Đệ 903 chương: Nếu không phải cùng đường, ai muốn ý tử đâu?
Dương khiết lời nói khiến Trần Thương hơn vài phần lo lắng !
Đúng vậy, đài truyền hình phụ cận......
Nghĩ đến đây, Trần Thương lắc lắc đầu, quản hắn là cái gì đâu, chính mình là cấp cứu thầy thuốc, chính mình công tác là cứu mạng, không hơn.
Cấp cứu xe tại trên đường trên đường, Trần Thương hòa dương khiết tâm cũng nhiều vài phần lo lắng.
Một đường không nói chuyện, Trần Thương bên này cũng không có nhàn rỗi, bắt đầu phối trí đứng lên trong chốc lát cứu giúp cần dùng là gì đó, dương khiết cũng bắt đầu hỗ trợ.
Hơn mười phần chung về sau, cùng với 120 gào thét mà đến cảnh tiếng chuông, chung quanh nháy mắt sôi trào đi lên !
"Mau tránh ra, mau khiến khiến !"
"Thầy thuốc đến đây !"
Lúc này hoạn giả nằm trên mặt đất, thống khổ kêu rên, chung quanh bảo an hòa đài truyền hình nhân viên công tác cũng không dám lộn xộn.
"Ai đánh 120?" Trần Thương vội vàng vấn đạo.
Một danh trung niên nam tử vội vàng đứng ra nói:"Là ta, ta đánh, chạy nhanh cứu người !"
Trung niên nam tử một thân âu phục có bài bản hẳn hoi, trên người lộ vẻ đài truyền hình công tác chứng minh.
Chung quanh bảo an vội vàng khiến đại gia tản ra, cấp Trần Thương hòa dương khiết tránh ra một cái lộ.
Nam tử nằm trên mặt đất, thập phần thống khổ, hai tay vuốt mặt, mặt bộ biểu tình dữ tợn vô cùng, mà thống khổ lại nói không ra nói đến.
Trần Thương nhíu mày, đây là bởi vì cường toan bỏng làm cho dây thanh không thể phát ra tiếng đi?
Khiến nam tử nói chuyện đã muốn không sự thật , Trần Thương vội vàng vấn đạo chung quanh tụ tập lên nhân viên:"Hắn uống bao nhiêu a xít sunfuric? Thời gian dài bao lâu?"
Một tuổi không lớn hai mươi đến tuổi tiểu tử là bảo an, lúc này rõ ràng có chút kích động:"Hắn là đến khiếu oan , ta nhưng là...... Ta cũng không dám khiến hắn đi vào, hắn nói, ta không đi vào, ta cứ tới đây tọa tọa !"
"Theo sau theo ta hàn huyên thiên, qua nửa đa giờ, hắn bỗng nhiên cầm lấy một cái chai liền rầm rầm uống đứng lên."
"Ta ngay từ đầu không chú ý, tưởng đồ uống, sau lại hắn kêu rên đi lên, ta chạy nhanh chạy đi ra vừa thấy, hắn đã muốn uống hơn phân nửa bình, ta lúc ấy liền phản ứng lại đây , chạy nhanh đoạt được đến, vừa thấy mới là a xít sunfuric, ta liền sợ hãi !"
"Đến bây giờ hẳn là hữu 40 đa phần chung đi, ta cũng không biết xử lý như thế nào, gì cũng không nhúc nhích, đây là cái chai, hắn đã muốn uống xong rồi !"
Trần Thương tiếp nhận cái chai vừa thấy, nhất thời nhíu mày, này uống nhiều như vậy đâu?
Đây là đào bảo mua phối trí tốt lắm a xít sunfuric, mặt trên là tự chế nhãn, viết ph3.5, hẳn là nùng a xít sunfuric pha loãng .