8 - Trường học đặc biệt (1)

1.8K 10 0
                                    

8 - Trường học huyệt dâm 1 Dâm không đạt chuẩn? Sao mông tham gia thi đại học được? Để ba ba dùng đại điểu dạy bù cho con!

"A a ~~~ Sướng quá ~~~ Huyệt dâm bị côn thịt cắm vào sướng chết ~~~ Thao em tiếp đi ~~~" Lưu Ninh lắc mông rên rỉ dưới thân người đàn ông cường tráng, tiểu huyệt không ngừng co rút phun ra nuốt vào dương vật của người nọ.

Giám khảo ở trên đen mặt rút dương vật ra, cầm lấy phiếu điểm bên cạnh xoẹt xoẹt chấm, đưa cho cậu trai mặt mũi tràn đầy xuân sắc - đang nằm trên bàn thi: "Tiếng rên không đạt chuẩn, động tác co rút huyệt dâm cũng không thuộc, đến năm 3 rồi mà vẫn không biết chảy nước dâm? Thế này về sau sao thi đại học được? Về nói giáo viên dạy bù đi!"

Lưu Ninh ủ rũ cúi đầu bò xuống bàn kéo quần lên, rời khỏi phòng thi, giữa đường đi ngang qua bàn thi của bạn cùng bàn, hâm mộ ngắm thiếu niên đang nằm dưới thân đàn ông kêu dâm, không khỏi cảm thán học bá rên thật êm tai, cái mông thì lắc dập dìu, nhìn tiểu huyệt tiết nước dâm kìa, dây ra cả bàn, đến bao giờ mình mới đạt được trình độ như vậy nhỉ?

Ra khỏi trường thi, cầm phiếu điểm tới phòng giáo vụ, y như rằng lại bị thầy la cho một trận, Lưu Ninh - học sinh kém đứng nhất từ dưới đếm lên đeo cặp ủ rũ ngồi trên xe buýt, trên đường chợt nghĩ về nhà chắc hẳn lại sẽ bị một trận phê bình hung ác nữa, không khỏi sợ run.

Nhưng cậu không có khiếu học tập thật mà, muốn trách thì trách lúc ba sinh cậu không di truyền luôn gen giường chiếu, cũng đâu phải lỗi của cậu đâu! Học sinh kém Lưu Ninh biện minh cho chính mình, nhưng khi cuối cùng cũng về tới nhà, lúc mở cửa ra vẫn có chút kinh hồn táng đảm.

Ông ba bình thường lúc nào cũng về khuya, lạ lùng thay hôm nay lại đang ngồi trên sô pha trong phòng khách, nghe thấy tiếng mở cửa, ánh mắt sắc lẹm bắn thẳng tới. Lưu Ninh bị doạ lảo đảo, lấy lòng gọi: "Ba ba, nay ba về sớm vậy."

"Giáo viên của con gọi cho ba." Người đàn ông không nể mặt cậu chút nào, trực tiếp vào thẳng chủ đề. Bất mãn nhìn con trai mình: "Thành tích như thế nếu không tiến bộ, năm sau sao con thi đại học?"

Lưu Ninh có chút không phục: "Con cũng học mà... nhưng tại con không có khiếu..."

Người đàn ông nghe vậy hừ lạnh một tiếng: "Con học cái gì mà học? Bình thường cũng không thèm ôn cách rên giường, ba nghe ghi âm tiếng rên của con lúc thi rồi, như mổ heo, xứng đáng làm người ta chưa kịp cứng đã xìu!"

Lưu Ninh bị nói đến á khẩu không trả lời được, dứt khoát cúi đầu vội vàng lách vào trong: "Thôi con về phòng trước ――"

"Đứng lại!" Người đàn ông gằn giọng, ra lệnh: "Tới đây."

Lưu Ninh từng bước một không tình nguyện xê dịch về phía ghế sô pha, cuối cùng trực tiếp bị ba mình lôi tới, quăng lên ghế: "Ba!" Cậu hét lên.

Người đàn ông tháo thắt lưng: "Hôm nay ba phải tự tay dạy bù cho đứa không nên thân con một khoá! Để xem còn ra ngoài làm ba mất mặt nữa không!"

Tao x cắm vào đặc biệt tập (não động, thô tục hướng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ