bɾɩɖҽى tɧɩɾtҽҽŋ (13)

302 7 0
                                    

The Ceo's Bride

"Villa! Ito na yung results paper nang kumpaniya sa ratings at ikaw na dapat ang umaasikaso niyan, halangan ako nanaman ano mag susumbong kananaman kay Boss, cry like a baby." Hays ang aga aga, ang mala onggoy na pag mumukha ng babaing ito bubungad sa kagandahan, Nakaka stress. "Just put it down, and leave.i don't wan't to see your ugly face." Walang gana kong saad anong akala niya papatulan ko siya, Asa siya hindi siya ka patul patul. "Aba! Matapang ka porket kinampihan ka ni boss ng isang besis. Bakit di mo ba kayang lumaban ng mag isa. Huh." Hinahamon ako.huh. patulan kuba.? Sige papatulan ko talaga to. "Tsk! Bakit are you jealous!? Do you like CEO Velasquez right but sorry not sooorrryy cause he's mine already." Haha kitang kita ko ang pamumula ng mukha niya. "No. Your kidding. Boss is don't have girlfriend." Aba aba mukang may karibal ako." Haha! But I'm." Pilyang ngiting saad ko. "Go to hell bitch." Saad niya at sinugud ako bigla at sinabutan huhu ansakit  parang maluluha akonsa sakitt somebody help me please di ako marunung makipag physicalan. Makalipas ang ilan sandali naramdaman kong wala nang sumasabunot sakin.at sandaling katahimikan ang namutawi saamin ng makita namin naroon na si Zhander at ang talim ng tingin sa kanyang secretarya. "I already warn you,Hanna. Do you want me to break your Leg."Gigil na saad nito. "Siya nag simula, boss, wala akong kasalanan."  Saad ni Hanna at tinuro ako, ako naman biglang na ta meme wala akong masabi, dahil sa tension na nagaganap. "I DON'T FUCKING CARE, HANNA I WARN YOU ALREADY, SO NOW. GET OUT YOUR NOT MY SECRETARY ANYMORE, BAGO PA MAG DILIM ANG MATA KO. PLEASE." tiningnan ako ng matalim ni Hanna at padabog na umalis, Wala akong pakialam sa itsura ko ngayon, dahil masakit parin ang ulo dahil sa sabunot ni Hanna. "Are you ok!?" Baling ni Zhander sakin, ngunit alam kong galit parin ito at walang ka emoemosyon ang mukha. "Do i like ok!?" Pagtataray ko. "Stop!! Rushianna, wala ako sa mood na makipag argumento sayo, fix your self."  may ganon, huhu dikualam pero nasaktan ako sa sinabi niya pakiramdam ko galit na galit sya saakin, anong gagawin,? Ayaw kong ganito kami mas gusto kupang nag babangayan kami at nag aasaran. "HU U!? HMMFT! CEO Ka assistant ako kunti nalang mag kakaranggo na tayo, wag mukong utusan wala pang nakakapag utos sakin." "ALAM KO VILLA, YAN ANG UGALI MONG YAN DAHILAN KONG BAKIT AYAW SAYO NG TAO, ANG BABA MO. MATUTO KANGANG RUMISPITO, PANO KA IRERESPITO KONG IBANG TAO! DI MU KAYANG RESPETUHIN." outch tinamaan ako don, pero wala naman akong ginagawa diba "KILALA MO BA AKO!? HINDI DIBA WALA KANG KARAPATAN NA SABIHAN AKO NG GANYAN! OO MALDITA AKO INAAMIN KUYON, BAKIT KAYLAN BA AKO HINDI NAG RESPITO PALABIRO AKO OO! AAMININ KO PERO PLEASE ANSAKIT MO MAG SALITA KONG MAKAPAG SALITA KA PARANG MATAGAL NA TAYONG MAGKAKILA." diku mapigilan ang sarili kong mapa luha, ang sakit eh, subra tagos. maya maya pay nakita ku siyang papalapit saakin nag nago narin ang expression niya ang dating galit ay napalitan ng guit, mabuti nga sakaniya di niya iniisip na may nasasaktan siya hinawakan niya ako sa mukha, " im sorry rushia, i didn't mean it, I'm so fucking worried about you, hope you understand." Malambing na saad niya sa mismong mukha ko. Oo kinikilig ako pero di ko pweding ipakita. "Worried about me!? Bakit Mr. Velasquez ano ba ako sayo." "It's not the right time Rushia.you will know soon."

||•THE CEO'S BRIDE•||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon