Không Tên Phần 1

296 0 0
                                    

【 tâm tưởng sự thành 】 ( thượng)(thưởng thức đổi thành loại)

Ngươi tin tưởng mộng sao? Ngươi cho rằng chuyện trong mộng tình sẽ trở thành thực sao? Chu hàn không tin.

Sáng sớm, chu hàn ngồi ở trên giường ngẩn người, trong đầu đều là tối hôm qua mộng.

Giấc mộng kia dị thường rõ ràng, mặc dù là hắn sau khi tỉnh lại, ở trên giường ngồi một giờ, còn có thể nhớ rõ trong mộng từng cái chi tiết.

Kỳ thật giấc mộng kia rất đơn giản.

Một mảnh tối đen bối cảnh xuống, có một thấy không rõ mặt người, hắn tự xưng là thần, nói xem chu hàn thuận mắt, cấp cho chu hàn một cái năng lực, năng lực này tên là tâm tưởng sự thành, hiệu quả là, chỉ cần là chu hàn nghĩ việc, đều sẽ như hắn đang nguyện.

Năng lực như thế, mặc dù là này h trong tiểu thuyết, cũng sẽ không như vậy viết, bởi vậy chu hàn sau khi tỉnh lại hoàn toàn không có tin tưởng.

Hắn chỉ coi là hắn bị hiện thực ép điên rồi, mới có thể làm như vậy mộng.

Chu hàn ba mươi lăm tuổi, 1m7 vóc dáng, thể trọng giống như, lại có tròn trịa bụng, giống như mang thai ba tháng giống như, chân phải của hắn có chút qua, ba năm trước đây bởi vì cỡi xe đạp ngã sai lệch, nhưng không có đúng lúc bó xương, đưa đến, đây cũng là hắn đến nay vẫn không có công tác nguyên nhân, dù sao bình thường công ty, ai hội yếu cái người què đâu này? Tuy rằng đêm qua mộng dị thường rõ ràng, nhưng là chu hàn không có làm hồi sự, hắn mở máy vi tính ra, nhàm chán cà lấy vi bác.

Cà lấy cà lấy, phát hiện có người nói một cái từ: Giọt máu.

Trong đầu hắn ý nghĩ đầu tiên chính là, này giọt máu có phải hay không cổ đại cái loại này âm độc ám khí.

Theo sau hắn liền thượng x bảo thượng tìm, muốn nhìn một chút loại này trong tiểu thuyết mới xuất hiện ám khí là cái dạng gì nữa trời đấy.

Không nghĩ tới ám khí không lục soát, lại lục soát một loại tên là giọt máu tình thú y.

Mấu chốt nhất là, này bán tình thú giọt máu đấy, trên hình ảnh mỹ nữ đều gợi cảm mười phần, còn không che mặt, điều này làm cho độc thân ba mươi lăm năm chu hàn lập tức hô hấp trầm trọng lên, hắn đột nhiên nghĩ: Nếu những mỹ nữ này có thể cho hắn thử dùng một chút, hắn đã đi xuống mua một cái nhất kiện.

Sau đó hắn đã bị ý nghĩ của chính mình chọc cười.

Chu hàn đem kia khôi hài ý tưởng ném ở một bên, tùy tay mở ra một cái giọt máu thương phẩm tú đồ, đối với người mẫu mỹ nữ triệt quan tâm.

... Ba ngày sau đó, chu hàn cứ theo lẽ thường ở nhà đối với trong máy vi tính mỹ nữ hình ảnh triệt quản.

Đột nhiên, hắn nghe được có người gõ cửa, chu hàn vội vàng nhắc tới quần, vội vàng chạy hướng cửa kéo cửa ra.

Chỉ gặp đứng ngoài cửa một gã mỹ nữ, là thật mỹ, tựa như người mẫu giống như, tối đen tóc dài xỏa vai, có lồi có lõm dáng người, hơn nữa mặt kia chu hàn nhìn nhìn rất quen mắt.

Tâm tưởng sự thành kết thúcWhere stories live. Discover now