Chap Cô em họ này có 1 số điều tớ cần nói rõ. Là theo kịch bản chính của tớ,cô em này sẽ mang tới sóng gió nhưng sóng gió thì có nhưng là do bị ép buộc.Và có tạo ra drama ko thì ko chắc à nha
Mọi chuyện là thế này :
Tzuyu là em họ của Jin.Cô được cô chú của anh nhận nuôi vào năm 3 tuổi.Các anh rất thân thiết với cô. Chú của anh cũng tức là ba nuôi của cô. Ông căm ghét các anh đã lâu và luôn mang ý định độc chiếm mọi thứ của các anh.Ông yêu cầu cô đến ở với các anh để lấy được con dấu của công ty. Ông hâm dọa rằng nếu cô ko đồng ý ông ta sẽ ko trả tiền viện phí cho người bà của cô nx. Cô muốn bà của mình tiếp tục được điều trị đành phải chấp nhận lời yêu cầu của ông.
QUAY LẠI HIỆN THỰC
Cô xuống xe rồi bước vào nhà.Các anh trong nhà đã chờ sẵn để giới thiệu cô với Jennie.
Jin:Em tới rồi.
Tzuyu:Chào các anh.
Cô nở nụ cười ngọt ngào với các anh.
Jin:Jennie à, đây là Tzuyu em họ của anh.
JN:Chào em.
Tzuyu:Chào chị *Chị ấy lúc nào cũng ở nhà,việc lấy con dấu sẽ trở nên khó khăn hơn. Đành phải khiến họ hiểu lầm thôi*Em tên là Tzuyu.
JN:Chị tên JN.
TH:Hai người cứ làm quen đi.JN bọn anh ra ngoài có việc lát nx anh về.
JK:Ukm, bye.
JN:Bye.
Tzuyu :Chị JN,phòng của em...
JN:À, phòng của em ở lầu 2 để chị dẫn em lên.
Tzuyu:Vâng*Chị ấy thật tốt, làm sao đây. Ko được, vì bà mình phải làm. Em xin lỗi chị JN.
Cô lên phòng cất đồ rồi xuống nấu ăn cùng JN.
Tzuyu :*Các anh ấy về đến rồi, cơ hội là lúc này*
Cô suy nghĩ,nhanh chóng lấy con dao gần đó quẹt một đường dài ở tay.
Tzuyu :Á... Á..
JN:Em có sao ko vậy Tzuyu?
Các anh chạy đến. YG chưa kịp biết chuyện đã buông lời trách móc cô.
Jin:Em làm cái j vậy hả? Jennie?Em có sao ko Tzuyu?
Tzuyu :Em ko sao, em ổn.
Anh đưa Tzuyu lên phòng ko thèm nhìn lại cô dù chỉ 1 cái. Cô vô cùng uất ức,tức giận quát anh.
JN:KIM SOEK JIN, anh đã hứa là sẽ tin em.Vậy sao bây giờ anh lại như vậy?HẢ?
Cô vừa quát,nước mắt,nước mũi tèm lem trên khuôn mặt bánh bao nhỏ nhắn.
Mị:Ể, mình viết vậy có ác cho chị Jen quá ko ta?
JN:Cưng ác lắm. Nước mắt đủ rồi cần j nước mũi nx. Hình tượng cool ngầu xây dựng bao nhiêu năm. Giờ lại mất trong tay con tác giả thik hóng hớt này. Thật bất công.
Mị:Chị à, hình tượng cool ngầu của chị,mất từ lâu rồi. Hay cứ để em viết hết đi. Nha
JN:Được rồi.
Quay lại thôi nào :
Jin bước lên lầu ko quay đầu lại. Cô ngã vào lòng JM. Nước mắt của cô chảy nhiều đến mức ướt hết mặt trước áo của anh. Các anh cảm thấy xót vô cùng. Họ đều tin tưởng cô, cho rằng cô ko làm.
Tối hôm đó:
Có 1 trận cãi nhau bùng nổ giữa các anh trong 1 căn phòng kín. Âm thanh bên trong, bên ngoài ko thể nào nghe được.
JK:CẬU PHẢI TIN LỜI NÓI CỦA CÔ ẤY CHỨ?
Anh quát lên trong giận dữ.Jin ko chịu thua, đáp lại 1 cách bình tĩnh
Jin:Tôi chỉ tin những j chính mắt mình nhìn thấy.
TH:VậyCoi đi
TH mở Camera lên. Khi coi xong,JK càng giận dữ hơn mà quát
JK:Thấy chưa?Cô em gái của cậu đấy.
JM:Bình tĩnh đi JK.
JM thấy vậy liền ngăn cậu lại. Anh sợ rằng cậu sẽ ko kìm chế được mà đấm vào mặt Jin.
TH:Nhưng chuyện này có j đó rất lạ.
JM:Đúng đấy.
TH:Cứ để vậy đi, xem thử xem em ấy làm j.
JM:Vậy đi
Còn 1 chap nx là OK rồi. Các bạn đọc xong,có nhận xét hay chỉnh sửa j cho tớ mong m.n bình luận để tớ rút kinh nghiệm. Cảm ơn m.n