11

1.2K 162 5
                                    

[Tin nóng] Sự thật đằng sau ứng dụng "dẫn đầu công nghệ" và đường dây buôn bán trẻ em được phanh phui sau hơn mười năm trời!

[Tin nóng] Sự thật đằng sau ứng dụng "dẫn đầu công nghệ" và đường dây buôn bán trẻ em được phanh phui sau hơn mười năm trời!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một người dùng của ứng dụng "My virtual lover" nhận được "lời cầu cứu" từ người bạn ảo của mình. Rất may anh đã nhận ra ý nghĩa lời nói của đối phương kịp thời để hợp tác cùng cảnh sát triệt phá đường dây.

Vốn nổi danh với tên gọi "ứng dụng thông minh", "My virtual lover" trong 6 tháng nay luôn đứng đầu các bảng xếp hạng trò chơi và top tìm kiếm Naver, những topic trải nghiệm ứng dụng đều nhận được rất nhiều tương tác trên mạng xã hội. Nhưng đêm ngày 7 tháng 8 năm 2023 (*), tức là đêm hôm qua, cảnh sát đã triệt phá thành công đường dây buôn bán trẻ em, giải mã những cuộc mất tích bí ẩn cách đây từ 5 đến 10 năm, đồng thời đưa ra một sự thật gây chấn động dư luận: "My virtual lover" hoàn toàn không phải là một ứng dụng công nghệ thông minh, những đối tượng được cho là "người yêu ảo" chính là người thật lấy danh để gửi tin nhắn và điều hành ứng dụng.

Sự việc được bắt đầu như sau.

Ngày 4 tháng 8, một người dùng "My virtual lover" tên tạm gọi là K. nhận được tin nhắn từ "người bạn ảo" của mình với nội dung khá kỳ lạ.

 nhận được tin nhắn từ "người bạn ảo" của mình với nội dung khá kỳ lạ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Ảnh được chính chủ cung cấp)

Tuy cuộc trò chuyện đã nhanh chóng đổi sang chủ đề khác nhưng K. vẫn tương đối bận tâm về những câu nói trên. Khi được hỏi về lí do, K. cho biết ngày thường "bạn ảo" của mình trò chuyện rất tự nhiên, có rất nhiều chuyện hay để nói, nhưng đột nhiên hôm đó lời nói của "người bạn ảo" khá rời rạc, K. suy nghĩ rằng ứng dụng đã gặp phải lỗi.

Ngày hôm sau khi tan làm, K. lái xe qua địa chỉ xxx mà "bạn ảo" nhắc đến. Đó là một chung cư cũ, xung quanh là các bãi đất trống và số ít nhà dân, nằm ngoài trung tâm thành phố và quả nhiên không có tiệm gà nào cả.

K. hỏi qua người dân về chung cư, sau đó được biết rằng ngày thường chỉ có khoảng 6-7 người đàn ông trung niên ra vào, khoảng một tuần sẽ có người đến giao thức ăn vào trong với số lượng lớn. Mọi việc diễn ra như vậy chắc cũng đã hơn 9 năm, những người đàn ông trung niên từ toà nhà lâu lâu sẽ đem thức ăn biếu cho hàng xóm xung quanh, do vậy họ nghĩ những người từ chung cư đó là người tốt, chắc là đang làm dự án gì đó nên không nghi ngờ gì nhiều hơn.

Tối hôm đó K. về nhà, hỏi lại "bạn ảo" một lần nữa về tiệm gà đã được nhắc đến, nhưng sau đó K. không nhận được bất kỳ hồi âm nào nữa. K. nói: "Tôi cảm thấy sự việc rất kỳ quái, cảm giác như nó có liên quan đến cả mạng người."

Trưa ngày 5 tháng 8, sau khi xác nhận rằng "bạn ảo" của mình hoàn toàn biến mất và không nhận được bất kỳ email hồi âm nào từ nhà sản xuất, K. quyết định đi đến đồn cảnh sát và trình bày toàn bộ sự việc nêu trên.

Sau khi tiếp nhận thông tin và kiểm tra độ xác thực từ lời khai của K., cảnh sát nhanh chóng mở cuộc điều tra.

Đêm ngày 7 tháng 8, cảnh sát địa phương thành công kiểm tra đột xuất toà nhà ở địa chỉ xxx. "Ở đó có rất nhiều thanh thiếu niên bị "nhốt" chung trong một gian phòng chật kín, và đây cũng chính là chìa khoá giải đáp bí ẩn của những vụ mất tích trải dài khắp nhiều năm về trước." Một cảnh sát đi đầu cho hay.

M.- "bạn ảo" của K. nói rằng: "Chúng tôi đã sống những ngày rất cực khổ, bọn họ cũng giống như tôi, bị ông I. (người được cho là nhà sản xuất của "My virtual lover" đồng thời cũng là chủ thu mua của đường dây buôn bán trẻ em) mua về từ nhiều năm về trước. Theo hợp đồng, bọn tôi phải làm "nô lệ" cho ông I. trong 15 năm. Mấy năm trước thì ông cho chúng tôi ra ngoài làm rất nhiều việc như bốc vác, bồi bàn, lao công,. . . Mỗi ngày đều phải đem tiền về cho ông, nếu không sẽ bị đánh đập và cả bỏ đói. Từ khi "My virtual lover" ra đời, ông I. không cho phép chúng tôi ra ngoài, công việc của chúng tôi là ở yên một chỗ cùng với cái điện thoại được kết nối với hệ thống có sẵn của ông, chúng tôi phải trả lời tin nhắn của người dùng bất cứ lúc nào, nếu trả lời chậm sẽ bị ông ta xử phạt.

Tôi cảm thấy rất ngột ngạt, những người xung quanh cũng bắt đầu trở nên tàn tạ hơn. Bất cứ đêm hay ngày, chỉ cần có tin nhắn là phải bật dậy trả lời.

Tôi quyết định cầu cứu người dùng, vì tôi biết anh ấy là một người rất thông minh và nhạy bén. "7 năm trước" để chỉ việc tôi đã bị bán vào đây đã được 7 năm, còn "có rất nhiều trẻ em" là chỉ những người xung quanh cùng chung cảnh ngộ với tôi."

Được biết thêm, "My virtual lover" ban đầu được tạo ra với mô hình 1:1, một người dùng sẽ trực tiếp nhắn tin với một người trong nhóm nạn nhân. Nhưng người dùng ngày càng tăng nhanh, đòi hỏi quy mô lớn hơn, ông I. bắt đầu thuê những người ở ngoài để trả lời tin nhắn, và một số người cũng phải tương tác với hai người chơi cùng một lúc.

Hiện nay tất cả đối tượng liên quan đến sự thật đằng sau "My virtual lover" đã được giải đến sở cảnh sát để lấy lời khai. Phía cảnh sát cũng đang tích cực liên hệ với người thân của các nạn nhân để giúp họ nhanh chóng trở về với cuộc sống của mình.

Nếu có tin tức mới hơn, chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật cho bạn đọc.

-
(*) Như mình đã nói ở những phần đầu, Jisung hiện đang 21 chủi và mình không muốn thay đổi năm sinh nên phải dời thời gian hiện tại sang 3 năm sau đó '^'.

Dù sao thì đây là một chương đầy sự điêu ngoa và thiếu chuyên nghiệp =))))))))))), có sai sót gì thì mong mọi người bỏ qua cho mình.

Dù sao thì đây là một chương đầy sự điêu ngoa và thiếu chuyên nghiệp =))))))))))), có sai sót gì thì mong mọi người bỏ qua cho mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

tớ chết mất mọi người ơi, thần lạc tóc đen là cực phẩm đó huhu ;-;

jichen | my virtual loverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ