Cô em họ(tt)

396 12 3
                                    

Đây là phần kết của Cô Em Họ. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.
Hôm nay, các anh ra ngoài từ sớm còn Jennie thì được các anh mang đi luôn rồi.Những cô giúp việc và quản gia đều đã ra khỏi nhà. Thời cơ đã đến. Cô bước đến căn phòng ở cuối lầu 2.Đứng trước cửa phòng,cô cố gắng giữ bình tĩnh.Ấn từng con số mật khẩu.
Mật khẩu như sau:16/1/2001.SN chị Jen của em đấy.
Thật ra Jennie sinh ngày 16/1/1996.Nhưng vì kịch bản là Jennie chỉ mới 19 nên đành đổi năm sinh.
Mị:Các anh u mê thế.
All:NGẬM MỒM.
Mị:Sorry *Mấy ổng phịt khói rồi ko nên đụng vào *🤐
Cánh cửa mở ra, cô chạy vào nhanh chóng tìm con dấu. Thứ có thể cứu bà của cô. Khi tìm được rồi, cô quay lại định trở về thì các anh đã chờ sẵn ở cửa.
Jin:Sao em lại làm vậy? Hả? Tzuyu mau trả lời anh.
Tzuyu :Em...
Cô chẳng biết nói sao nữa. Đành ngậm ngùi kể lại mọi thứ cho các anh nghe.Cô cũng đã đề cập đến việc sự ham muốn của người cha nuôi đó. Tham vọng muốn chiếm hữu tất cả.
Jin:Tại sao, em ko nói chuyện này sớm hơn cho anh biết?
Tzuyu :Em ko dám nói...
JM:Đúng là ko nằm ngoài dự đoán của chúng ta. Lại là ông ta nx. Lần trước nếu ko phải em ngăn cản, bọn anh đã xử chết ông ta rồi.
Tzuyu:Em xin lỗi...
JN:Tzuyu, đừng buồn. Là lỗi của ông ta ko phải của em. Đừng bận tâm nx.
Tzuyu :Cảm ơn chị nhiều lắm, chị Jennie.
JN:Ko có gì.Các anh, chúng ta nên cho ông ta 1 bài học nhớ đời mới được.
JK:Tất cả nghe em,bảo bối à.
TH:Đi thôi, đến thăm* ông chú kính yêu*nào.
Mị:Ko biết là thăm hay viếng đây.
JM:Trước hết, làm phá sản công ty của ổng cái đã.
Anh gọi đi 1 cuộc điện thoại. Chưa đầy 10s sau các cổ đông lập tức rút khỏi công ty. Cổ phiếu rớt giá. Công ty gần như sắp phá sản. Họ lên xe đến nhà ông. Vừa vào nhà đã thấy ông ta loay hoay kèm theo tức giận. TH nở nụ cười,nụ cười ác ma khiến người nhìn lạnh cả sóng lưng.
JK:Chú à, có chuyện j vậy?
Anh vẫn hỏi, dù biết tất cả mọi thứ.
Mị:Em rất thik điều này.
Ông ta thấy các anh như thấy đấng cứu thế. Những câu nói ngọt hơn đường được phát ra từ miệng lưỡi ông ta.
Khiến cho Mị rất muốn đi ói ngay lập tức.
All:Đồng tình.
🧓:Các con à, tình hình công ty đang gặp chút khó khăn, các con có thể...
Tzuyu :Ông im đi, đồ giá tạo.
Ông ta quay sang, trừng mắt nhìn cô. Với ý định dọa nạt.
Jin:Ông ko cần diễn nx. Ha,ông ko đi làm diễn viên thật phí mà.
Anh đạp ổng ngã xuống nền nhà.Còn ổng thì run sợ nhưng vẫn cố tỏ ra bình tĩnh.
🧓:Con... con...
JK:Hạ màn được rồi đó.
Anh vừa nói xong có một đám người bước vào.
👮‍♂:Chúng tôi nghi ngờ ông vẩn chuyển hàng cấm. Mong ông cùng tôi hợp tác điều tra.
Họ còng tay ông ta đưa đi. Ông ta quay lại chửi rủa.
🧓:Ta mà trở về, ta sẽ cho các ngươi nếm mùi đau thương. Haha
Jin:Tzuyu, bọn anh đã đưa bà đến Mĩ rồi. Những BS và y tá bên đó sẽ chăm sóc bà. Em ko cần bận tâm nx.
Tzuyu :Cảm ơn các anh nhiều lắm.
JK:Đừng khách sáo.Chúng ta đều là người nhà cả.
JM:Đúng vậy, về biệt thự thôi.
JN:Ok,về thôi.
Hihi, mị đã hứa và mị đã thực hiện.Mị xin tiếp nhận ý kiến của m.n.
         MỘT NGÀY TỐT LÀNH

🎉 Bạn đã đọc xong 4 vị tổng tài quyền lực nuông chiều cô vợ bảo bối 🎉
4 vị tổng tài quyền lực nuông chiều cô vợ bảo bối Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ