part 2

306 6 1
                                    

IYA'S POV

.

.

napadaan ako sa bahay ng isang classmate ko. magkalapit lang namn kami ng house .

.

"bat ang ingay ?. may party ba dito ?? ."nakaakpagtaka lang .

.

.

pinabayaan ko nalang  , so what?? kung may party nga. eh hindi namn ako imbitado . . nagpatuloy lang ako sa paglalakad. pero hindi pa ako nakakalayo. may sumalubong na agad sakin na 3 lalake . for sure pagtri.tripan ako nito eh. alam ko namn kacng mga kaklase ko to. take note ha . kasama si samuel  , kyaaaaaaaaa . kinikilig tuloy ako.  

.

.

pero again pagtri.tripan lang ako nito kaya dI ko na pinahalata .

.

"hoy bat andito ka panget . ? di ka namn imbitado ha ." makapanget namn. parang ako lang ang panget sa mundo. atsaka yaka nga ako nandito sa labas di ba ? . shunga lang ha. puro kagwapuhan lang kasi ang pnapairal.

pero wala akong magagawa di ko nalang pinansin .

.

.

"hoy kinakausap kita " walang ano-ano'y tinulak nila ako ata yun. nasangga ko ang basurahan. at ano pa nga ba?? eh di tumapon sakin . . imagine kunganong itsura ko. panget na nga. pinapanget pa . 

.

.

.

.

"grabe nakakasawa , ayoko na nang ganto , pangako ko sa inio hindi nyo na ako ulit . pagtri.tripan . huli na to . lalo ka na samuel alonzo. " 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

SAMUEL'S POV

.

napagtripan na namn namin si iya . alam ko nahihirapan na sya . by the way samuel alonzo . i admit ginagawa ko lang yan para mapansin nya ako. puro pag.aaral kasi inaatupag . grabe rin kasi itong mga kabarkadako. sineseryoso . di namn kasi nila alam. 

.

di namn kasi nila alam na gusto ko talaga si iya . >so gay< .  balak ko na ngang makipagbati sa kanya sa pasukan eh .  . 

.

pero wait.

.

.

.

.

sa pagkakaalam ko. J.S. prom namin sa pasukan kaya pala kami pinagbakasyon para makapagprepare kami . .

.

tama sya nalng ang aayain ko . promise i wont hurt you anymore . tatanggapin kita kahit ano pa yang itsura mo . 

.

>a/n:so gay talaga .<

grabe author maka.gay. nagmamahal lang. 

.

.

.

VOTE COMMENT AND BE MY FAN .

Ms.imperfect turns into Ms.perfect &quot;[one shot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon