my virtual lover

2.4K 177 0
                                    

<lowercase>

đây là một chiếc fic tạp nham ra đời nhân dịp nct 127 sắp repack, nhân dịp nct dream sắp comeback, nhân dịp hệ thống tốt nghiệp của dreamies được loại bỏ, nhân dịp được thấy dream ot7 trong tương lai, nhân dịp chenle nhuộm tóc màu tối lần đầu tiên kể từ khi debut và nhân dịp jisung lên lysn thả cẩu lương =)))))).

thật ra chính mình cũng không biết bản thân viết thể loại gì. một chút textfic nhạt nhẽo, một chút có thể gọi là "drabble" đoản hậu, lần đầu tiên mình viết thể loại như thế này, nếu không hợp gu mọi người thì hãy dừng đọc bất cứ lúc nào. không yêu thì cũng xin đừng nói lời cay đắng =)))))

à tuy là lowercase nhưng trong phần 1 và 2 sẽ được ghi hoa bình thường vì nó liên quan đến hệ thống, nếu quất lowercase thì bất hợp lý lắm ;-;.

| my virtual lover |

park jisung từ lâu đã nhận ra mình thích con trai, nhưng đối tượng không phải là những cậu bạn học chung ngành ở trường.

một tiểu khả ái suốt ngày làm nũng cũng không, một tên lưu manh hổ báo thì càng không đúng.

park jisung tự biết mình kén chọn, tìm mẫu người để thầm thích còn không nổi. đành phải chấp nhận cuộc sống độc thân lâu dài.

nhưng mà ngày qua ngày, nhìn bạn học xung quanh đều có người yêu suốt ngày ở bên cạnh thân thân thiết thiết, park jisung cảm thấy có chút tủi thân.

hai mươi mốt tuổi rồi mà không có mảnh tình đầu dắt vai, lúc nói ra bạn bè đều té ngang mà cười, người lớn thì doạ sau này sẽ không có cơ hội để thành gia lập thất.

đáng sợ quá rồi, park jisung hằng đêm đều đắp chăn đến ngang nửa người, vắt tay lên trán nghĩ ông trời khi nào mới cho mình cơ hội yêu đương, bản thân thật cô đơn quá.

-

dạo này park jisung nghe ngóng được từ mấy bạn học, biết được một ứng dụng mới ra mắt tên là "my virtual lover", một dạng hẹn hò với nhân vật ảo.

trong lớp học nghe người khác xì xầm bàn bạc, đi đến canteen cũng nghe mọi người rủ nhau tải về trải nghiệm. "my virtual lover" sau 3 ngày trình làng đã nằm chễm chệ trên bảng xếp hạng ứng dụng, bám dai dẳng trên top 1 tìm kiếm của naver, mở sns ra thì lướt thấy hàng chục bài review trải nghiệm.

park jisung thầm nghĩ, không lẽ thời của mình đã đến rồi sao?

học bá nghiêm túc  thường ngày không giao tiếp với ai, cuối cùng lại có cảm giác muốn yêu đương với một cái ứng dụng ảo.

người khác biết được nhất định sẽ rất mất mặt.

nhưng mà thời tới làm sao cản được. trong giờ học, sau một hồi đấu tranh tư tưởng, park jisung lén lút mở điện thoại, tải "my virtual boyfriend" về.

jichen | my virtual loverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ