* Bởi vì nghĩ một lần viết xong không muốn đoạn tại đao đốt, số lượng từ khá nhiều, trước sau họa phong có thể có chút chênh lệch, còn xin đảm đương.
**********
16.
Bên cạnh thân người hô hấp đều đặn kéo dài, Lam Vong Cơ lại là trằn trọc khó mà ngủ, hắn nhắm mắt lại mặc niệm gia quy, ước chừng lưng đến 1,008 đầu lúc, cuối cùng bắt đầu sinh một chút buồn ngủ, nhưng lại lập tức bị một bên động tĩnh đánh thức.
"Nóng......"
Có lẽ là che phủ quá nghiêm khắc thực che ra một thân mồ hôi, Lam Hi Thần ngủ đến một nửa hàm hàm hồ hồ la hét nóng, nắm kéo vốn đã mở rộng áo trong thẳng hướng bên ngoài đẩy, bên cạnh đem chăn mền lật ngược ra.
Lam Vong Cơ thấy thế liền vội vàng đứng lên đem chăn lại đóng trở về, nhưng hắn đóng hắn liền lại vén, đến lúc này một quá khứ không phải biện pháp, đành phải lấy thân áp chế, tại huynh trưởng bên tai thấp giọng trấn an nói: "Ngoan một chút, sẽ lạnh."
Thời tiết dù gần Đoan Ngọ, trong đêm y nguyên lạnh, lấm tấm mồ hôi thân thể thổi gió trong nháy mắt đánh rùng mình một cái, tìm bên người nguồn nhiệt liền ôm đi lên, gương mặt chạm đến một khối ấm áp chi địa, Lam Hi Thần từ từ nhắm hai mắt thỏa mãn mài cọ lấy, chỉ cảm thấy cái này mềm nhũn muốn so chăn mền thoải mái quá nhiều.
Như thế rất tốt, Lam Vong Cơ nhìn xem chôn ở mình hõm vai đầu cùng nhốt chặt bên hông cái kia hai tay, triệt triệt để để tỉnh táo lại.
Trượt xuống tóc xanh giống như là đầu màu mực trường hà, thuận Lam Hi Thần bên mặt uốn lượn mà xuống, tại trắng nõn cổ xử lý lưu vì hai, một nửa thẳng đến nhập eo, một nửa lại giống như mạng nhện kết ở đầu vai. Đến cùng là Cô Tô ra người, trên thân chảy xuôi đều giống như Giang Nam vùng sông nước, hắn duỗi ngón dọc theo từng cái từng cái đường thủy phác hoạ quỹ tích, chỉ ngứa đến người kia toàn thân run rẩy, lọn tóc trượt đến trơn bóng eo ở giữa, mang theo một trận tê dại.
Có một số việc nói chung vẫn là vô sự tự thông, hắn đem hai người tóc các chọn một cỗ đánh cái kết, giơ lên trước mắt hài lòng ngắm nghía, nghĩ nghĩ, lại tiếp tục đem bôi trán quấn bên trên viện đi vào.
"Dân gian có câu nói nói kết tóc làm phu thê, huynh trưởng cùng ta kết phát lại thu bôi trán, cũng không thể không nhận nợ."
Trên thân người dài tiệp có chút vỗ, giống như ngủ được có chút bất an, hắn học lên huynh trưởng lúc trước trấn an phương pháp của mình, đôi môi tại trên mí mắt điểm một cái, người kia liền giống như là bị in dấu xuống ấn ký Dương nhi nhu thuận.
Trước kia rơi xuống nước tại hàn thất tĩnh dưỡng thời gian, mỗi lần thể lực chống đỡ hết nổi đợi không được huynh trưởng trở về phòng liền ngủ ngược lại án bên cạnh lúc, đều là huynh trưởng đem mình ôm trở về trên giường nhỏ, đem người sau khi để xuống nhưng lại không rời đi, ngồi tại đầu giường lẳng lặng nhìn. Trước khi đi, bên tai kiểu gì cũng sẽ truyền đến một câu nho nhỏ âm thanh a trạm ngủ ngon, thanh âm tuy nhỏ, lại là cực nóng, nương theo lấy ấm áp mềm mại đồ vật rơi vào trên mí mắt, sau đó huynh trưởng mới có thể đứng dậy vòng qua bình phong, trở lại thuộc về hắn kia một bên.
Dù cho chưa mở mắt, Lam Vong Cơ cũng có thể cảm giác được cái kia đạo ánh mắt y nguyên xuyên thấu qua mỏng như cánh ve bình phong dừng lại tại mình chỗ này, sáng rực trong ánh mắt cất giấu cái gì, hắn mơ hồ biết, nhưng lại không muốn biết được quá nhiều. Cái kia đạo vắt ngang ở giữa bình chướng khóa lại một bên khác cẩn thận khống chế không dám chảy đi tình ý, cũng che giấu hắn không biết làm sao, nhưng hôm nay, lại là đến nên rút lui thời điểm.
Đôi môi từ mí mắt một đường dọc theo mi tâm đi lên, lưu luyến không rời dừng lại tại bóng loáng cái trán, hắn rón rén đem chăn mền lại lần nữa trùm lên hai người thân mật tựa nhau thân thể, cuối cùng là hài lòng đóng lại mắt, một đêm ngủ ngon.
17.
Cùng trong tưởng tượng kiều diễm tràng cảnh tương phản, Lam Vong Cơ sáng sớm hôm sau là bị sinh sinh đau nhức tỉnh, hắn xoa bị kéo đau da đầu đứng dậy, nhìn về phía bên cạnh một mặt kinh hoảng luống cuống tay chân giải ra hai người phát kết huynh trưởng.
" Vong, Vong Cơ?"
Lam Hi Thần kinh ngạc nhìn xem đệ đệ không mảnh vải thân trên, gặp hắn ánh mắt lập loè tránh một chút lại là không ngừng phiêu hướng chỗ này, lúc này mới chú ý tới mình giờ phút này quần áo cũng không có tốt hơn chỗ nào, càng đừng đề cập còn có chỉ phiền lòng tay khoác lên bên hông nhẹ nhàng vò theo, cọ đến trong lòng hắn một cỗ nóng nảy ý thẳng đốt đi lên.
"Đây là chuyện gì xảy ra? Vong Cơ ngươi như thế nào...... Ta như thế nào lại......"
"Chúng ta đã gạo nấu thành cơm, mà lại huynh trưởng cũng thu ta bôi trán." Màu sáng con ngươi hiện lên một tia ngượng ngùng, đỏ lên lỗ tai nói: "Là người của ta."
"Ngươi đang nói bậy bạ gì đó?"
Quát khẽ một tiếng, Lam Hi Thần vội vã muốn đem hai người dây dưa phát tách ra, nhưng cái này kết càng là nóng lòng càng là nan giải, cắn răng một cái, chỉ mang linh lực quả thực là đem sinh sinh cắt đứt, nắm lên quần áo liền nhảy xuống giường, đưa lưng về phía người đem y phục mặc tốt.
Trong khoảng thời gian ngắn, hắn liền tại trong đầu đem hôm qua sự tình hồi tưởng một lần, mình bất quá là mệt mỏi chút, nên không đến mức ngủ đến phát sinh chuyện gì cũng không biết, trở lại gặp đệ đệ cũng đã lấy tốt quần áo mờ mịt ngồi quỳ chân đầu giường, nhìn chăm chú tấm kia có chút không biết làm sao khuôn mặt, hắn đại khái đoán được, hai người ngoại trừ không áo ôm nhau ngủ còn viện cái kỳ quái phát kết bên ngoài, ứng không cái khác du cự sự tình, liền thở dài một hơi.
" Vong Cơ, ngươi không sao chứ? Làm sao đột nhiên nói những này kỳ quái?"
Lam Vong Cơ cũng không trả lời, chỉ là nhặt lên thiếu một đoạn bôi trán cúi đầu lặp đi lặp lại quan sát, nửa ngày, mới ngẩng đầu lên nhìn thẳng đối phương, "Huynh trưởng không muốn sao?"
"Kia là đương nhiên." Bị phản ứng này làm cho có chút hỗn loạn, Lam Hi Thần ngữ khí không lưu loát đáp: "Chúng ta là huynh đệ a!"
"Nhưng huynh trưởng rõ ràng là vui vẻ tại ta."
"Huynh trưởng đương nhiên thích ngươi, ngươi là ta thương yêu nhất đệ đệ."
"Không phải loại này thích." Trong tay bôi trán bị tích lũy càng chặt hơn, Ngón trỏ thon dài điểm tại người kia tim, "Trong lòng ngươi rõ ràng không phải như vậy nghĩ."
Gặp Lam Hi Thần cứng tại chỗ ấy mặt không biểu tình, hắn một trái tim cũng đi theo chìm xuống dưới. Không nên là như vậy, hắn tưởng tượng qua huynh trưởng sau khi tỉnh lại các loại phản ứng, đơn độc không nghĩ tới hắn sẽ như thế không vui.
"Huynh trưởng có thể đọc lòng ta, ta tự nhiên cũng có thể đọc huynh trưởng tâm. Mới đầu ta không rõ mình tâm ý, mới lên nhiều chuyện như vậy bưng, nhưng chờ ta minh bạch, huynh trưởng lại vẫn là cất giấu không nói, ta......" Tại cái này cần có nhất đọc tâm thời điểm, lại vẫn cứ đọc không ra huynh trưởng kia càng thêm sắc mặt âm trầm đang suy nghĩ gì, Lam Vong Cơ ở bên trong quýnh lên, dắt lấy hắn ống tay áo nói: "Ta chỉ là sợ mất đi huynh trưởng mới ra hạ sách này, nghĩ đến như thế mới có thể bức ra ngài thực tình, đã là lưỡng tình tương duyệt, tại sao không được chứ?"
"Ngươi biết được tâm ý của ta, lại chỉ muốn đến dùng loại phương pháp này để cho ta tiếp nhận?" Lam Hi Thần khó có thể tin nhìn về phía mang trên mặt mấy phần lo lắng lại ẩn có bất mãn đệ đệ, ánh mắt dừng lại tại hắn nghi hoặc hai con ngươi, phục thần sắc thống khổ hai mắt nhắm nghiền.
"Ngươi nhưng từng nghĩ tới ta vì sao ẩn nhẫn? Vì sao nhượng bộ? Vì sao không muốn cho thấy?"
Thân thể run nhè nhẹ đè nén cảm xúc, một giọt nước mắt ngưng tại buông xuống dài tiệp bên trên, Lam Vong Cơ đưa tay muốn giúp hắn lau đi, hắn lại đem đầu quay đu.
"Ngươi đại khái chưa hề nghĩ tới đi. Đến cùng là ta cưng chiều quá mức, quen được ngươi muốn cái gì liền được cái gì, cũng không biết làm người tác tưởng." Lam Hi Thần quay đầu nhìn về phía hắn, trên mặt nhàn nhạt tiếu dung như trước, đáy mắt lại là thanh lương."Thế gian vốn không có đọc tâm chi thuật, ta sở dĩ hiểu ngươi, bất quá là thời thời khắc khắc đem ngươi để trong lòng trên ngọn thôi. Đạo lý kia, sợ là Vong Cơ sẽ không hiểu."
Huynh trưởng tiếng nói ôn nhu mà bình tĩnh, để hắn nhớ tới Vân Thân tuyết tan vào xuân lúc sương mù, nhìn như ấm áp, kì thực lạnh lẽo tận xương. Lại lần nữa cúi đầu nhìn về phía kia ngắn một đoạn bôi trán, hắn lập tức minh bạch, bị chém đứt xa không chỉ nơi này.
Ánh nắng chiếu đến bệ cửa sổ bên cạnh nụ hoa chớm nở, mấy khỏa mượt mà giọt sương tô điểm trong đó, một trận gió qua, chỉ nghe thấy ba đát một tiếng, không biết là giọt nước lăn xuống bệ cửa sổ thanh âm, vẫn là nước mắt nhỏ xuống lòng bàn tay thanh âm.
18.
Từ ngày đó về sau, huynh đệ hai người nhìn tuy là thân mật như trước, nhưng Lam Vong Cơ biết, kia phiến tâm môn đã không còn vì hắn mà mở.
Huynh trưởng một lời nói đề tỉnh hắn, hắn yêu thật là quá mức tự tư, rõ ràng sớm biết đối phương tâm ý, cũng không muốn liền làm như không thấy, muốn lúc lại không quan tâm cưỡng cầu, chưa hề đứng tại đối phương lập trường cân nhắc, lòng người sao trải qua được như thế đối đãi, huynh trưởng nếu là oán hắn tăng hắn đều là tự nhiên.
Cái này bưng quan hệ chưa làm rõ, mấy món đại sự lại theo nhau mà tới, đầu tiên là bế quan lâu dài phụ thân đột nhiên trôi qua, huynh trưởng phương xử lý xong tang sự, còn chưa kịp tiêu hóa bi thương, thúc phụ nhưng cũng vào lúc này bị bệnh, chỉ có thể sớm đón lấy tông chủ trọng trách chức trách lớn.
Mấy lần đèn lồng đêm tuần dọc đường hàn thất lúc, gặp huynh trưởng đối chất trên bàn tích như núi tông vụ thẳng thở dài, hất lên áo mỏng thân ảnh đơn bạc đến làm cho lòng người đau, mới tỉnh cảm giác hắn thừa nhận chính là cỡ nào áp lực, mình quá khứ một mực thụ lấy bóng mát mà không biết, không rõ nhân gian khó khăn, cũng không vì gia môn nỗ lực nửa phần tâm lực, ngược lại còn chỉ làm cho người thêm phiền.
Hắn thử chủ động xin đi phân ưu, huynh trưởng chỉ là cười nhẹ lắc đầu, vị hắn chưa hề học qua tông vụ, tuy là hữu tâm cũng khó có thể vào tay, huống hắn đã phân thân thiếu phương pháp, thực hoàn toàn lực lại hao phí thời gian từ đầu dạy lên, để cho mình chú ý hiếu học nghiệp liền có thể, không cần làm phiền.
Cuối cùng, hắn có thể làm, cũng đành phải mỗi ngày là huynh trưởng dự lấy một bình trà nóng ấm tay thôi.
Rời đi hàn thất trước, hắn liền khe cửa ngóng nhìn ánh nến hạ tập trung tinh thần chui trước án người, thầm hạ quyết tâm không còn làm trốn ở huynh trưởng dưới cánh chim ấu chim non, mà là có thể cùng hắn sóng vai đồng hành người.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Vong Hi CV ) - Huynh trưởng lại đọc ta một lần
FanfictionLink: https://duoqinglingshao.lofter.com/ * Nguyên tác thế giới song song, OOC Chú ý. * Song bích không phải thân tình hướng, nhân vật khác cùng chủ CP đều hữu nghị hướng.