Phần 4

421 4 0
                                    

Đệ 391 chương: Giải phẫu là thủ đoạn, không phải mục đích !

Lão trần hôm nay cao hứng, nhất định muốn lôi kéo Trần Thương giữa trưa ăn đi điểm hảo.

Trương chí tân cũng tưởng đi, nhưng là xét thấy hôm nay hắn tràng vị không tốt lắm, lão trần cấp tính khí khoa lão đồng học đánh điện thoại, hẹn trước treo hào, quyết định thỉnh hắn uống thuốc.

Bằng không hôm nay cơm ăn gì đều đừng nghĩ hương !

Thậm chí sẽ ảnh hưởng toàn bộ khách sạn thanh danh, hoặc là ảnh hưởng mọi người khẩu vị !

Tại trương chí tân u oán trong ánh mắt, đại trần tiểu trần hai người kết bạn đi tới một nhà không sai tương thái quán cơm.

Nguyên bản còn muốn uống hai chung , nhưng là buổi chiều hoàn đi làm, buổi tối Trần Thương còn có ca đêm, tự nhiên không giải quyết được gì.

Đồ ăn thực phong phú, hai người ngồi xuống hữu thuyết hữu tiếu.

Hai người đã muốn hữu đoạn thời gian không hữu ngồi xuống giống như vậy tử ăn cơm nói chuyện phiếm .

Phía trước Trần Thương cả ngày đi theo lão trần mông mặt sau, người hầu giống nhau.

"Tiểu trần a, lần này là thật thái cảm tạ ngươi ." Lão Trần Tiếu cười,"Đến, lấy trà đại rượu, kính ngươi một ly."

Trần Thương vội vàng cười cười:"Khách khí lão đại, ngươi này dạy ta nhiều như vậy đông tây, ta cũng chưa nói gì. Này tính gì?"

Nói đến người này, Trần Thương xấu hổ cười:"Nói sau, ngươi cũng thật là tham gia, dù sao đối chiếu tổ ca bệnh tất cả đều là của ngươi."

Lời này vừa ra, hai người nhìn nhau cười.

Trần bỉnh sinh cười cười, uống ngụm trà thủy, ánh mắt nhìn chằm chằm Trần Thương, nhịn không được cười cười:"Thật là trưởng thành, ngay từ đầu ta còn có chút không thích ứng đâu."

"Thói quen ngươi đi theo mông mặt sau, này hai tháng thình lình không ở phía sau , còn có chút không thích ứng đâu."

Trần Thương cúi đầu cười cười, không nói chuyện, liền cùng lão nói rõ như vậy, ngay từ đầu Trần Thương cũng có chút không thích ứng, bất quá kia đoạn thời gian bận quá , cũng không tưởng nhiều lắm, vẫn nghĩ tìm thời gian hòa Trần lão đại ngồi xuống hảo hảo ăn một chút gì, uống chút rượu, tâm sự thiên, cũng bận rộn không có cơ hội.

Trần bỉnh sinh cười cười:"Ngươi hiện tại coi như là chúng ta khám gấp Đại Tân sinh lực lượng ."

Trần Thương ha ha cười, vỗ mã thí:"Đây đều là lão đại ngươi giáo hảo."

Lão trần lắc lắc đầu:"Đánh thiết hoàn nhu tự thân cứng rắn, tiểu tử ngươi thiên phú hảo, học cái gì đều nhanh, nói tới đây ta còn có chút hối hận đâu, vẫn cho ngươi tại khám gấp đợi."

"Ngươi là trời sinh ngoại khoa đại phu, ta chưa từng có gặp qua bỉ ngươi thiên phú hoàn hảo , ta liền thật sự hẳn là sớm một chút cho ngươi tiếp xúc giải phẫu , nói không chừng hiện tại đã muốn năng một mình đảm đương một phía ."

Đương y sinh khai liễu ngoại quảiWhere stories live. Discover now