1.
Mứt quả trước sạp đứng đấy hai cái phấn trang ngọc trác ngày thường cơ hồ giống nhau như đúc tiểu công tử, một cái ước chừng năm, sáu tuổi, con mắt lập loè tỏa sáng nhìn chằm chằm bày ra bóng loáng tiêu hương mứt quả nhóm thẳng nhìn, một cái khác cao hơn nửa cái đầu thì như cái tiểu đại nhân mang theo túi tiền chờ ở một bên, mỉm cười nhìn xem đệ đệ tuyển chọn.
"A trạm, ngươi chọn xong chưa?"
Lam Vong Cơ ánh mắt tại ô mai cùng cà chua ở giữa vừa đi vừa về dao động, chính phiền não lấy nên như thế nào lấy hay bỏ, nghe được huynh trưởng mở miệng hỏi thăm, liền quay đầu hướng hắn ném ra cầu cứu ánh mắt.
Gặp đệ đệ nhíu mày mặt nhỏ tràn đầy bộ dáng khổ não, Lam Hi Thần nghĩ nghĩ, đối với chủ quán điểm một chuỗi ô mai giao đến đệ đệ trên tay.
Lòng tràn đầy vui vẻ cắn xuống một ngụm, ê ẩm ngọt ngào hương vị ở trong miệng giao hòa lấy, lần đầu nếm đến bực này mỹ vị, để cho người ta thỏa mãn đến nheo lại mắt, đang chuẩn bị cắn xuống chiếc thứ hai lúc, trong tay mứt quả lại đột nhiên bị huynh trưởng cầm trở về.
"Mới gặp ngươi tuyển lâu như vậy, liền biết ngươi sợ chua hai cái cũng không dám ăn, mới cố ý lấy lệch ngọt ô mai để ngươi thử một chút. Nhìn ngươi chua đến con mắt đều nheo lại, quả nhiên vẫn là không thích đi? A trạm không cần miễn cưỡng, còn lại huynh trưởng giúp ngươi ăn xong liền."
Không phải, không có chút nào miễn cưỡng! Trơ mắt nhìn xem âu yếm mứt quả một viên tiếp nối một viên tiến vào huynh trưởng bụng, đối mặt với cái này thiện ý tiến hành, Lam Vong Cơ khóc không ra nước mắt, có thể thấy huynh trưởng một mặt chân thành vì chính mình lo lắng bộ dáng, lại không đành lòng mở miệng uốn nắn..
Hắn từ nhỏ tính tình liền lạnh, cũng không lớn thích nói chuyện, các đại nhân đối vơia hắn không chút biểu tình lại không tiếp lời phản ứng, luôn luôn mặt lộ vẻ nghi hoặc không biết ứng đối ra sao, may mà bên cạnh hắn có một vị khéo hiểu lòng người hảo ca ca, luôn có thể từ hắn một chút biểu tình biến hóa đọc lên suy nghĩ trong lòng, thay thế trả lời. Duy nhất không được hoàn mỹ chính là, huynh trưởng thỉnh thoảng sẽ đọc sai trong lòng của hắn chi ý.
Lam Vong Cơ nhìn xem huynh trưởng ăn kẹo hồ lô bóng lưng, cảm thấy có chút ủy khuất, hờn dỗi đứng tại chỗ không chịu rời đi. Huynh trưởng phát hiện hắn rơi vào phía sau, quay người mỉm cười hướng hắn giương lên tay, nhìn xem tấm kia khuôn mặt tươi cười, hắn ở trong lòng yên lặng thở dài, tính toán, huynh trưởng luôn luôn hiểu rõ ta nhất, đọc sai liền đọc sai đi. Chạy chậm đến đuổi theo nắm chặt hướng mình duỗi ra tay, hai người tay nắm tay rời đi chợ.
Ngày hôm đó Lam thị huynh đệ xuống núi thu mua gần đây dạy học cần thiết chi vật, gặp đệ đệ dừng ở mứt quả trước sạp lộ ra suy tư thần sắc, liền mở miệng hỏi: " Vong Cơ muốn ăn không?"
"Không, chỉ là nhớ lại chuyện xưa thôi."
Lam Hi Thần biết hắn nghĩ chính là cái nào cọc, không khỏi mỉm cười, "Khi còn bé ngươi sợ chua, mà ngay cả cái này cũng cảm thấy chua." Nói xong hơi xúc động vỗ vỗ đệ đệ bả vai, "Không nghĩ tới lập tức cứ như vậy nhiều năm, ngươi cũng đến nghe học niên kỷ."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Vong Hi CV ) - Huynh trưởng lại đọc ta một lần
FanfictionLink: https://duoqinglingshao.lofter.com/ * Nguyên tác thế giới song song, OOC Chú ý. * Song bích không phải thân tình hướng, nhân vật khác cùng chủ CP đều hữu nghị hướng.