Phần Không Tên 2

135 0 0
                                    

Chỉ là của nàng tiểu xiếc đối chu hàn hoàn toàn vô dụng.

Chu hàn nghe được vương xảo nhu có thích nam sinh, ghen tỵ tăng nhanh đút vào động tác, làm vương xảo nhu không thể nói ra nói đến.

Liên tục tiến lên, đã để vương xảo nhu hoa tâm buông lỏng rồi, chu hàn dùng quy đầu cảm thấy hoa tâm buông lỏng, lập tức dùng sức đỡ lấy, tại vương xảo nhu lại một lần nữa giữa tiếng kêu gào thê thảm, vọt vào vương xảo nhu trong tử cung, vương xảo nhu bị côn thịt vọt vào tử cung đau nhức, đau đến trong óc trống rỗng, khóe miệng đều có chút nước miếng không khống chế được chảy ra.

Chu hàn lập tức rời khỏi tử cung, sau đó sẽ thứ tiến lên đi vào, không vài cái, hắn liền đứng vững vương xảo nhu trong tử cung, bắn ra tinh dịch.

Khi cảm giác được bụng ở trong, bị vọt vào rất nhiều nóng bỏng chất lỏng lúc, vương xảo nhu phiên trứ bạch nhãn, thân thể hàng loạt run rẩy, sau đó nàng liền cao triều.

Dịch nhờn của nàng rất nhiều, kia dâm thủy theo hai người chỗ nối tiếp phun đi ra, đầy đất đều là.

Sau đó vương xảo nhu cứ như vậy mang mông, làm chu hàn côn thịt chỉa vào nàng, đầu của mình nằm trên ghế sa lon, phiên trứ bạch nhãn, trong nháy mắt mất đi ý thức.

Chu hàn đương nhiên phi thường thuận theo nàng, liền duy trì cái tư thế này, vuốt ve cái mông của nàng, thưởng thức lỗ đít của nàng, sau đó dùng tay khu lấy.

Có lẽ là hoa cúc bị chu hàn mò lấy lấy, làm vương xảo nhu cảm giác được không khoẻ, nàng rất nhanh liền khôi phục ý thức "Ân" một tiếng.

"Tỉnh?" Chu cười lạnh lấy hỏi nàng.

Vương xảo nhu rất nhanh liền hồi tưởng lại bây giờ trạng huống, cảm thụ được trong tử cung kia nóng bỏng tinh dịch, để cho nàng có chút chán ghét, nhưng vì vì trong nhà chia sẻ, nàng không thể không khiến sau lưng cái kia ghê tởm mập mạp, đem tinh dịch chiếu vào trong cơ thể mình tinh dịch cất giữ khí .

Nghĩ tới tình huống trong nhà, nàng lại giơ cao thân, phù tại sofa chỗ tựa lưng lên, cắn răng nói: "Tiếp tục.

" nàng muốn cho mập mạp kia tiếp tục tại trong cơ thể nàng xuất tinh, mới có thể vì trong nhà hoàn lại càng nhiều hơn trái.

Chu hàn lại nhu khởi vương xảo nhu cái vú, cảm thụ được vương xảo nhu âm đạo chặt chẽ, trêu đùa: "Nhu nô, bất luận ngươi thích ai, ngươi nhất định sẽ xảy ra hạ hài tử của ta đấy.

" khi hắn đặt ra ở bên trong, trên cái thế giới này, trừ hắn ra bên ngoài, không còn có nam nhân có thể gặp được vương xảo mềm.

Vương xảo nhu đương nhiên sẽ không như hắn mong muốn đáp ứng, nàng cảm thụ được đâm chọc vào chính mình tinh dịch cất giữ khí bên trong côn thịt, giọng căm hận nói cho chu hàn: "Ngươi vọng tưởng, ta là tuyệt đối sẽ không cho ngươi sinh con đấy.

" tại ý thức của nàng ở bên trong, nàng về sau kết hôn tự nhiên sẽ là lão công sinh con, chẳng sợ về sau trong bụng tinh dịch cất giữ khí đều là chu hàn tinh dịch, chẳng sợ lão công tương lai cả đời cũng không thể đụng tới nàng, nàng sinh hạ đứa nhỏ, đều là nàng lão công tương lai đấy, mà nàng lão công tương lai, tại nàng trong ảo tưởng, tự nhiên là nàng thích người nam kia hài rồi.

Tâm tưởng sự thành kết thúcWhere stories live. Discover now