1. Tham Lam

3.2K 160 16
                                    


Lúc phi cơ riêng của Na Jaemin gần đáp cánh tại sân bay tư nhân cực kỳ bí mật ở Sicily* thì khi đó cậu mới tỉnh ngủ. Lee Jeno ngồi cạnh thấy cậu thức dậy, vẫy tay với tiếp viên ra hiệu mang đến một ly nước.

( Thuộc địa nước Ý.)

Na Jaemin tiếp nhận nước, uống vài ngụm, bỏ lại vào tay Lee Jeno. Tay kia thò vô quần áo Lee Jeno cà cà bụng hắn.

Lee Jeno biết Na Jaemin đang trong tâm trạng không tốt bởi chuyến bay dài. Hắn sờ gáy Na Jaemin an ủi cậu. "Em không muốn đi, thì chúng ta trở về."

Ba năm rồi Na Jaemin chưa quay lại Ý. Ba năm qua, cậu đã phân biệt rõ ràng giữa mình và chữ Mafia. Trở thành một chính trị gia mới nổi từ một gia đình tài phiệt, muốn rửa sạch thân phận của mình, tìm đủ loại cách thức.

Chẳng qua lần này khác, cậu phải quay lại vì bố già đã chết.

Na Jaemin nhớ về lần cuối gặp bố già. Ông lão 68 tuổi này rất sung sức. Nghe bảo ông còn mấy cô người tình chạc đôi muôi. Nguyên nhân cái chết của bố già thực sự không rõ. Nhưng có sao đâu chứ? Quan trọng là kết quả của cái chết, không phải là quá trình của cái chết.

Dù Na Jaemin không muốn đặt chân lên vùng đất này lần nữa, cậu vẫn phải đến. Cậu phải tham dự đám tang của bố già, cũng nhất định phải tham gia vào các sự kiện đằng sau bố già.

Na Jaemin xuống phi cơ, mới biết phi cơ của cậu và phi cơ của Johnny đáp gần như cùng lúc. Lee Jeno che ô đen cho Na Jaemin. Na Jaemin tháo kính râm nhìn sang. Cậu thấy anh trai rẻ tiền của mình mặc một chiếc áo somi hoa lẳng lơ phong cách rất Đông Nam Á, nâng ly sâm banh hướng về phía cậu làm một cử chỉ chúc mừng.

Na Jaemin nhếch môi, chào Johnny.

"Lâu rồi không gặp, anh Johnny."

Xe của Na Jaemin và Johnny lần lượt lái vào trang viên, năm người còn lại đã chờ đợi từ lâu.

Bảy người ngồi quanh bàn tròn, đã cách biệt năm năm. Bảy người con nuôi của bố già, năm năm chưa từng tụ tập chỉnh tề chung một chỗ như vậy.

Thân là anh cả, Johnny luôn không câu nệ tiểu tiết, nhưng dường như trong cuộc đàm phán này, hắn rất nể mặt đã thay một bộ vest đen, mái dài được vuốt gọn gàng ra sau, trông hết sức nghiêm túc.

Tuy Na Jaemin là người trẻ nhất trong bảy người này, cũng không phải là dễ đối phó nhất. Gương mặt luôn luôn mang theo nụ cười, bố già thường ca ngợi là "đứa trẻ đẹp nhất Sicily". Thật không dễ để được gọi một cái tên như vậy. Tại Sicily đều tụ tập những người tốt nhất trên thế giới. Chỉ là vẻ đẹp của Na Jaemin vẫn là phương tiện cậu dùng làm tê liệt người khác. Những người biết cậu hiểu rõ, rắn là danh từ chính xác nhất khi mô tả cậu.

Phía bên tay trái Na Jaemin là anh thứ sáu Mark Lee, trông rất không giống ai. Đêm qua vội vã từ Canada đến Ý, được biết đến là người thừa cảm xúc, đêm qua đã đến bên xác của bố già khóc suốt đêm.

Phía bên trái Mark Lee là anh thứ ba Nakamoto Yuta. Nếu nhắc tới ai không đụng chạm Mark Lee trong gia tộc, có lẽ chỉ có Nakamoto Yuta. Không có lý do gì cả, chỉ Yuta đã sống quá lâu ở Nhật Bản. Tất cả các công việc mà y giao dịch không hề liên quan đến đất Canada của Mark Lee. Không có tranh chấp về lợi ích, sẽ không có sự thù hận. Đây là điều quan trọng nhất bọn họ được dạy "không có bạn bè hay kẻ thù vĩnh cửu, chỉ có lợi ích vĩnh cửu."

𝐍𝐂𝐓  ❥Đ𝐨𝐚̣𝐭 𝐌𝐞̣̂𝐧𝐡!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ