hà nội hôm nay vừa mưa vừa lạnh , elly đang phải trả nợ giờ stream . trái lại với sự bận rộn của cậu nhóc thì năm ông anh nhà cậu lại tương đối thảnh thơi . ừ thì tuy rằng elly đã to đùng trở lại . nhưng mà nhớ hồi cậu nhóc còn là trẻ con cũng có vài trận mưa to . vậy thì có kỉ niệm gì đặc biệt không ?
một,
nếu hỏi đạt kòi câu đó , thì không sai đi đâu được , gã sẽ kể cho nghe về một đêm mưa , gã và elly lôi nhau lên ban công tâm sự tuổi hồng.
hôm đó đạt thất tình .
đêm mưa muộn , trời thì gió , elly thì không chịu ngủ. đành thế , gã bọc kín elly trong cái chăn hình khủng long của cậu nhóc . rồi tha nhau đi ngắm mưa .
sau đó buồn có bớt hay không thì không biết nữa. nhưng sau đêm mưa thì ví của gã cũng mỏng bớt nhiều đấy . bởi elly làm hỏng cái ghế tập của proe rồi
hai,
xuân bách thì chỉ nhớ về một ngày . nó vốn dĩ là một ngày bình thường thôi . trời mưa ... mưa thì là mưa thôi . nhưng điều đáng sợ là đỗ elly vừa mới còn ở trên lưng pi đi đi lại lại quanh nhà . thế mà bách vừa ngoảnh đầu đi một lát , quay lại đã thấy pi nằm yên ở góc nhà . còn elly thì không thấy đâu .
" bách , à nhầm , chiến , hiệp , đạt , đi xuống nhanh lên . không thấy thằng bé con đâu "
ba người còn lại phi xuống nhà với tốc độ ánh sáng . chiến còn chưa mở hết mắt , đạt thì đang gặm dở bánh mỳ , còn proe thì tai nghe vẫn đang lủng lẳng trên vai .
cả bọn lao đầu đi tìm mọi ngóc ngách trong nhà . trước khi nhìn thấy pi đang đứng trước cửa nhà , hướng mặt ra ngoài rồi sủa .
nghe thế , cả bọn mới vội phi ra ngoài. elly không biết đã ngồi đấy từ bao giờ . cả người ướt đẫm nước mưa . nhưng mặt thì vẫn hớn hở vì được nghịch nước
cả bọn vừa vui vì tìm được em bé
vừa muốn đập nó vì tội đi lung tung .ba,
vẫn tiếp tục là câu chuyện việc elly dầm mưa . đó là hôm đấy , em vác cả đám khủng long ra ngoài . em ướt thì khủng long còn lâu mới khô .
hôm sau trời nắng , proe được giao nhiệm vụ đi phơi lại đám khủng long .
elly lẽo đẽo bò theo chân bạn. lúc phơi , proe bị elly quấn tới bực .
proe nghĩ ngợi một lát , xong dứt khoát treo em lên chung với mấy con khủng long luôn
bốn,
gấu thích trời mưa . vì đấy là thời điểm hiếm hoi elly ngoan với anh . có vẻ là cậu nhóc biết anh gấu dầm mưa đem cháo đến cho cậu nhóc , nên là em rất ngoan ngoan ăn . thậm chí ăn xong còn trèo lên người ôm anh gấu
năm,
adc thật sự ghét mưa . vì cứ mưa là cậu sẽ nhớ đến ngày elly ốm . cái trán em nóng rát cọ vào má cậu . rồi lúc em ngồi im re trên hành lang bệnh viện .
chính vì thế mà ngay bây giờ , khi mà elly đã lớn . thì cứ lúc mưa , cậu sẽ tự động tăng nhiệt độ điều hoà , tự động không cho elly uống nước lạnh .
vì như anh gấu nói đấy , dù có hay cỏ lùa bằng nhau , thì elly vẫn nhỏ hơn cậu một tuổi . nó vẫn là em bé .
mà bé , thì luôn cần phải chăm .
BẠN ĐANG ĐỌC
flash × nếu elly biến thành trẻ con
Fanfictionmột sáng thức dậy , em bé biến thành em bé đích thực