P3.Quatre

120 14 1
                                    

" Mark~ cho em ăn một miếng đi. " Jackson lắc lắc cánh tay của anh, hai mắt long lanh cầu xin chút đồng cảm. Cậu vừa ăn hết một cây rồi, nhưng mà vẫn còn muốn ăn tiếp. Mark nghiêng đầu nhìn qua, không nói gì hết đã đưa cho cậu tay phía dưới để hờ dưới cằm phòng ngừa kem nhiễu xuống sẽ không bị dính dơ quần áo.

Jackson cắn một miếng, Mark cũng đem lên cắn tiếp chỗ cậu vừa cắn. Không chê nước miếng bẩn, còn có cảm giác đang gián tiếp hôn môi. Mà thật ra, lần nào đồ ăn của anh không bị Jackson xin cắn một miếng chứ, y như là động vật đánh dấu chủ quyền ý..

Đi thêm một chút, lại tiếp tục muốn ăn nữa rồi " Anh, lại một miếng nữa nha ! "

Mark nhăn mặt, bóp môi của cậu " Em ăn nhiều rồi,viêm họng bây giờ. Không thương lượng nữa. " Sau đó liền trước mặt của Jackson, đem hết cây kem bỏ vào trong miệng ăn, ngậm luôn một cục lớn. Vẻ mặt — bị ăn sạch rồi, em không còn cơ hội ăn tiếp đâu. Nhưng mà Mark cũng rất đau khổ..thật con mẹ nó, buốt răng muốn chết!!

Jackson phịu mặt, sau đó cái đầu nhỏ linh hoạt nhón chân lên. Áp sát vào mặt của Mark, nhanh chóng luồn lưỡi vào trong miệng liếm kem. Tất nhiên là xong rồi thì phải cong giò bỏ chạy, sợ sẽ bị anh túm lại á.

Mark tất nhiên là bị ngớ cả người ra luôn, chạy đuổi theo vừa nuốt bớt kem vừa la " Em có ngon thì làm lại lần nữa coi ! "

Xem anh có hôn chết em không ^ _ ^

MS °Vous êtes ma joie de vivre。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ