Banner edit by: kito-sginoa
♠
「"Đã là minh tinh hàng đầu rồi, mười vạn tệ này chả lẽ chị còn thiếu sao?"
Cự Giải dùng đầu ngón tay gõ nhẹ vào điếu thuốc làm tàn của nó rơi xuống chiếc gạt thủy tinh trên bàn, mỉm cười bán nguyệt. Cô lần nữa đưa điếu thuốc kề sát
môi, rít một hơi nhẹ liền quẳng vào gạt tàn. Ngẩng nhẹ đầu nhìn người đối diện, giọng điệu tràn đầy khinh bỉ."Mười vạn tệ thì không thiếu, nhưng tôi không có thói quen dùng số tiền lớn như thế để nuôi chó."」
🌸
Bầu trời sụp tối, một đóa thược dược rơi xuống thềm sân.
🌸
Ánh sáng của ngày dần buông xuống sau những tòa nhà cao tầng và thay vào đó là ánh điện lập lòe vàng cháy của những chiếc đèn. Thủ đô Paris đã chính thức bước vào giây phút rộn rã.
Không đơn giản để mà Paris được gọi là thành phố ánh sáng, ngoài màu vàng cháy rực rỡ tựa như có thể lấn át cả tia mặt trời này, Paris còn là vùng đất cứu rỗi người dân của nó khi "triết học Ánh Sáng" xuất hiện.
Giống như thế, cô mong mỏi một ai đó sẽ mang thứ luân lý mới đến cho cô. Không ràng buộc cô vào những điều đau khổ và chấp nhận tất cả con người cô.
Cự Giải cắn nhẹ vành môi, ngay cả nụ cười chua chát cũng không dám sử dụng. Cô sợ để người bên cạnh nhìn thấy, họ sẽ chê cô phiền toái, yếu đuối.
Tiếng động ở Paris huyên náo vô cùng, thế mà trong lòng Cự Giải lại chỉ tồn tại một khoảng không dài những nốt lặng.
Hôm nay là một ngày trời không đẹp, sáng nay đã mưa rít mấy đợt mãi mới chập tạnh. Cự Giải ở trong phim trường cứ liên tục hắt hơi, không biết là do cô nhiễm lạnh hay "người thân quen" nào đó lại đang mắng nhiếc cô.
Ngồi bên khung cửa vuông vứt đã hoen gỉ, là một trong những đạo cụ của đoàn phim. Cự Giải vươn tay bắt lấy tách cà phê nóng hổi vẫn đang nghi ngút khói được đưa đến trước mặt cô, nhấp một chút vị đắng của thứ chất lỏng đen nâu sau đó liền gật đầu nói cảm ơn.
Cự Giải nghiêng người, tựa đầu lên vai Xà Phu.
Xà Phu đang bận nghịch điện thoại, cảm thấy vai mình đột nhiên nặng hơn liền bỏ dở trận game mà quay sang nhìn cô, ánh mắt tràn đầy âu yếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12ChòmSao] Đông Tàn
Lãng mạnCàn khôn xoay chuyển, thời thế đảo điên. Người trấn tọa phượng vị lại muốn bước xuống đất, kẻ quỳ rạp dưới đất lại muốn trèo lên ngai vàng. Búp bê xinh đẹp viết lên giấy nguyện cầu mong ước bình yên của bản thân mình. Hòa thân công chúa đối đầu với...