3

591 71 16
                                    

Huening Kai giật mình tỉnh giấc thì thấy bản thân đang khóc, chẳng những vậy mà lòng ngực cậu cũng nhói lên. Hình ảnh em khóc và nhìn cậu với ánh mắt đau buồn hiện lên trong tâm trí của cậu, Kai chợt nhớ ra điều gì đó rồi liền đưa tay lên cổ của mình tìm kiếm gì đó, cậu khóc nấc lên khi biết thứ mình đang tìm vẫn ở yên trên cổ của mình. Sợi dây chuyền em tặng cậu, câu vẫn đang đeo nó, đồng nghĩa với việc Kai không hề nằm mơ , gặp em là thật, bên em tất cả đều là thật. Taehyun đang ngồi xem TV cùng mọi người thì thấy thiếu Kai nên muốn vào kêu cậu ra xem cùng, dù gì câu cũng chôn mình trong phòng suốt 3 tiếng đồng hồ rồi. Vừa vào , Taehyun đã hoảng hốt khi thấy cậu đang ngồi khóc trên giường, Taehyun liền la lớn cho mọi người biết. Cả đám kéo vào phòng Kai để hỏi cậu bị sao, thì cậu chỉ khóc mà không trả lời, dù cậu có nói thì họ cũng không tin vì họ không hề biết sự hiện diện của em, điều họ biết là hiện tại cậu chỉ nắm chặt lấy sợi dây chuyền rồi ôm vào lòng mà khóc. Sao em lại làm như vậy, chẳng phải em nói em yêu cậu và muốn bên cậu mãi mãi sao, hà cớ gì cuối cùng lại đẩy cậu về đây. Sau khi khóc một trận thì cậu mới bảo với mọi người là mình không sao, chỉ là mơ thấy ác mộng mà thôi, nhưng làm sao mà tin được chứ, nếu chỉ đơn giản là ác mộng thì cậu đã không khóc nhiều đến thế, đã vậy còn ôm trong mình sợi dây chuyền lạ hoắc.
Rồi thời gian cứ thế trôi qua, không ngày nào mà cậu không nhớ đến em. Mỗi đêm cậu đều ra ban công rồi nhìn lên bầu trời, cậu ước gì mình có thể vào Mộng giới thêm một lần nữa, cậu tuyệt đối sẽ không bỏ lỡ em . Nhưng tất cả chỉ là ước, sau lần đó em dường như chỉ là một giấc mơ của cậu, hoàn toàn biến mất không dấu vết. Cậu vẫn nhớ lời em nói trước khi đi, em nói em sẽ đến tìm cậu,nói rằng em và cậu sẽ lại được hạnh phúc bên nhau ở thế giới thực . Nhưng em ơi, em đâu rồi.. Kai vẫn đang đợi em, vẫn dùng hết niềm tin và tình yêu của mình để đợi em.
Dạo gần đây, tối ngủ cậu hay nghe có tiếng nói vang bên tai của mình rằng

"Đến rồi"

Huening Kai thắc mắc liệu có phải em không, có phải em đã xuất hiện rồi không. Nếu vậy thì cho cậu thêm nhiều dấu hiệu nữa có được không, rồi cậu tự nghĩ nếu em đến với thế giới này thì em sẽ là một thiếu nữ như cậu đã gặp hay là đầu thai làm một em bé ?? Nếu vậy thì chẳng khác nào cậu phải đợi rất lâu ?? Đang ngồi trầm ngâm suy nghĩ thì Yeonjun vào vỗ vai cậu nói

"Đứng ngáo ngơ ra đó làm gì thế, tụi mình còn có một buổi fansign nữa đó, không đi thì trễ bây giờ"

"Ơ em biết rồi, em chuẩn bị ngay"

Nếu Yeonjun hyung không nhắc thì cậu cũng quên mất, dạo này tâm trí của cậu chỉ đặt vào em nên cứ quên trước quên sau. Kai cùng cả nhóm đến địa điểm được chọn để tổ chức fansign, họ giao lưu cùng fan rất vui vẻ, và phần mà các fan mong chờ nhất cũng đến. Đó là được tiếp xúc với thần tượng một cách gần nhất bằng việc xin chữ kí , Kai mỉm cười kí tặng từng người rồi nắm tay thân thiết như những buổi fansign trước. Cậu ngồi ngẫn ngơ đợi người tiếp theo đến để kí thì cậu nghe thấy giọng nói quen thuộc

"Kai oppa kí cho em với ạ"

Câu nhìn xuống quyển sổ mà cô gái đó đưa ra thì ở phần đánh dấu chỗ cần kí của cậu có dòng chữ

"Ninh Khải có nhớ ta không ? "

Vừa đọc xong dòng chữ cậu liền ngước mắt lên nhìn người trước mặt, là em, đúng thật là em rồi. Em đang cười với cậu, tay thì chỉ vào ngực mà nhìn cậu, cậu nhìn lại ngực mình thì thấy mặt dây chuyền ẩn sau lớp áo đang phát sáng, Kai như muốn bật khóc vì hạnh phúc thì em đã nói nhỏ với cậu

"Đây là fansign, anh mà khóc thì lớn chuyện đó "

"Cuối cùng cũng gặp được em.. "

"Em nhớ là có người từng nói với em rằng, nếu em là ở thế giới thực thì em sẽ thấy được người đó nổi tiếng như thế nào, và em thì cũng sẽ thích mê người đó cho xem "

"Phải rồi, vậy em có thích mê người đó chưa"

"Có chứ, à mà không em cần gì phải thích người đó trong khi em đã dùng 2500 năm để yêu người đó"

Kai nhìn em cười, một nụ cười mà chỉ dành cho mình em . Yeonjun ngồi cạnh thấy vậy thì cũng mỉm cười nhẹ, cuối cùng thì người mà cậu đợi bấy lâu cũng về với cậu rồi, mặc dù anh không hiểu chuyện gì đã xảy ra nhưng anh biết chắc rằng chuyện tình của 2 người rất gian truân.
Sau khi buổi fansign kết thúc thì cậu liền chạy đi tìm em, vừa ra khỏi cửa phòng chờ thì đã thấy em ở đó, cậu hỏi sao em vào được thì em nói là khi fansign vừa kết thúc thì có một anh vệ sĩ đến bảo em vào đây đợi, vừa đợi được 5 phút thì thấy cậu chạy ra. Kai xúc động mà đem em ôm chặt vào lòng, cậu nhớ em, nhớ đến phát điên. Cuối cùng cũng gặp được em, rồi cậu nghe thấy tiếng cười khúc khích ở phía sao, quay lại thì thấy cả 4 thành viên đều giơ ngón trỏ lên rồi nháy mắt với cậu. Giờ thì Kai hiểu ra được vì sao em vào được đây rồi, cảm ơn mọi người rất nhiều. Cậu nhìn em cười rồi hôn em , mấy thanh niên đứng phía sau thấy vậy mà trầm trồ, thằng út nó lớn rồi, biết yêu rồi.

"Lời mà ta hứa với chàng, ta nhất định không quên "

"Ta cũng sẽ dùng cả một đời phàm trần này của ta mà yêu nàng "

"Dù thế gian này có ra sao đi nữa, thì tình yêu chúng ta dành cho nhau là vĩnh cửu"

🎉 Bạn đã đọc xong | Huening Kai & You | Chờ Ngày Em Đến 🎉
| Huening Kai & You | Chờ Ngày Em ĐếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ