Six

403 53 7
                                    

" Cậu đừng có ra ngoài , tớ không đói mà . " Jackson lo sợ níu tay áo lạnh của Mark .

" Tôi đi vệ sinh thôi , sao vậy cậu có chuyện gì giấu tôi hả ? " Nghe Mark hỏi Jackson gật đầu rồi lại lắc đầu .

" Nói đi , không là tôi đi ra ngoài thật .. " Mark còn chưa kịp nói hết , Jackson đã lắp bắp càng nắm chặt tay áo của hắn " Lúc nãy — có người kêu tớ đưa thư tỏ tình cho cậu . Tớ nói không , nên .. Nên là .. "

" Hửm ? " Mark nhướng mày tỏ vẻ đợi nghe cậu người yêu giải bày sự việc .

" Tớ nói là cậu có người yêu rồi , tớ không giúp . " Mark nghe xong liền phụt cười , chuyện chỉ có như vậy thôi mà .

" Kể hết cho tôi nghe rồi , giờ đói không đi mua đồ ăn được chưa ? " Thế là một người đi trước một người đi sau xuống lầu mua đồ .

" Cậu có giận tớ không ? " Jackson ' bẽn lẽn ' đi theo sau , hệt như cái đuôi nhỏ .

" Có " Mark đi đằng trước , hừ mũi . Mặt Jackson liền buồn thiu ( jjAjj ) .

Jackson còn đang tính tìm lời xoa dịu thì người phía trước đã túm tay cậu kéo lên ngang hàng " Người yêu dễ thương quá nên tôi ghét , lát nữa mà không ăn no căng là biết tay . "
___________________

Người qua đường : Nói yêu xong lại bảo ghét , thiệt mâu thuẫn !

Mark : Giờ tôi yêu hay ghét cũng người của tôi :)
_________////////////////////___________

23h ai còn thức để đọc ?

MS °Vous êtes ma joie de vivre。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ