"Bốn Tháng Sau."
Hoả Hoả:Dạo gần đây có ai thấy mấy người chồng yêu dấu của chúng mình hay đi sớm về khuya không hả,còn lạnh lùng với chúng ta nữa ngủ chung với nhau tớ muốn xoay qua,ôm chồng mình là anh Hàn Hàn một lát lại bị đẩy ra các cậu có bị giống như tớ không,Mông Kỳ,Kiều Lập,Vũ Vũ,Quang Quang,Lâm Lâm,Bảo Bảo và cả anh nữa Kiệt Vũ có bị như vậy không.
Mông Kỳ:Hoả Hoả cậu cũng bị Hàn Hàn lạnh nhạt luôn sao.
Hoả Hoả:Phải cậu cũng vậy luôn sao hả Mông Kỳ Âu Dương Nhị cũng lạnh nhạt với cậu luôn sao.
Mông Kỳ:Không phải chỉ riêng mình tớ đâu,những người khác cũng vậy.
Hoả Hoả:Sao cả anh Kiệt Vũ và các cậu cũng bị chồng mình lạnh nhạt luôn sao,Kiều Lập,Vũ Vũ,Quang Quang,Lâm Lâm,Bảo Bảo.
Sáu người còn lại đồng thanh:Phải đã Bốn Tháng nay các anh ấy hay đi sớm về khuya,có khi cả nguyên một đêm không về với tụi tớ và anh Kiệt Vũ luôn.
Cả đám đồng thanh:Hoàn cảnh chúng mình giống nhau quá vậy,ruốc cuộc là các anh ấy đi đâu vậy,suốt Bốn Tháng nay các anh ấy rất ít khi về với chúng ta.
Mông Kỳ Hoả Hoả đồng thanh: Âu Dương Nhị Hàn Hàn hai anh đang làm cái quái gì thế hả,hay là các anh đi ra ngoài với con nhỏ nào hoặc thằng nào,hơn tụi này các anh cũng gan lắm đấy,hai chúng tôi mà biết được thì các anh coi chừng đấy,suốt Bốn Tháng nay các anh dám dở chứng lăng nhăn à các được lắm để rồi xem,hai chúng tôi xử các anh ra sao,để rồi xem hai anh còn lớn gan lần hai nữa hay không,suốt Bốn Tháng nay hai anh dám dở chứng lăng nhăn sao,mấy đêm vừa qua anh không chịu về nhà,để hai chúng tôi ngủ một mình,hai anh muốn hai chúng tôi xử hai anh,thì hai chúng tôi sẽ xử cho hai anh xem,Mông Kỳ Hoả Hoả này không sợ hai anh đâu,Âu Dương Nhị Hàn Hàn hai chúng tôi sẽ cho hai anh thấy một khi hai chúng tôi ghen,thì hai anh đừng hòng yên thân với hai chúng tôi Âu Dương Nhị Hàn Hàn.
Quang Quang:Lôi Khắc anh được lắm dám ra ngoài lăng nhăn với còn nhỏ nào,thằng nào hơn tôi mà anh dám lạnh nhạt với tôi hả,anh được lắm tôi sẽ cho anh thấy một tên nhóc cuồng tính toán như tôi sẽ làm được gì khi đánh ghen chồng mình đây,trong chuyện lần này sẽ không có số liệu gì cả anh khá lắm,tôi sẽ cho anh biết tay để rồi xem anh còn lớn gan lần hai nữa hay không,suốt Bốn Tháng nay anh dám dở chứng lăng nhăn à,mấy đêm vừa qua anh không chịu về nhà,anh dám bỏ tôi ngủ một mình anh muốn tôi xử anh,thì tôi sẽ xử cho anh xem Quang Quang này không sợ anh đâu Lôi Khắc à,tôi sẽ cho anh thấy một khi Quang Quang tôi đã ghen thì anh đừng hòng yên thân với tôi Lôi Khắc.
Kiều Lập:Anh cũng gan lắm đấy Tây Khắc để rồi xem tôi xử anh như thế nào đây,anh cũng gan đấy mới Bốn Tháng nay mà anh dám dở chứng sao,anh được lắm dám lạnh nhạt với tôi,thì đừng trách tại sao Kiều Lập tôi sẽ không để cho anh yên thân đâu Tây Khắc,để tôi xem anh còn lớn gan lần hai nữa hay không Tây Khắc,suốt Bốn Tháng nay anh cũng lớn gan lắm đấy,mấy đêm vừa qua anh không chịu về nhà với tôi được rồi tôi sẽ cho anh biết tay Tây Khắc,Kiều Lập tôi không sợ anh đâu Tây Khắc,tôi sẽ cho anh thấy một khi tôi đã ghen thì anh đừng hòng yên thân với tôi Tây Khắc.
Vũ Vũ:Hải Dương Bốn Tháng nay anh ăn phải gan hùm hay sao,mà dám bỏ mặt tôi ngủ một mình,lại còn lạnh nhạt với tôi,suốt mấy đêm qua anh không về nhà với tôi anh được lắm Hải Dương à,anh chết với tôi tội anh cũng lớn lắm đấy,anh đừng hồng yên thân với tôi Hải Dương,để tôi xem anh còn lớn gan lần hai nữa hay không,dám bỏ tôi ngủ một mình một mình anh được lắm anh đang thách thức tôi à,tôi sẽ cho anh thấy một khi Vũ Vũ tôi ghen thì anh đừng hòng yên thân với tôi,tôi không sợ anh đâu Hải Dương.
Tám người đồng thanh:Các anh khá lắm suốt Bốn Tháng nay,các anh lại dám dở chứng lăng nhăn, các anh gan lắm,dám lạnh nhạt với chúng tôi,còn bỏ chúng tôi ngủ một mình,các anh được lắm chúng tôi sẽ cho các anh biết tay, để rồi xem các anh còn lớn gan lần hai nữa hay không,các anh dám thách thức chúng tôi đã như vậy thì Bảo Bảo tôi,Lâm Lâm tôi,Kiệt Vũ tôi sẽ cho các anh thấy một khi ba chúng tôi đã ghen thì các anh đừng hòng yên thân với chúng tôi La Luân,Kim Sa,Nhất Phong,chúng tôi không sợ ba anh đâu hãy chờ xem chúng tôi xử các anh ra sao."Sau khi mọi người bước xuống ăn tối xong xuôi,rồi mọi người cùng nhau đi lên phòng,nhưng không ai có thể chộp mắt được vì bên cạnh của họ hiện giờ,không có Ông Xã ở bên ngủ cùng với mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Chiến Long Xạ Thủ 2 Phần 2) Hướng đến tương lai hành trình mới.
Ficción GeneralSau trận chiến với nhóm Âu Dương Thiên và Lý Âu Cơ chấm dứt,hạnh phúc chưa được bao lâu thì họ phải đối đầu với một trận chiến gay gắc khác nữa.