Chỉ còn một chút nữa thôi Taehyung đã chạm được cái phao đó, nhưng anh nghe thấy tiếng của Jungkook đang kêu thất thanh. Anh nhanh chóng quay ngược ván lại và lướt nhanh tới chỗ Jungkook, hắn đang chới với dưới nước vì không biết bơi
"Jungkook, nắm tay tôi nhanh lên"_Taehyung hốt hoảng đưa tay về phía Jungkook để kéo hắn lên
Ý cười hiện lên nét mặt Jungkook, hắn nắm lấy tay Taehyung thì xuất hiện dòng điện lớn khiến Taehyung bị giật điện, anh mất thăng bằng và té xuống nước. Lợi dụng cơ hội đó, Jungkook nhanh chóng bay lên ván trượt và lướt về phía cái phao.
"Cảm ơn nhé Taehyung, tôi sẽ là người tiếp cận Andrew trước"_Jungkook tự mãn khi kế hoạch của hắn thành công lừa được anhTaehyung đang không tin vào những gì đã xảy ra, hắn ta...... Anh biết là một Thiên Thần thì không được nói bậy, nhưng anh hiện tại đang rất muốn chửi thề.
Vậy là vòng đấu đầu tiên anh đã thua, tên khốn này. Hiện tại Jungkook đang chuyển hóa để thành Người Trái Đất, trên cánh tay của hắn xuất hiện những đường gân đen chạy loằn ngoằn khắp cả cánh tay rồi lan ra cơ thể, một vòng sáng màu đỏ bao quanh hắn. Sau khi chuyển hóa xong, Jungkook xuất hiện với bộ đồ nhân viên giao hàng, tất nhiên là cánh và sừng cũng biến mất.
~~~
Cốc..cốc..cốc...
Andrew nghe thấy tiếng gõ cửa, cậu ta lười nhác ra mở
"Xin chào, tôi là nhân viên giao hàng, tôi đến giao đĩa game theo đơn đặt hàng của cậu"_Jungkook đưa hộp đĩa game cho Andrew
"Chắc có nhầm lẫn gì rồi, tôi không có đặt đĩa game"_Andrew nghi ngờ nói
"Trên đây ghi địa chỉ nhà cậu, đơn hàng cũng thanh toán rồi"_Jungkook nói với Andrew và dúi hộp game vào tay cậu khiến Andrew không thể từ chối được, với cả cậu cũng đang muốn có đĩa game mới dại gì không lấy.
"Game này chơi một mình chán lắm, phải có đối thủ"_Jungkook mời gọiTaehyung nãy giờ quan sát hắn, thấy vậy ngứa mắt nói:" Jungkook, cậu làm vậy thì đứa bé kia ai sẽ trông đây"_anh chỉ tay vào đứa bé đang nằm trong nôi_em của Andrew
Jungkook vờ như không nghe thấy, tiếp tục kế hoạch của mình:" Tôi với cậu đấu thử game mới này được chứ, hiện giờ tôi đang rảnh"
"Anh nói chuẩn!"_Andrew vui vẻ dẫn Jungkook vào nhà chơi game
Đạt được ý muốn, Jungkook nhếch môi nhìn Taehyung. Thấy hắn khiêu khích như vậy, anh bực mình nói:" Tốt lắm Jungkook, ai sẽ trông em bé đây!"
Jungkook đi lướt qua Taehyung, bỏ lại anh một câu:" Cậu tự đi mà chăm sóc nhé Thiên Thần"
Taehyung đã thua, theo như nguyên tắc thì anh không cần phải quan tâm chuyện này. Nhưng anh không thể bỏ mặc đứa bé được, nó cũng như những thiên thần bé nhỏ vậy, mọi thứ sẽ rất nguy hiểm nếu không được người lớn chú ý.
"Được rồi, anh sẽ chăm sóc em"_Taehyung mỉm cười dịu dàng nhìn đứa bé đang đùa nghịch trong nôi, thật dễ thương, anh cũng muốn một đứa em như vậy.
"Này em đi đâu vậy"_Taehyung hoảng hốt khi đứa bé leo ra khỏi nôi và ngã xuống đất, tất nhiên tiếng hét của anh không ai nghe được vì anh chưa chuyển hóa. Thật may khi chỉ ngã xuống chiếc gối bông. Anh phải nghĩ ra cách gì đó mới được."Tata! Chuyển hóa!"_Taehyung đã nảy ra một ý tưởng, anh sẽ chuyển hóa thành Người Trái Đất như vậy sẽ dễ hơn. Sau khi chuyển hóa, cánh và vòng hào quang biến mất, Taehyung vận trên mình bộ quần áo năng động màu trắng của hãng Puma. Anh đã phải mất cả tiếng đồng hồ để dỗ nhóc con này ngủ. Còn tên Jungkook kia thì lại vui vẻ ngồi chơi game, nhất định lần sau anh phải thắng hắn ta.
Cuối cùng thì mẹ của Andrew cũng về, Jungkook nhanh chóng leo qua cửa sổ rồi biến mất trước khi mẹ của Andrew kịp nhìn thấy, Taehyung cũng về lại hình dạng Thiên Thần của mình và quay trở về Lớp Học Thiên Thần.
~~~
"Taehyung, em không thể làm hộ Người Trái Đất như vậy được!"_thầy của anh khiển trách
"Nhưng em gái của cậu ấy sẽ bị thương mất"
"Đấy là trách nhiệm của Andrew, em phải khiến cậu ấy hiểu ra! Lần này Jungkook đã thắng, thầy hy vọng đây là lần cuối cùng Andrew bị sai khiến"Trên bức tường treo nhiều khung hình của Người Trái Đất, trong đó có cả Andrew và gương mặt trên tấm ảnh đã thay đổi khiến nó trông như một ác quỷ.
~~~
Taehyung trở về phòng kí túc xá trong sự buồn bã, anh cảm thấy thất vọng về bản thân mình. Anh nằm trên giường suy nghĩ về ngày hôm nay, một ngày thật tồi tệ kể từ khi anh gặp tên Ác Thần kia. Hắn luôn khiến anh có cảm giác mọi việc đều nằm trong sự sắp xếp của hắn.
《Taehyung》Hình như ai đó đang gọi anh, giọng nói rất quen thuộc nhưng cũng xa lạ. Trong phòng này chỉ có duy nhất một mình Taehyung anh thôi mà.
《Kim Taehyung》Lại nữa, giọng nói cứ văng vẳng trong đầu anh, lạ là khi nghe thấy giọng nói đó, Taehyung lại nghĩ đến cái nhếch môi của tên Ác Thần kia.
"Aisss, đau đầu quá!!!"_Taehyung khó chịu ôm đầu, anh bất ngờ phát hiện ra trên cánh tay của mình hiện lên hình một bông hoa Lily Hổ. Các Thiên Thần không được phép xăm hình, bông hoa này ở đâu ra? Tại sao lại xuất hiện trên cánh tay của anh?
《Đừng sợ! Đây là món quà tôi tặng cậu đấy, Thiên Thần》Là ai vậy, đầu anh bây giờ đau đến phát điên, trong giọng nói còn có những tiếng kêu ghê rợn như hàng ngàn con quạ đang xâu xé mồi
《Tôi là Jeon.Jung.Kook》Jungkook? Là tên Ác Thần đó sao? Sao hắn có thể làm như vậy được? Hắn như đang điều khiển tâm trí anh
《Hãy từ từ tận hưởng cảm giác này nhé Thiên Thần, tôi còn muốn chơi thêm nhiều lần nữa đấy. Bây giờ thì nghỉ ngơi đi. Hahaha...》Tiếng cười xa dần và biến mất, ngay cả giọng nói cũng không còn. Taehyung cảm giác như anh vừa trở về từ một nghĩa trang, lạnh lẽo và u ám. Jeon Jungkook, tên khốn này thật ra đã làm gì anh vậy?
Nhìn lại cánh tay của mình, bông hoa đó đã biến mất từ lúc nào. Taehyung dần cảm thấy sợ hãi trước ma lực của tên Ác Thần kia. Lần đầu nói chuyện với hắn, anh có một cảm giác rất quen thuộc nhưng bây giờ sự sợ hãi đã thay thế cảm giác đó. Nhưng Taehyung còn phải chạm mặt hắn dài dài, vì đối thủ của anh trong khóa học này là Jeon Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
Devil Love Angle
FantasyTình yêu giữa thiên thần và ác quỷ luôn là trái luân thường đạo lý