Your Place Or Mine?

4.6K 212 33
                                    

Có vài người, bạn liếc nhìn họ một lần, và tất cả những gì bạn muốn làm chỉ đơn giản là đjt họ tới mức quên tên lạc họ.

Lấy ví dụ: Draco Malfoy.

Thằng khốn đê tiện ngồi nơi quầy bar, hoàn toàn không nhận thức được bản thân đang gây chú ý đến mức nào, tự cắn mạnh vào môi dưới. Đôi môi khiến tôi không thể ngừng tưởng tượng cảnh nó bao bọc quanh dương vật mình.

Cái dương vật đã bán cương trong cả tiếng đồng hồ, biến dạng thảm hại qua lớp quần jeans.

Ron nói điều gì đó và tôi rõ ràng là đéo có sức quan tâm. Mẹ nó.

"Gì," tôi lơ đãng quay sang, tự nhắc nhở phải chú ý tới tới nó bởi nó là thằng bạn tốt nhất trên đời.

"Lạy đấng Merlin, Harry à," Ron bắt đầu bực tức. "Chỉ cần đưa hắn về nhà thôi. Tao có thể thấy dương vật cương cứng của mày dù ngồi từ đây đấy."

Tôi khịt mũi và uống một ngụm trong cốc bia trên bàn.

"Đó là Malfoy," tôi chỉ ra một cách không cần thiết, lau miệng, nhìn Malfoy nâng ly Firewhiskey lên và nhấm nháp - trái Adam của hắn chuyển động khi hắn ta nuốt xuống và bất ngờ có một sự thôi thúc ập tới khiến tôi muốn liếm nó.

"Đây có phải là trọng điểm?" Ron nhấp cốc bia của mình, nhướn mày nhìn tôi. "Cho tới lúc này thì mày đã ngủ với cả tá trai nhà Slytherin. Ít nhất là cả tá."

"Phải, nhưng kia là Malfoy," tôi lặp lại như thể điều đó sẽ làm cho mọi thứ rõ ràng hơn. Tôi không thể ngừng nhìn chằm chằm vào Malfoy khi hắn đang ngây ngốc theo dõi khay rửa ly trên bề mặt lấp lánh của quầy bar.

"Sợ sao?" Tôi có thể nghe thấy Ron nhếch mép và biết cậu ta muốn dùng chiến thuật đảo ngược tâm lý và rồi tôi đứng dậy, uống hết phần còn lại trong cốc bia.

"Chúc mày may mắn trong việc tìm thêm được một người tình đích thực:))," tôi nói, với lấy chiếc áo khoác da của Sirius và nhún vai.

"Thôi khỏi, nàng kia là của tao đêm nay," Ron nói, ra hiệu. Tôi nhìn khắp phòng và thấy một phù thủy tóc vàng chân dài, mặc một chiếc váy đỏ ngắn cũn cỡn, đôi bàn chân cô ấy được đặt trong một đôi giày cao gót lấp lánh, mũi chì và mái tóc thẳng kéo dài qua đôi vai gầy, nhẵn nhụi, cô ấy đang nhấm nháp thức uống gì đó màu hồng và ánh mắt duy trì nhìn về phía Ron trong khi liếm môi.

"Tốt cho mày đó, bạn." Tôi cười lớn, nhét đũa phép vào tay áo.

"Hy vọng mày sẽ gặp nhiều may mắn như tao." Cậu ta đứng dậy, đưa tay vuốt tóc và cười toe toét khi ngón tay tôi lướt qua.

Chúng tôi chia tay nhau và tôi cố gắng kìm nén cơn rùng mình đang muốn chảy dọc khắp sống lưng khi đưa mắt trở lại với Malfoy.

"Thật lạ khi thấy mày đi một mình," tôi nói như một cách chào hỏi, ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh, cố ý để khuỷu tay của mình sượt qua hắn.

Nếu hắn ta có ngạc nhiên khi tôi bất ngờ xuất hiện bên cạnh, thì hẳn hắn đã rất hoàn hảo trong việc che giấu chúng. Hắn liếc nhìn tôi, chớp mắt rồi nhếch mép, mặc dù đó là một biểu cảm thân thuộc nhưng nó dường như thiếu đi ác ý thông thường.

[HarDra] Your Place Or Mine?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ