Môt người, hai người, ba người,.... rồi mười chín người. Quá nhiều người đã phải vứt bỏ mạng sống của mình tại đây. London - thủ đô sầm uất, xa hoa bậc nhất thế giới, lại còn nổi tiếng với lực lượng cảnh sát, thám tử chuyên nghiệp. Cớ sao vụ án giết người liên hoàn này lại bị bỏ giở ? Tại sao họ phải chết ? Do ai ? Vì ai ? Không ai khác, chính là hắn....tên sát nhân tâm thần thiên tài mang tên Ciel.
Hắn được liệt vào danh sách "Một trong những tội phạm nguy hiểm nhất cần bắt giữ". Theo điều tra từ cục tình báo thì hắn chính là kẻ đã sát hại mười sáu người trong vòng vỏn vẹn hai tuần. Quá đỗi bi thương, con số dường như biết nói.... Nhưng cho đến nay, mặc cho phía cảnh sát ra sức tìm kiếm và thu thập bằng chứng thì kết quả vẫn chỉ mấp máy ở vạch xuất phát. Vậy tại sao không có chứng cứ gì mà hắn lại bị tình nghi ? Đó là bởi hầu hết nạn nhân mà hắn giết đều là bố mẹ, người thân của những viên cảnh sát ấy. Hắn sẵn sàng ra tay giết bọn họ ngay trước mặt thiên hạ mà chẳng sợ điều gì. Camera ở phố cũng thu đc 1 số cảnh tượng kinh hoàng.
Đã ba tháng trôi qua kể cho đến nay vẫn chưa có nạn nhân mới. Vụ án dường như đã khép lại do họ không có đủ giữ kiện để bắt giữ. Tâm can đau dứt, giằng xé thân thể của những con người đang ngày đêm làm nhiệm vụ tìm kiếm. Một nỗi đau không thể nào xoá mờ và cũng là vết nhơ cho sự nhục nhã của cảnh sát Anh.
Nhưng nào có thế, hắn đâu phải kẻ có thể ngủ quên trên chiến thắng. Vài ngày sau đó, người dân vô cùng bàng hoàng vì người vợ của cảnh sát trưởng khu vực đã trút hơi thở cuối cùng bên vũng máu lênh láng với con da găm thẳng vào bụng còn nguyên. Sau khi xét nghiệm ADN trên cán dao, người ta phát hiện ra rằng có dấu vân tay trùng khớp với kẻ giết mười sáu người trước đó. Tại sao hắn lại để lại dấu vân tay ? Một sát thủ chuyên nghiệp như vậy thì làm gì có sự sơ xuất ? Phải chăng là hắn đang trêu đùa cảnh sát ? Coi việc giết người là trò chơi tiêu khiển để cảnh sát truy bắt nhưng không thành rồi đứng trên nhìn xuống mà tha hồ nhục mạ bọn họ ?
Vì đã có dấu vân tay nên những white hacker (cảnh sát mạng) đã dễ dàng tìm ra giấy tờ xuất thân, nơi ở, gia đình,.... Nhưng mọi chuyện đâu có dễ dàng...khi cảnh sát tìm đến nhà của hắn thì những gì họ thấy chỉ là căn phòng cũ bám đầy mạng nhện được thuê trong 1 nhà trọ nhỏ ở góc phố. Cảnh sát bắt đầu tra hỏi bà chủ :
- Xin chào ! Chúng tôi là cảnh sát, cho hỏi ngày trước có một người tên Ciel Karson thuê phòng ở chỗ bà phải không ?
Cảnh sát trưởng Leyus tập chung chất vấn, vừa nói mắt vừa liếc mắt đảo quanh nhìn. Ông chính là chồng của nạn nhân số 20 và cũng chính là người phụ trách vụ án này. Sự căm tức và hận thù vì mất đi người yêu thương nhất đã đẩy ông tới đỉnh điểm, không thể trơ mắt lên mà ngồi xem được nữa. Bà chủ nhà nghỉ gật gù, mở quyển sổ danh sách, lật lại vài trang giấy sờn cũ, rách góc đã phai màu rồi chăm chú đưa tay lướt 1 lượt tìm kiếm.
- Đây đây đúng rồi ! Nhưng cậu trai đó đã trả tiền nhà từ vài tháng trước và rời đi nơi khác rồi. Tôi chỉ biết có nhiêu thế thôi thưa ngài cảnh sát trưởng !
Bà chủ chậm rãi, từ tốn chỉ vào cái tên ghi trong sổ rồi lắc đầu ngỏ ý tiếc nuối vì không giúp đỡ được gì nhiều. "Chết tiệt !" Cảnh sát Leyus đập mạnh tay vào bàn, răng nghiến chặt, các mạch máu xanh đỏ thi nhau nổi lên đầy trán. Ông đến chết uất mất. Rồi lầm bầm nguyền rủa hắn :
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện Ngắn] Thanh Tẩy
ContoTên truyện : Thanh Tẩy Thể loại : Truyện ngắn, trinh thám và có đôi chút...kinh dị Dành cho những ai yêu thích thể loại này !! Nghiêm cấm các hành vi ăn cắp bản quyền !!