Ừmmmm, như các cậu đã thấy, đây là 1 chap đặc biệt do tớ viết ra từ khi có chap 201 và viết tiếp khi có chap 202 của Kimetsu no Yaiba. Lý do thì chắc hẳn các cậu đều biết, dự tính ban đầu của tớ sẽ viết về cp Uzen, nhưng sau pha bẻ lái cực gắt của bà cá sấu, tớ đã reset lại toàn bộ và cho ra chap này, nó có thể không hay vì tớ sẽ viết theo góc nhìn chủ quan của nhân vật chứ không phải là góc nhìn khách quan của tác giả. Tớ thực sự rất buồn khi đọc chap 202, bản thân đã định không viết nữa, tớ giống như bị suy sụp ấy, mọi người đều đã hi sinh gần hết rồi, Tanjiro cũng hóa thành quỷ, buồn phát khóc, chỉ mong cuối tuần này không có món Cá sấu nướng thôi...
Chap này tớ viết từ khi Muzan tan biến nhé, chúc các cậu có một trải nghiệm không buồn!! Và nhắc trước là chap này rất ngắn.
----- Zenitsu's POV -----
Ôi chúa ơi, chết rồi, tan biến rồi, cuối cùng... Hắn cũng chết rồi!! Tên Muzan chết tiệt! Mọi người đã có thể an tâm mà sống tốt rồi. Nhìn kìa! mọi người...
.
.
.
.
.
Mọi người, mọi người, họ... Himejima- san?? Mitsuri- san!?, Iguro- san, Shinazugawa, Tomioka- san. Chuyện gì xảy ra thế này!? Mitsuri, Iguro- san, này, nụ cười mãn nguyện đó là sao chứ??! Hai người đang nói cái gì vậy?? Gì mà "hãy đến và biến em thành cô dâu hạnh phúc nhất" chứ,
tại sao? Họ... họ, tắt thở rồi, gục xuống rồi.
CHẾT RỒI
Trời ạ!? Sao họ lại chết chứ, hai người vẫn chưa kết hôn mà, này, hãy sống lại đi chứ! Đừng có đi như thế, đừng có đi.
Himejima!!, không lẽ, đến cả anh ấy cũng...
Tomioka, em biết anh đụt nhưng làm ơn đừng có tèo nữa!! Shinazugawa, chúa ơi, anh ấy còn sống, chỉ bị hôn m... Còn Tanjiro và Inosuke thì sao??
.
.
.
" trời đất!! Cậu ta sắp cắn tôi rồi!!!" "cậu ấy có vẻ còn rất sung sức dù bị thương nặng như thế(;¬_¬) thật đáng khâm phục"
Haizzz, may quá, con lợn đó còn sống.
Cũng đúng thôi, nó mà toang thì mình cũng chả còn nguyên xác khi chết đâu.
Tanjiro chắc cũng...
"...!?!?? Tanjiro!!?"
.
.
.
.
Mời các bạn đón đọc chương sau để biết thêm chi tiết ( •̀ᄇ• ́)ﻭ✧
Lại là chuyên mục khoe rác :'>Đây là con trai tớ :3
Tớ gả thằng bé đi thì có ai hốt không đây :'>Đây là tranh tặng cho 1 bạn cute trên tik tok (◍˃̶ᗜ˂̶◍)ノ”
Nếu hứng thú, các cậu có thể ủng hộ trên tik tok nha!!
ID: Kanjori_______2k8
Goodbye my love :3
BẠN ĐANG ĐỌC
Allzen [ Kny ]-phế vật
FanfictionAi kì thị yaoi mời thoát truyện giùm U-U. Tổng hợp các oneshort Allzen.