Trước giờ ghi hình cho chương trình radio đầu tiên mà WINNER tham gia chỉ với đội hình ba người, Seungyoon vui vẻ đến gõ cửa phòng của Seunghoon. Vài phút sau đấy, cửa phòng rốt cuộc cũng mở, và thành viên họ Lee xuất hiện với một khuôn mặt mộc.
"Chuyện gì?"
"Hô hô, em đã nghe anh Hoseob than là anh không chịu cạo râu, nhưng không ngờ anh còn chẳng thèm trang điểm!"
"Và..."
Seungyoon vội vàng tém bộ mặt hớn hở của cậu lại khi nhìn thấy hàng lông mày của Seunghoon đang nhíu lại trên khuôn mặt lạnh tanh.
"Cho em mượn gối ôm của anh Jinwoo."
Ngay khi Seungyoon vừa dứt giọng nghiêm chỉnh, Seunghoon liền nhìn cậu bằng ánh mắt kì thị.
"Gối ôm của anh Jinwoo thì liên quan gì đến anh?"
"Minho bảo là anh đang giữ nó."
"Đừng ngốc thế, anh giữ gối ôm của anh Jinwoo làm gì?"
Seungyoon dùng nửa con mắt chán chường nhìn người đang phì cười, trước khi rê mắt nhìn xuống cái áo hoodie màu xám của Jinwoo.
"Minho bảo chiều hôm qua anh lấy chìa khóa phòng anh Jinwoo rồi ở luôn trong ấy đến tận sáng, còn lấy đi một cái áo hoodie và một cái gối ôm nữa."
"Nó gạt em đấy."
"Cậu ấy có gửi hình cho em xem rồi."
"Tại Haute tè bậy lên giường nên anh mới mượn nằm đến tối thôi."
"Sáng ra Minho còn đạp phải phân của Haute nữa."
"Ai biểu nó đã lẻn vào nhà mình còn đi không cẩn thận."
"Minho đạp ngay trước cửa phòng của cậu ấy luôn."
Seunghoon đứng hình mất vài giây, rồi mới ngoái đầu nhìn thằng con trai đang vẫy đuôi khoe chiến tích ở đằng sau lưng hắn, trước khi quay trở lại mặt đối mặt với một thằng con khác.
"Em mượn làm gì?"
"Em muốn ôm nó đến radio để các fan đỡ thấy thiếu vắng, vả lại em cũng nhớ anh Jinwoo nữa."
"Thôi đừng làm quá lên như thế."
"Ít ra thì em cũng có thể nói thật là em nhớ anh Jinwoo."
"Ừ, Song Minho đúng là một thằng yếu đuối."
Seungyoon đứng lắc đầu nhìn người vừa dứt câu đánh trống lảng liền đẩy cửa quay ngoắt vào trong phòng. Cậu hé mở cánh cửa, rồi bĩu môi nhìn Seunghoon đang không cam tâm tình nguyện lôi anh-Jinwoo-bằng-bông-gòn ra từ trong chăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HoonWoo|MinYoon] CHUYỆN CÁI GỐI ÔM
Fanfic+ Viết mấy đoạn giải trí dựa trên những sự kiện gần đây thôi :D + WINNER, KangKimSongLee. + Vui lòng không chỉnh sửa hay mang đứa con tinh thần này của mình đi nơi khác nếu chưa có sự cho phép.