thì muốn đi.
///
* ý câu được lấy cảm hứng từ câu nói mình siêu thích của Kỳ Túy trong AWM
BẠN ĐANG ĐỌC
flash × nếu elly biến thành trẻ con
Fanfictionmột sáng thức dậy , em bé biến thành em bé đích thực