5 - MC truyền hình trực tiếp bị cặc to đụ, người được phỏng vấn được phóng viên địt huyệt dâm đến bắn nước tiểu
Tả Phàm đi vào ký túc xá, bạn cùng phòng ngẩng đầu chào hắn: "Mày về rồi." "Ừ về rồi, mày đang xem gì đấy?" Hắn tò mò vào máy tính đối phương, bạn cùng phòng đẩy màn hình máy tính tới trước mặt hắn: "Bản tin thời sự, mày có muốn xem chung không? Dẫn chương trình hôm nay là cái người có núm vú cực lớn kia đó."
"À, vậy thì xem một chút." Tả Phàm kéo ghế, ngồi xuống, lúc này hắn mới chú ý tới thân dưới của bạn cùng phòng trống trơn, dương vật vểnh lên, hậu huyệt thì ngậm lấy cặc giả ong ong chấn động. Nhìn thấy ánh mắt Tả Phàm, bạn cùng phòng có chút ngượng ngùng gãi đầu: "Hôm nay cái người thao MC có con cặc rất lớn, hắn đụ siêu mạnh, làm ta có chút nhịn không được."
Tả Phàm nghe vậy đưa mắt nhìn sang màn hình, người đàn ông dáng người cường tráng ngồi sau ghế dẫn chương trình, tính khí căng phồng hoàn toàn hợp với miêu tả kích thước kinh người, dẫn chương trình vú bự đang dạng chân ngồi trong ngực gã, âu phục phía trên đã bị gỡ mấy cái nút, lộ ra núm vú đỏ bừng bị chơi sưng, hắn vừa rên rỉ vừa phát tin tức: "A a a ―― Hôm nay thành phố H ~~ Ưh ~ hoạt động quần giao công ích quy mô lớn ~~~ Quyên góp 300 triệu tiền từ thiện ~~~ Mua 10 nghìn cây dương vật giả tặng cho vùng khó khăn ~~ Sau đây là tin tức phỏng vấn từ phía bên tổ chức ~~ Ư ưh~~~ Huyệt dâm bị đại kê ba địt sướng quá ~~ Ahhhm ~~" Hắn một bên giãy dụa, núm vú lai càng trướng lớn, ống kính đặc tả tiểu huyệt bị đại kê ba cuồng thao nước chảy đầm đìa, ngay sau đó khung hình chợt chuyển, biến thành phỏng vấn ở thành phố H.
Phóng viên một bên giơ mic, một bên đưa hông đụ người được phỏng vấn nằm rạp ra đất như chó cái, nắm tóc đối phương hướng về phía ống kính: "Thưa ngài C, xin ngài giới thiệu sự kiện XXOO quần giao công ích đi ạ." Người đàn ông sắc mặt ửng hồng, bị đụ đến miệng chảy nước, rên rỉ mở miệng: "A ~~ Sảng khoái ~~ Lại dùng lực đụ ta ~~ Sự kiện XXOO quần giao công ích nỗ lực gìn giữ gìn lợi ích tình dục của mỗi người ~ A a ~~ Phương châm của chúng ta là 'Để mỗi cái huyệt dâm đều có cặc thao, để mỗi cái dương vật đều có huyệt dâm ngậm' ~ A a ~~ Cắm đến điểm nứng rồi ~~~" Phóng viên chợt đỉnh lên, làm cho người đàn ông run rẩy chảy ra lượng lớn nước dâm, vừa tiếp tục đưa tin: "Lần này XXOO quyên góp cho vùng thiên tai 10 nghìn dương vật giả, góp phần lớn cho việc hóa giải nạn thiếu cặc cũng như giảm bớt tỉ lệ phạm tội ở khu vực này."
Khung cảnh quay lại phòng trực tiếp, "A a ~~ Chúng ta hãy cùng cảm ơn công hiến to lớn do tổ chức XXOO quần giao công ích mang lại ~~~ Ô ô ~~ Huyệt dâm muốn bị địt hỏng ~~~" Núm vú người chủ trì bị gã đàn ông dùng bàn tay thô to lôi về hai phía, hắn thoải mái không ngừng rên rỉ, hạ thân phun ra một cỗ tao dịch, tinh dịch bỗng nhiên bắn ra, văng lên đầy ống kính, "A a ~~~ Đĩ dâm bị cắm bắn ~~~ A a ~~~ Cặc bự đụ giỏi quá ~~~ Tiếp sau đây là tin tức quan trọng khác ~~~ Thành phố Y phát sinh vụ án ác liệt giao hợp ~~~ Nạn nhân toàn bộ đều bị trĩ mà chết ~~~ Nghi phạm đã bị bắt giữ ~~~ Dâm huyệt hạng nhất của đài truyền hình - Phóng viên O ngay đã lập tức chạy đến thành phố Y để tiến hành đưa tin ~~~ Xin hãy kết nối với Phóng viên O ~~" Ngay sau đó hình ảnh được chuyển đến trong ngục giam, Phóng viên O hạ thân trần trụi nằm rạp trên mặt đất bị nghi phạm thao làm, côn thịt gã đàn ông to như tay trẻ con, theo từng cú nhấp hung mãnh, cặp trứng lớn "bạch bạch" vỗ vào cặp mông ngạo nghễ của Phóng viên O, Phóng viên O lắc mông đón lấy cặc bự phía sau, rên rỉ cất tiếng: "Qua việc dùng huyệt dâm tự mình trải nghiệm ~~~~ Phát hiện dương vật của nghi phạm cực kỳ to lớn ~~~ Mức độ nguy hiểm rất cao ~~~~ Mong mọi người lúc ân ái nhất định không được miễn cưỡng ~~~~ A a ~~~ Côn thịt lớn quá ~~~ Bụng sắp bị địt thủng rồi ~~ bị chịch hỏng mất ~~~ Aa aa aaahhh ~~~" Theo một tiếng thét cao vút, thân dưới Phóng viên O phun ra đại lượng dâm dịch, phía trước cũng bắn ra nước tiểu vàng vàng, hắn co quắp ngã oặt xuống dưới, trợn trắng mắt chổng mông co giật trên đất.
"Ưm~~~ Xem ra nghi phạm thật sự rất nguy hiểm ~~~ A ~~~ Đến cả Phóng viên O cũng bị đụ tiểu ~~~ Cho nên mọi người phải tuyệt đối cẩn thận ~~~ Không được quá say mê theo đuổi cặc lớn nha ~~~ Mặc dù đĩ dâm ta rất muốn cảm nhận thử một chút rồi ~~ A a a a ~~~" Dẫn chương trình còn chưa dứt câu, gã đàn ông đã bóp lấy eo hắn ấn lên bàn làm việc dài, nâng một chân lên mãnh làm, huyệt dâm bị con cặc dữ tợn đụ văng dâm dịch, hai tay MC xoa nắn cặp vú đã sưng to lên gấp đôi, run rẩy rên rỉ: "A a a ~~~~ Đĩ điếm muốn bị cặc bự thao chết ~~~ Đụ đến dạ dày ~~~ A a a ~~~ Muốn bắn ~~~~" Hạ thân của hắn lập tức phun ra cực nhiều nước dâm, núm vú cũng sưng cứng, vậy mà lại bắn ra một luồng dịch thể.
"Xem đi, đã nói là núm vú hắn lớn lắm mà." Bạn cùng phòng không nhịn được liếm miệng. Nhìn về phía hạ thể Tả Phàm vui sướng: "Mày cũng cứng rồi, thấy sao, hắn dâm chết đi."
Tả Phàm kéo tay của cậu chàng đặt lên hạ thể sưng to của mình, chụp lấy gậy mát xa đang chấn động bên trong bạn cùng phòng, chậm rãi kéo nó ra khỏi cúc huyệt hồng hào, hắn thỏa mãn nghe bạn cùng phòng rên rỉ, cảm nhận được tay đối phương rất có kỹ xảo sục trên cặc của hắn, trầm giọng nói: "Không dâm bằng mày, tự chơi còn chảy nước."
Bạn cùng phòng thở hổn hển móc chân qua vai Tả Phàm, cúc huyệt không ngừng co bóp: "Nhanh lên, đút vào đi."
Tả Phàm đỉnh phát lút cán: "Đụ chết đồ lẳng lơ nhà mày!"
Bạn cùng phòng bị địt run người, mang theo tiếng khóc nức nở rên rỉ từng tiếng: "A a a ~~~~ Cặc lớn thật thô ~~ Bụng không ăn được ~~~"
"Lẳng lơ, không phải cái huyệt dâm của mày yêu cặc bự nhất sao? Để xem anh mày có địt mày bắn nước tiểu không."
Bạn cùng phòng nghe vậy không khỏi hưng phấn run lên, cúc huyệt cũng càng dùng sức mút lấy côn thịt sung mãn ở bên trong: "A a a a ~~~~ Dùng sức địt huyệt dâm ~~~~ Tiểu tao hóa muốn bắn nước tiểu ~~~~"
Tả Phàm dứt khoát liền ôm cậu trai trong tư thế cắm vào, đi đến bên ban công, để mông cậu dựa trên lan can "phụt phụt phụt" mà đụ: "Đĩ dâm, để tất cả mọi người nhìn thấy dáng về lẳng lơ của mày!"
"A a a ~~~ Đĩ dâm để cặc bự cắm vào tiểu huyệt ~~~ Bị tất cả mọi người nhìn thấy ~~~~ Huyệt dâm thích ăn nhất đại côn thịt ~~~~" Bạn cùng phòng rên rỉ uốn éo mông.
"Cắm nát huyệt dâm! Xem mày còn rên rỉ!" Tả Phàm nắm lấy cái mông của cậu, địt vào như đóng cọc.
"Ô ô ô ~~~~ Huyệt dâm muốn bị cắm nát ~~~ Muốn bị đâm chết ~~~" Bạn cùng phòng bị đụ toàn thân run rẩy, "Muốn bắn ~~ Muốn bắn ~~~"
Tả Phàm ôm cậu xoay lại, để mặt hướng ngoài: "Lẳng lơ, để cho mọi người nhìn thấy mày bắn nước dâm."
"Ngô ――" Ngón chân bạn cùng phòng cuộn lại, cậu kêu khóc bắn ra tinh dịch, cúc huyệt bị địt sưng đỏ đến lật ra cũng giật giật mấy cái, dưới ánh mặt trời bắn ra một cỗ dâm thủy.
Hai người đang dựa vào nhau hưởng thụ dư vị cao trào, đột nhiên nghe thấy ký túc xá bên dưới cũng bạch bạch đụ nhau, người kia bị chịch kêu cha gọi mẹ, làm côn thịt hai người cứng ngắc.
Tả Phàm đè bạn cùng phòng trên lan can lần nữa đụ vào: "Đĩ dâm, rên to lên, để xem hai người ai rên dâm hơn."
"A a ~~~ Lẳng lơ bị đụ sướng quá a ~~~ Côn thịt của anh trai ăn ngon quá ~~~~" Bạn cùng phòng lập tức rên rỉ, người ở dưới ký túc xá giống như cũng bị khơi dậy ý chí ganh đua, rên càng kêu. Một lát sau, dâm tính của toàn bộ toà nhà cũng bị hai kẻ lẳng lơ này khơi dậy, lập tức khắp nơi đều là tiếng thân thể va chạm, tiếng rên dâm dục càng vang vọng không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tao x cắm vào đặc biệt tập (não động, thô tục hướng)
General FictionLời tui: Cao h não động, không logic, không tam quan, hài, quan trọng thịt, có 1x1 cũng có NP Lời tác giả: Câu chuyện về loại tao thụ bị cắm đến phun nước ở n thế giới không có tiết tháo ~ Trước mắt não động có: 1. Chuyên trị bệnh sưng chim - bác sĩ...