6:25 am
althea:
seener.
baby daniel:
hehealthea:
ako palang tao dito :(baby daniel:
excited masyadoalthea:
meron na palang tao ditoalthea:
ako hehebaby daniel:
ay tao ka palaalthea:
luh???baby daniel:
HAHAHHAHAHAHHAHalthea:
ikaw ba toh???althea:
ay yung bespren mo ataalthea:
naka black na hoodie,tapos naka-ripped jeans?baby daniel:
;—;althea:
may hawak na cp, palinga-linga
tapos naka mask, ikaw ba to o
yung kaibigan mo?baby daniel:
kaibigan ko nga yan hahaalthea:
ah owkeyalthea:
pupuntahan ko syababy daniel:
gAGI WAG DAWbaby daniel:
dI KA NYA DAW MAKIKITAalthea:
behind him ;)—
"PEEK-A-BOO!" halos mapatalon ako sa gulat ng may nagsalita sa likod ko. aNG TINING PANAMAN NG BOSES NITO HAYS.
teka dapat hindi nya makita mukha ko.
"Aga aga mo naman bespren ni daniel! Hahahahha" natatawang niyang sabi habang ako tumalikod para hindi nya ako makita. malakas nadin ang tibok ng puso ko dahil katabi ko sya. "Hoy humarap kanamn dito kuya! Tska magsalita kanaman" sabi nya at feeling ko naka-pout sya.
"Bespren ni daniel!" tawag nya saakin. napatayo naman ang balahibo ko dito.
wOOOOH daniel! Hingang malalim bawal kapa mamatay haha.
Humarap ako sakanya at nagsalita. "Bakit?" tanong ko sakanya.
"Bakit naka mask ka ng buong mukha? Kainis gusto ko panaman makita mukha mo" nagtatampong sabi nya.
"Dun ka nga! Si Daniel ka-close mo hindi ako!" naiinis kong sabi. huhu nakokonsensya ako sa ginawa ko buset.
"Sus! Edi makikipag-close ako sayo" natatawa nyang sabi.
"Yow bitches!" nagulat kami sa lalaking nagsalita kaya agad kaming tumingin dun. " omg!! Nag-uusap kayong dalawa!" Dagdag nya pa.
"gAGO" Sabi ko.
"Oa mo" sabi ni althea at humikab huhu ang cute.
"Asan sila james at mark?" Tanong ko.
"Kumakain pa" sabi nya at napasimangot. "Hindi nila ako hinatian mabulunan sana sila!" gigil nyang sabi.
"Pero daniel bakit alam na ni althea na ikaw yung kachat nya?" Bulong nya sakin.
"Hindi, sinabi ko na ako yung bespren ni Daniel" bulong ko din.
"Kung magbubulungan kayo, sana yung hindi ko rinig ha! Lalo na't ako yung topic nyo" inaantok na sabi althea.
puyat ba to?!?!?!
"Pero alam nya ba yung pangalan—" naputol ang sasabihin ni carl dahil may sumigaw mula sa labas.
"Niel! Tawag ka nila Mark!" sigaw ng kaklase ko at nanlaki naman ang mga mata ko.
Puta nalaman na ni althea pangalan ko!
BINABASA MO ANG
「 Posᴇʀ 」 ‣ Dᴀɴιᴇʟ x Aʟтнᴇᴀ
Romance❝POSER?❞ ➣KTHKOOKX ➩ Masamang mainlove sa hindi mo kilala. Dahil hindi mo alam kung ito ba ay mabait. Kilalanin si ❝Althea Sanchez❞ isang babaeng maldita at bitter sa pag-ibig. Tuluyan kayang maging bitter ito? ➤ Mahulog kaya ito sa p...