Unti-unti siyang lumapit sa akin. Yumuko naman ako dahil nahihiya ako.
Hinawakan niya ang mukha ko, dahan dahan kong hinarap ang maamo niyang mukha.
Mas gwapo siya sa malapitan. Ang kinis ng mukha niya, pulang pula din ang labi niyang kay sarap halikan.
Hinawakan niya ang labi ko at unti-unti niyang hinalikan. Hindi ako nagrerespond sa halik niya. Hinalikan niya ako pataas sa tenga at bumulong.
"I know you want this, baby. Don't act innocently." Sabi niya with his sweetest voice
Hindi ko alam pero bigla akong nagrespond sa halik niya. Inihiga niya ako sa kama. Hindi ko na rin mapigilan ang sarili kong sumabay sa bawat haplos at halik niya.
Alam kong ang tingin niya sa akin ay isang maruming babae na kani-kanino lang nagpapagamit.
Hinubad niya ang lingerie ko at tinapon lang sa kung saan. Bumungad ang mga dibdib ko, tiningnan niya ito kaya tinakpan ko ito sa sobrang hiya.
"No, baby. Don't be shy, it's beautiful." Hinalikan niya ako sa aking leeg.
Dumako ang halik niya sa aking malulusog na hinaharap at sinispsip ito. Napaliyad naman ako sa ginawa niya. Bumaba pa ang kamay niya hanggang sa umabot ito sa pagkababae ko.
"You're fucking wet, baby. Let me taste you." Sabi niya
Pababa ng pababa ang halik niya, nang pumunta na sa tiyan ko di ko na mapigilang mapa-ungol.
"Mmm oo-ohh." Nagulat ako dahil bigla niyang hinalikan ang pagkababae ko.
"W-wait, naiihi ako.." Nanginginig kong sabi
"Let it go, baby. You taste good." Sinunod ko naman ang gusto niya. Maya-maya ay hinalikan niya ulit ako.
Inalis niya ang kanyang saplot. I was shocked when I saw his manhood.
"A-ang laki!" Wala sa sarili kong sabi
Kakayanin ko ba ito? Parang hindi naman ito kasya sa akin. Utas ko sa isip ko.
"Don't be scared, baby. It will fit you perfectly." Hinalikan niya ulit ako sa labi.
Gulat akong napaatras at napasigaw ng ipasok niya ang pagkalalaki niya sa pagkababae ko.
"A-AHHH" sigaw ko, hindi ko maiwasang mapaluha.
Agad niya itong inalis at tila nabuhusan siya ng malamig na tubig. "Oh fuck! You didn't tell me. You're virgin?"
"I'm sorry." Umiiyak na sabi ko, masakit kasi. Sobrang sakit.
Conscience and guilt was written on his face.
"Do you want me to continue this? Kung ayaw mo, magpapatawag nalang ako ng iba--" Agad kong pinutol ang kanyang sinasabi.
"NO! Let's continue, please. Kakayanin ko naman." Oo, kakayanin ko ang panandaliang sakit. Mas masakit pag kapatid ko naman ang nawala. Paniguradong magpapatawag siya ng iba at wala akong natatanggap na pera ngayong gabi kapag hindi ko tinuloy ito.
"Okay, if that's what you want, then. I'll be gentle this time. Sa una lang masakit, you will feel heaven later on." Sabi niya at dahan dahang pinasok ulit ito sa akin.
"Do you want me to move?" Tanong niya
"Yes, please. " Sagot ko, maingat siyang gumalaw sa loob ko.
Habang tumatagal ay sumasabay na ako sa galaw niya. Tama nga ang sinabi niya, hindi ko na maramdaman ang sakit.
"Ohh Ahh Ahh yes baby, "
YOU ARE READING
Lust Night
RomanceIn today's life, walang mangyayari kung tutunganga ka lang sa tabi. Hindi puro salita kundi dapat sabayan ng gawa. Nothing interesting about her life. Simple girl, poor family. At dahil kapos sa pang araw-araw ay hindi doble kundi tripleng kayod a...