C.1: Kết thúc rồi sao?

8 0 0
                                    

Jimin
--------------
"Người con gái vừa đi cùng em là ai? Jungkook, em trả lời anh đi, sao em cứ im lặng mãi thế?". Đôi mắt tôi nhoà nước bởi vừa 30 phút trước thôi, tôi đã thấy người con trai của tôi đi cùng một người con gái khác rất tình tứ. "Đó có phải là....cô bạn thân hồi cấp 3 của em không...?". Buông ra câu hỏi, tôi cảm thấy rất suy sụp. Vì sao ư? Jungkook luôn một mực khẳng địng rằng mình và Ami - cô bạn thân từ hồi cấp 3 của cậu ấy không hề có tình cảm. Ấy vậy mà mỗi lần Ami gọi, cậu ấy lại luôn chạy về phía Ami trước mà không hề quan tâm đến tôi.

Tôi đau lắm! Đúng vậy! Rất đau!
--------------
Mối quan hệ trước khi dẫn đến tình yêu của Jimin tôi và Jungkook bắt đầu từ khi cậu nhóc vừa bước chân vào trường cấp 3. Lúc đó, tôi là hội phó hội học sinh còn nhóc cũng là thành viên hội được vài tuần. Chúng tôi rất thân với nhau nhưng sau đó Jungkook tuyên bố sẽ theo đuổi tôi. Và câu chuyện tình của chúng tôi bắt đầu từ đó.

Nửa năm sau, tôi chấp nhận lời yêu của em ấy, trao cho em tất cả những gì tôi có, bao dung em tất cả mọi chuyện, cho em không gian riêng tư của mình thậm chí không cấm cản em chơi với người khác giới bởi lẽ tôi sợ.... Tôi đã từng có những vết thương bởi người yêu đầu tiên của mình và tôi không muốn những vết thương đó sẽ lại chảy máu. Vậy nên tôi không hề gò bó hay kiểm soát em.

Nhưng...có lẽ tôi đã lầm sao...?

Em sau tháng đầu yêu nhau đã lạnh nhạt dần với tôi. Nhưng vì quá yêu em, tôi đành phải ngậm ngùi chấp nhận. Đến bây giờ, tôi đã 21, tôi đã từ bỏ quá nhiều thứ để yêu em. Em nói em không thích mái tóc màu hồng của tôi, tôi liền đi nhuộm lại. Em nói em không thích phong cách ăn mặc của tôi, tôi liền thay đổi giống như những gì em muốn. Em nói em không muốn tôi giao du với bạn bè xung quanh, tôi hàng ngày chỉ quanh quẩn ở trường học xong liền về nhà chờ em.

Rồi những gì tôi nhận lại được là những lần em về trề, trên người toàn mùi rượu với nước hoa. Hay những lần em mắng tôi, bảo tôi phiền. Tôi giống như một chú cún ngoan ngoãn chạy phía sau em, em muốn gì thì làm nấy. Liệu em có thể hiểu được những gì tôi làm là vì yêu em không?
--------------
"Jungkook, em nói gì đi! Sao em cứ im lặng mãi thế?"

"Jimin, anh nháo đủ chưa? Em đã bảo bao nhiêu lần là em không hề có tình cảm với Ami, em và cô ấy chỉ là bạn thân thôi. Sao anh cứ phải hỏi em những thứ như vậy?"

"Vậy là em thừa nhận em đi với Ami, đúng chứ? Em nói em và cô ấy chỉ là bạn thân vậy tại sao cô ấy lại có thể ôm em, thậm chí là hôn? Em nói đi!"

"Em không muốn đôi co với anh nữa. Em muốn đi ngủ."

"Jungkook này, từ trước đến nay anh chưa hề xin em điều gì đúng không? Bây giờ anh muốn xin em một điều!"

"Và đó là?"

"Mình chia tay đi!"

---
/120420/

[KookMin] The Old LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ