Chap 17:Gặp lại bạn học Cấp 3 rắc rối nảy sinh.

200 5 5
                                    

"Sáng hôm sau Tại Cung Điện Linh Thú 7giờ00phút."

Cả đám đồng thanh:Hôm nay các anh xong đời với chúng tôi rồi,dám lăn nhăng à các anh được lắm mới sáng sớm ra đã chải đầu gọn gàng,hôm nay các anh tính đi đâu hả.
Cả đám đồng thanh:Chúng tôi đi đâu cũng cần phải trình qua các em à.
Cả đám đồng thanh:Phải các anh muốn đi đâu hả.
Cả đám đồng thanh:Chúng tôi đi đâu thì kệ cha chúng tôi,mấy em lấy quyền gì mà ngăn cản tụi này hả.
Cả đám đồng thanh:Quyền gì à,Quyền là vợ của các anh đấy hiểu chưa,các anh tính đi đâu nói mau.
Cả đám đồng thanh:Chúng tôi không nói đấy rồi sao hả,chúng mình đi thôi ở đây cãi lộn với mấy bà vợ suốt ngày cằn nhằn mệt chết đi được."Nói rồi các anh chồng nhà ta, rời khỏi Cung Điện Linh Thú và đi mất tiêu."
Cả đám đồng thanh:Được lắm các anh không nói các anh đi đâu,thì chúng tôi sẽ theo dõi để xem các anh đi đâu,nào các cậu ai muốn giữ chồng thì chuẩn bị vũ khí theo sát các anh ấy xem các anh ấy đi đâu và làm gì,các cậu nhớ phải cẩn thận đừng để các anh ấy thấy tụi mình rõ chứ,đi thôi nào các cậu."Nói rồi các người vợ cũng rời khỏi Cung Điện Linh Thú,theo dõi chồng mình xem các anh ấy đi đâu và làm gì."
Cả đám đồng thanh:Hàn Hàn,Âu Dương Nhị,Tây Khắc,Hải Dương,Lôi Khắc,Kim Sa,La Luân,Nhất Phong các anh bắt tụi em phải chờ đến bao giờ nữa,thì các anh mới chịu ly dị với mấy con vợ nhiều chuyện lắm lời hay thích cằn nhằn các anh đây,không lẽ cứ để tụi em sống một mình như vậy hoài sao,cứ lén lúc qua lại với nhau như vầy sao,tụi em không thích điều này một chút nào,các anh xử sao thì xử chứ tụi em không chờ đợi thêm nữa đâu,nếu các anh không còn yêu tụi em nữa thì chúng ta chia tay nhau,đường ai nấy đi không yêu không thương gì nữa cả,các anh tính sao thì tính.
Cả đám đồng thanh:Bĩnh tĩnh đi mà các em để từ từ tụi anh tính,các em đừng nôn nóng quá mà hết đẹp đấy tụi anh hứa sẽ xử xong chuyện này mà,rồi rước các em về làm vợ mà chịu chưa.
Cả đám đồng thanh:Hứa rồi nha đừng để tụi em chờ đợi thêm nữa đấy.
Cả đám đồng thanh:Được rồi nhõng nhẽo hoài à,các em lại đây với tụi anh nào.
Cả đám đồng thanh:Mấy anh này kỳ ghê.
Cả đám đồng thanh:Thật là quá sức tưởng tượng mà thì ra các anh dám ra ngoài lăn nhăn với thằng khác và con nhỏ khác,nó có gì hơn tụi này mà mấy anh mê dữ vậy,thậm chí các anh còn đòi cưới tụi nó về nữa chứ,còn đòi ly dị với tụi này nữa các anh gan lớn quá rồi đấy,các anh dám làm tôi sôi máu hả,các anh gan lắm rồi đấy."Nói rồi các người vợ ở bên ngoài tức giận đùng đùng đạp cửa xông vào,đập vào mắt của các cậu là cảnh mà khiến các cậu càng tức giận hơn,rồi các người lao vào đập mấy thằng kia và con nhỏ kia Tả Tơi Hoa Lá luôn,họ lên tiếng."
Cả đám đồng thanh:Đồ khốn nạn ai cho tụi bay mê hoặc chồng tao hả,chết mẹ tụi bay đi đồ khốn nạn dám cướp chồng tao này chết con mẹ tụi bay đi."Nói rồi các người vợ vừa chửi vừa đánh,lũ khốn nạn kia chết lên chết xuống mấy chập."
Cả đám đồng thanh:Các em dừng tay lại chết người bây giờ dừng lại đi các em,dừng lại đi."Nói rồi các anh chồng nhà ta lao vào ôm eo vợ mình lại,không cho vợ mình làm càng sẽ chết người đấy."
Cả đám đồng thanh:Các anh dang ra coi để tụi này,cho bọn kia biết tay vì cái tội cướp chồng tụi này các anh dang ra coi,chúng tôi xử xong bọn này rồi tới phiên các anh."Nói rồi họ dùng lực của mình xô chồng qua một bên rồi cầm con dao găm trên tay,rồi tiến lại gần bọn kia lạnh giọng nói."
Cả đám đồng thanh:Lũ khốn nạn các ngươi nghe bọn ta cảnh cáo này,từ rài về sau bọn ta cảnh cáo các ngươi đừng bao giờ dụ dỗ,chồng bọn tao nữa nghe chưa lũ khốn nạn.
Cả đám đồng thanh:Mấy anh chị ơi tha cho tụi em đừng giết tụi em,tụi em sợ lắm đừng giết tụi em mà,xin anh chị đấy tụi em lỡ dại mà.
Cả đám đồng thanh:Vậy sao lỡ dại à lũ khốn nạn mấy người,mê hoặc chồng bọn tao thì có,nhưng yên tâm đi bọn ta không giết tụi bay đâu,chỉ muốn chơi đùa với gương mặt đẹp đẽ của tụi bay mà thôi."Nói rồi các em ấy cầm dao găm lên đặt lên gương mặt của tụi kia chạm rất nhẹ nhàng,rồi họ lên tiếng."
Cả đám đồng thanh:Gương mặt của mấy cưng đẹp quá trời,nếu mà có đường rạch trên mặt thì sẽ ra sao nhỉ.
Cả đám đồng thanh:Đừng mà anh chị ơi,đừng rạch mặt tụi em đừng mà.
Cả đám đồng thanh:Nếu bọn ta thích làm như thế đấy rồi sao,không giết mấy cưng là may lắm rồi đấy,rạch mặt tụi bay để tụi bay không còn nhan sắc để mê hoặc cướp chồng của người khác."Nói rồi các em ấy cầm dao lên rồi rạch thẳng xuống hai bên má của gương mặt bọn chúng,để sau này không còn mê hoặc được ai nữa,họ đau đớn la lên."
Cả đám đồng thanh:Ah ah ah ah ah ah đau quá mặt của chúng tôi, mặt của chúng tôi đau quá đau quá ah ah ah ah ah ah,đau quá.
Cả đám đồng thanh:Hahahahaha hahahahaha tội của mấy cưng vì cả gan dám cướp chồng của tụi này,rạch mặt của các ngươi đó là hình phạt khá nhẹ cho các ngươi rồi đấy,chứ bọn ta chưa giết các ngươi là may cho cái mạng chó của các ngươi rồi đấy,cút mau cho khuất mắt chúng tôi nhanh,nếu tụi bay còn đứng đây lãi nhãi thì đừng hòng toàn mạng sống mà quay về,cút ngay chưa trước khi bọn ta nổi điên đi nhanh.
Cả đám đồng thanh:Vâng ạ tụi em đi và sẽ không bao giờ quay lại nữa đâu."Nói rồi cả đám đó nhanh chân chạy đi,không còn đứng sớ rớ ở đó nữa vì chưa muốn mất mạng sống của mình."
Cả đám đồng thanh:Còn các anh theo chúng tôi đi về,rồi chúng tôi sẽ xử các anh vì cái tội lăn nhăn,các anh chết với chúng tôi các anh Bốn Tháng nay các anh lớn gan lắm,về Cung Điện đi rồi các anh sẽ biết tay chúng tôi về mau.
Cả đám đồng thanh:Ui da đau quá đừng nhéo tụi anh mà,tha cho tụi anh đi tụi anh biết lỗi của mình mà vợ ơi tụi anh không muốn ăn hành đâu.
Cả đám đồng thanh:Không muốn thì các anh phải chịu,để chúng tôi dạy dỗ lại các anh đi mau.
Cả đám đồng thanh:Ah đau mà nhẹ tay thôi đau quá."Nói rồi các cô vợ nhà ta lôi cổ mấy ông chồng của mình về Cung Điện rồu xử lý chồng luôn,khi về tới Cung Điện các người vợ của chúng ta lôi cổ chồng mình lên phòng rồi đóng cửa phòng lại,dạy dỗ chồng mình thế là các anh chồng nhà ta bị vợ yêu của mình đánh cho người không ra người ma không ra ma,tơi bời hoa lá hẹ tội nghiệp ghê ai bảo lăn nhăn làm chi,để rồi bị vợ yêu quý của mình xử đẹp luôn,nước mắt của các anh đã chảy xuống vì bị vợ đánh cho tơi bời hoa lá,đã thế mấy người vợ còn chưa chịu buôn tha nữa còn cầm con dao găm lên doạ cho các anh một phen mém chết,ôi thê thảm quá đi và kể từ khi đó các anh sợ vợ mình cho tới già luôn,không còn dám lăn nhăn thêm một lần nào nữa,chỉ cần nghĩ tới cảnh năm xưa thì các anh chả dám tái phạm lần hai nữa đâu,các anh nhà ta sợ lắm rồi."
Cả đám đồng thanh:Các anh biết sợ chưa hả,đừng bao giờ thách thức tụi em một khi tụi em đã ghen,thì các anh có chạy đằng trời cũng không thoát khỏi bàn tay của tụi em đâu rõ chưa,nếu các anh còn tái phạm lần nữa thì đừng mong con dao găm sẽ không bao giờ tha mạng cho các anh một lần nào nữa đâu nhớ cho kỹ đấy các anh à bây giờ đi ngủ thôi,nội xử lý các anh xong trời đã tối mất tiêu rồi,đi ngủ thôi các anh,hãy nhớ cho kỹ lấy điều tụi em mới vừa nói lúc nãy đấy.
Cả đám đồng thanh:Tụi anh nhớ rồi các em dẹp dao gâm đi,tụi anh sợ lắm rồi không có lần sau nữa đâu,ui da đau quá các em đánh tụi anh vì mà đau quá chừng,các em Không Thương Hoa Tiếc Ngọc gì cả các em nỡ lòng nào mạnh tay với tụi anh quá vậy.
Cả đám đồng thanh:Cho các anh chừa vì cái tội dám lăn nhăn đấy,phải mạnh tay với các anh thì các anh mới sợ và không dám tái phạm lần nữa,còn nhẹ tay với các anh Thì Ngựa Quen Đường Cũ để các anh lăn nhăn tiếp sao đừng có mơ nhé,đó là cách dạy chồng của tụi em đấy.
Cả đám đồng thanh:Tụi anh hiểu rồi mình đi ngủ thôi.
Cả đám đồng thanh:Ừa."Nói rồi tất cả mọi người đều trèo lên giường nằm xuống ôm lấy nhau,đắp chăn cho nhau và ngủ thiếp đi,bây giờ thì cả Tám Căn Phòng đều yên tĩnh vì mọi người đã chìm vào Giấc Điệp bên vòng tay của chồng mình."

(Chiến Long Xạ Thủ 2 Phần 2) Hướng đến tương lai hành trình mới.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ