Ánh nắng xuyên qua khung của sổ, từng tia nắng lấp lánh chíu vào chiếc giường trắng bằng mây. Trên chiếc giường đơn đó là một thiên thần đang say giấc nồng, đẹp tựa tranh vẽ. Bây giờ đã vào xuân, tiết trời có chút dễ chịu, cũng là thời gian nhập học kì 1.
"Mẹ mua cho con heo đất... mẹ mua cho con heo đất.. í à í a.........." tiếng đồng hồ báo thức vang lên.
"Cậu sẽ trễ giờ đến lớp nếu còn không chịu dậy đó Taehyungie~~ Dậy mau lên!!!" _TaTa bay xung quanh đánh thức con sâu ngủ kia, cũng là chủ nhân của nó. "KIM TAEHYUNG!!!!!" _ thật sự cái con người này, sao lại ham ngủ như vậy chứ.
"Được rồi được rồi, mình dậy rồi đây..." Taehyung nói với giọng ngái ngủ và đôi mắt lim dim. Hôm nay là ngày đầu tiên anh nhập học vào khóa cuối cùng của cấp cao đẳng, chỉ cần hoàn thành khóa học này anh sẽ trở thành thiên thần cấp cao. Với mong muốn bảo vệ lòng tốt của con người khỏi lời xu nịnh của ác thần, Taehyung luôn cố gắng từng ngày để hoàn thiện năng lực của mình.Thật sự trong thế giới Magic này việc gì cũng dùng phép thuật, ngay cả việc vệ sinh cá nhân và thay đồ. Trang phục chính thống của Taehyung là màu trắng thuần khiết, đôi cánh nhỏ cùng màu phía sau lưng và vòng hào quang phát sáng trên đầu.
Vì học nội trú nên Taehyung như muốn gom cả phòng ngủ lên trường. Anh hiện giờ đang đứng dừng đèn để đợi các vị thần tối thượng đi qua thì gặp Jimin_bạn chí cốt của anh. Trông nó hớn hở chưa kìa.
"Hyungie~~ mình nhớ cậu quá điii"_ Jimin bay nhanh đến ôm chặt lấy Taehyung khiến anh muốn ngợp thở trong vòng tay của nó.
"Cậu cứ như xa nhau lâu lắm vậy"_ tuy miệng nói vậy nhưng Taehyung cũng đáp lại cái ôm của bạn mình, anh cũng nhớ nó muốn chết.Vì phải xếp hàng từng người một sẽ đi qua cánh cửa để xuống ngôi trường phép thuật dưới trần giang nên anh và Jimin đành hẹn nhau ở lớp học các thiên thần. Khi vừa chạm tay vào cánh cửa không gian, Taehyung liền bị một lực hút rất mạnh khiến anh không kiểm soát được tốc độ mà lao thẳng xuống đường. Chưa kịp định thần với thế giới mới thì bất ngờ "Bíppppppppppp...." một chiếc xa tải lao tới rất nhanh, Taehyung hoảng sợ phản xạ theo thói quen là đưa tay chắn trước mặt mình.
"....sao lại không đau nhỉ..." khẽ mở mắt ra, thì ra chiếc xa tải đã xuyên qua người anh.
"Haha... mặt cậu hài thật. Khi còn trong hình dạng thiên thần cậu sẽ không bị xe cán đâu"
Nhìn về phía có giọng nói, ánh mắt Taehyung dao động "Anh ta........
.
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Devil Love Angle
FantasyTình yêu giữa thiên thần và ác quỷ luôn là trái luân thường đạo lý