part 3

299 5 2
                                    

SAMUEL'S POV.

.

pasukan. na. in other word. J.S. na namin . malapit nang mag umpisa pero bakit wala pa si iya??. i cant wait. .

.

5 min. later

.

.

20. min..

.

.

30 min.

.

.

.

2 hours ????????

.

wala parin sya. ano na nangyari sa kanya. wala parin sya. halos nasa kalagitnaan na kami ng program. 

.

.

.

in the middle of the party 

.

napatingin kami lahat sa isang babaeng. parang humabol pa para dito . napaka ganda nya .  halos lahat nakatingin lang sa kanya. who is she??

bago ba sya dito .di ko sya makilala . maya maya nagsalita na ang babae. 

"mam sorry po im late dumating po kasi yung dad ko from states . im sorry " ka boses nya . si.

.

.

.

.

.

.

.

IYA ??????

.

.

"ok lang yun ms. ??? " lahat naghihintay kung sino ba talaga sya ......

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"ms.song po. jamiya song "  sya si iya ??? ibang iba na sya ,lahat di makapaniwala .

bulungan dito.

bulungan doon .

"you may procede na po mam. dont mind me " SABI PA NYA 

."sige enjoy the program" 

.

sya ba talaga yun ?? di talaga ako makapaniwala ..... 

.

pagkakataon ko na to . ......... lumapit ako sa kanya. 

.

"shall we dance ?" . pumayag ka na .

.

.

.

iya's pov.

"shall we dance ???"  paano ba to? si sam nag.aaya  . kyaaaaaaaaahh kinikilig ako . . pero isa sya sa mga nang .tri.trip sakin eh . kaya ko nga binago ang sarili ko dahil narin sa kanila . . papairalin ko nalang pride ko .

.

pero bawal KJ . paano na to. bahala .

.inabot ko nalang ang kamay ko sa kanya . at pumunta na sa dance floor .

"sorry " . sabi nya . anong nakain nito ? sabi na nga ba eh . magiiba na rin anyg tingin nito kapag nilabas ko na ang ganda ko . ?  sabagay .

.

.

pero wait . gusto nyo bang malamn kung paano nagbago ang itsura ko .??

.

.

>FLASHBACK<

Umuwi ako sa bahay na sobrang dumi . >remember the part2???< 

nakita ako ni papa na ganon ang itsura ko.

.

 "anong nangyari sayo . . napagtripan ka na namn no .? ikaw iya. sumusobra ka na. pumayag na nga ko na baguhin mo yang itsura mo . tapos magpapaapi ka lang .?? para saan pa ang negosyo   ng mama mo . at ynag ate. mo para saan pa at nagtapos yan ng fashion designer .? maganda ka namn eh. bat pilit mong pnapapangit yang itsura mo ? sa ayaw. at sa gusto mo. babaguhin natin yang itsaura mo ." . sabi nya.

.

"payag na ako "  sawa na kasi ako eh. tama namn si papa . 

.

>END OF FLASHBACK <

.

.

"sorry saan ??" tanong ko sa kanya .

.

"sa pang aasar at pang.tri.trip sayo . I admit gusto kita . sinabi ko lang to sayo kasi ayoko isipin mo na dahil maganda ka na . iba na ang turing ko sayo. pero lahit dati pa gusto na talaga kita . "

.

.

gusto nya ako .??? kyaaaaaaaaaaaaaaah. kinikilig na ako. . nabasa nya ang nasaisip ko?? .

.

"sorry talaga i---"

.

.

di ko na sya pinatapos " wag ka nang mag.drama. gusto rin kita " pasimple syang.nilapit ang katawan nya sa katawan ko;. at. yun habng sumayaw kami. halos magkayakap na kami . 

.

'

"can I court you ??  " bulong nya sakin . wow ha. bilis. 

.

" do what ever you what " pakipot lang ?? haha . pagbigyan na. 

.

.

.-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

.... try to watch ung video sa External link ----------->>>

wala lang magawa. . napagtripan . dont worry connected yan sa story . . 

.

.

.

VOTE,COMMENT AND BE MY FAN ^.^

Ms.imperfect turns into Ms.perfect &quot;[one shot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon