Stalking Mr.Mendoza by Theamazingfabgurl

69 3 2
                                    

Title  

Stalking Mr.Mendoza

Author  

Theamazingfabgurl

Characters (Main)  

-Kris Wu
-Mildred Ann Salazar

Short Summary  

May isang girl named Mildred Ann Salazar,a jolly girl. Nakilala niya sa college ang his greatest love of all,si Jun Miyu Mendoza.

Nung nag-2nd year college na sila,hindi aakalain ni Mildred na magiging mag-kakalase sila. At first,akala ni Mildred magiging masaya na siya dahil ginawa niya talaga ang lahat mahanap lang yung adress ni Miyu at lahat nang ginagawa nang isang stalker. Pero,at the end hindi din. Cold kasi ang pakikitungo ni Miyu kay Mildred. Until na inch by inch napalapit na si Miyu kay Mildred. Pero ayaw ni Miyu na ma-fall in love sa mga babae dahil sa past niya.  Kaya ngayong present time,niloloko niya lang at hindi sineseryoso ang mga babae.

Paunti-unting nawawalan na nang pagkagusto si Mildred kay Miyu dahil pilit niya itong itinataboy away from him.

Hanggang sa pinipilit na nang mama ni Mildred at tita ni Miyu na makipag-date sa isa't-isa. At first,ayaw nilang dalawa since medyo nakapag-move on na si girl and si boy hindi narin siya masyadong iniisip. Gumawa talaga nang way yung mama and tita nila Miyu at Mildred para mag-date sila EVERYDAY.

Nagtaka na sila, but on the day na nagtaka na ang mga ito eh na-ospital ang mama ni Mildred.
She is suffering a Brain tumor for years,hindi niya ito ipinaalam kay Mildred dahil masasaktan lang ito,kaya pala ipinipilit nang mama ni Mildred na makipag-date siya kay Miyu ay dahil ipinagkatiwala na ng mama ni Mildred sa tita niya at kay Miyu ang anak niya. Ayaw kasi nang mama ni Mildred na ipagkatiwala ang anak niya sa papa ni Mildred dahil matagal na silang divorce since nang babae ang papa niya.

Ang huling habilin nang mama niya is,magpakasal ito kay Miyu na agad namang inaprobahan ng Tita ni Miyu,Kahit na may girlfriend si Miyu eh gumawa nang paraan ang tita ni Miyu to seperate them. At first,they are shocked. Ayaw na kasi talaga ni Mildred dito pero may pagtingin parin si Miyu sa kanya. Walang naggawa si Mildred.kundi ikasal kay Miyu. Nung mga first weeks pa lang nang marriage nila,syempre hindi sila komportable sa isa't-isa but then,one day nag-make out sila sa kadahilanang na-inlove na naman si Mildred dito at inakalang lasing si Miyu peeo ang totoo,hindi.

Simula nun,naging sweet na sila sa isa't-isa. But then one day,dumating ang papa ni Miyu from state kasama ang ex ni Miyu. They began to threat Mildred secretly na kung hindi niya hihiwalayan si Miyu eh ipapalaglag nito ang bata,they even give her an abortion paper na sinabing galing daw ito kay Miyu pero hindi naman. kaya umalis si Mildred and may makikilala siyang guy na tutulong sa kaniya.

Quotes *optional*  

Background music *optional*  

Wo De Kuai Le (Fated to Love you Taiwan ost)

Suggestions or Ideas  

Yung parang umpisa po yung si Yoona nag-grin. Then biglang mag-chachange nang video na parang si Yoona po eh tawa nang tawa (May scene po siya na ganun sa Love Rain) then biglang mag-blablack yung screen na may nakalagay na pangalan 'Mildred Ann Salazar'

Ta's po nung name niya is mga naka-smile niya pong pics siguro po mga dalawa then biglang black ulit ta's nakalagay naman po na sentence is 'A jolly girl...'

ta's 2 na naman pong naka-smile siya na picture ta's black na naman ulit po this time ang nakalagay naman na words dun is 'who fell in love with..'

Pagkatapos po black parin po ulit yung screen kaso mapapalitan nang 'Jun Miyu Mendoza' yung word na 'who fell in love with.'

Ta's ipapakita po yung naglalakad si Kris wu sa airport then biglang maangas na picture ni Kris wu po yung ipapakita mga 4 po.

Then pagkatapos po nun,parang ikwekwento po yung short plot,then dun po sa may abortion thingy,may video po si yoona na pinupunit yung papel na parang abortion paper (bibigay ko po sa inyo yung title nung video dun sa Kind Of Videos) ta's iiyak po si Yoona sa taxi then si Kris wu din po ta's po may gif si Kris na parang nakayuko then biglang itataas niya yung ulo niya then biglang makikita niya po si Yoona na shock. ta's biglang mag-blablack then may nakalagay na 'Will they be together at the end? Or fate will be unkind to seperate them?"

ta's mapapalitan yung nga words na yun nang 'Theamazingfabgurl's storyline..'

ta's ipapakita po yung cover nang book then black na naman po ta's nakalagay na dun nung title nung story :))

Kinds Of Videos  

*Yung mga naka-parenthesis po is yung title nung video kung saan niyo po mahahanap yung clip sa youtube :))

Kris Wu walking (Chinito feat.EXO Kris Wu Happy Birthday Kris oppa!!)


Yoona Crying and tearing abortion papers plus the taxi crying scene XD ((Drama) YAMD E122 SNSD Yoona Best Scene Cut)

Yoona laughing gif :- (Website~ forums.soompi.com/discussion/341781/少女時代-girls-generation-snsd-소녀시대-official-thread-3/p1243)

Yoona grin gif (Website:- wifflegif.com/tags/272484-gifs-yoona-gifs )

Kris wu shocked gif (rebloggy.com/post/exo-ed-exo-m-lay-kris-yixing-wu-fan-don-t-you-know-what-is-personal-space-it-h/32805408000) yung sinabi niya pong tao papalitan po nang Mildred :))

Yoona shocked gif (wifflegif.com/tags/39174-im-yoon-ah-gifs)

Source of videos  

Youtube

Kind Of Payment  

Dedication,Follow,flood votes and flood comments on your story,follow your twitter account (optional) :)

Story Link  

www.wattpad.com/23022057-stalking-mrmendoza/parts

Genre  

- ROMCOM

PLEASE RATE~

PINKGIRLFILMS TRAILER SHOP*Close*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon