" X đánh dấu mục tiêu ... "
-------------------------------------------------
..... : này , cổ đông lớn nhất thế giới thiếu mặt mà bảo là đông đủ hả ?
Dong Uk : dạ thưa .... quý cô đây là ai ạ ?
.... : này , quên nhau sớm thế ... tôi và ông từng gặp nhau rồi mà ....
Dong Uk : HẢ ?
..... : gợi ý nhé : chuyến đi xuyên Hàn , du học , đánh đập .... và " TÀNG TRỮ " ....
người đó cố tình nói to chữ " TÀNG TRỮ "
Dong Uk : chẵng lẽ .... cô ...cô là .....
...... : Ừm hứm ...
Dong Uk : Lalisa Kim !?
bốp bốp bốp
Lisa : rất xuất sắc ... có lời khen cho ông đó , ông họ à
Dong Uk : Mi .... mi có ý gì ...
Lisa : tôi ...đâu có ý gì đâu ... chỉ đơn giản là muốn ....
Dong Uk : mi ... mi muốn gì ?
Lisa : lấy mạng ông ....
Dong Uk :không bao giờ .... không lẽ ...cô là người mà đã đưa tin ... ư ?
Lisa : rất chính xác .... à ... tôi xin lỗi ông nhé .... con trai ông .... tôi lỡ cho nó đi vĩnh viễn rồi ...
Dong Uk : không ... không đời nào ..
Lisa : à ..... còn việc nữa , công ty của ông ..... 5 giây nữa .... sẽ PHÁ SẢN ..... nhé !! .... Good luck ....
Dong Uk : con khốn .... tao sẽ giết mày ...
Lisa : à , Bordeaux .... con mồi đó ... để ngươi xử đó
Taeyong : VÂNG !!
... Thế là .. ông ta được đưa vào nhà giam Black và " phục vụ " ... đến .. nỗi .. người sắp tàn phế ... nhưng cô lại để thế thôi vì .....
------------- tổ chức Rugal---------
Tzuyu : dạ thưa ... mục tiêu thứ 10000 đã xong ạ
.... : xóa danh sách ....
Tzuyu : vâng , tôi xin phép
..... : ừ ...
" Khá là mệt mỏi đây ... "
Dạo gần đây , phu nhân Lee ... vợ của ông Dong Uk hay bị người lạ gửi một món quà ... trong đó có hai bông hoa hồng đen nhuốm máu ... cùng dòng chữ ... " Good luck " ( chúc may mắn )
Nhiều ngày sau , cứ như thế ... làm bà ta hóa điên ... sau đó ... dẫn đến việc ... treo cổ và tự tử ...
------ Tập đoàn T&K-------
Namjoon : mày biết tin gì chưa ?
Jin : tin gì ?
Taehuynh : công ty Lee thị phá sản , vợ ông ta chết , con ông ta bị giết ... người làm tất cả mọi việc này vẫn chưa được lộ mặt !!!
Jimin : còn ông ta ?
Suga : được đám người nào đó mang về rồi ...
Jimin : mang về ư ??
Hosoek : Ukm ... dạo này .. thông tin của cô ta ... mình chả thu thập được gì ...
Suga : cô ta ... bí ẩn thật ... như ẩn thoắt ẩn hiện vậy ...
All : ukm ( họ đều đồng tình với câu nói của Suga )
Hosoek : tự nhiên ... tao nhớ về cô gái năm ấy quá ....
Jin : cô ấy biến mất ... một cách bí mật ... rồi ... ẩn thoắt ẩn hiện ...
All : ẩn thoắt ẩn hiện ???
Suga : đúng rồi ... hình như cô ta .... gần như rất giống em ấy ... từ đôi mắt ...
Namjoon : đến nụ cười ...
Jungkook : sự ẩn thoắt ẩn hiện
" Đừng nói là ... hai người .... chính là một !!! "
--------Tổ chức Rugal ------
Irene : dạ thưa ..... về việc giết ông ta ... thì ... thời gian là ...
.... : 2h sáng !!
Irene : tuân lệnh !!!
" Ngày mai là ngày cuối cùng của ông đó ... ông họ à "
BẠN ĐANG ĐỌC
TheQueen and TheKing ( Banglice )
FanfictionCô - Là người thành lập tổ chức Rugal.... chiếm 100% thế giới ngầm , là một sát thủ hàng đầu thế giới ... Dưới thân phận đó , cô là con gái út của tập đoàn D.C , một tay nắm quyền lực - tập đoàn L&K no.1 thế giới , tập đoàn do cô sáng lập nên .... N...