Phần 8: Cắm trại(1)

273 21 1
                                    

Hôm sau...

7h sáng, học sinh đã có mặt ở trường... Hơn 15 chiếc xe bus 40 chỗ đỗ trước sân trường... Học sinh các lớp bắt đầu leo lên xe... Học sinh toàn trường và thầy cô đi 14 chiếc còn 1 chiếc dành riêng cho 12A1 nên không gian cực kì thoải mái...

7h15' là xe bắt đầu xuất phát... 

Cặp đôi YoonMo tất nhiên sẽ ngồi cùng nhau rồi. Còn Tzuyu thì chắc chắn sẽ ngồi với Taehyung, nhưng có một ánh mắt luôn tia về phía hai người, đó là Nancy. Không biết từ khi nào mà cô ta lại muốn Taehyung đến thế. NamJoon và Jihyo ngồi chung với nhau, dường như đã có chuyện gì đó xảy ra... 

Jeongyeon và Dahyun ngồi hàng ghế đầu. Để tránh mấy ả thì mấy anh đã ngồi cùng mấy cô, J-hope thì ngồi với Chaeyoung dù bị cô càm ràm. Jimin thì ngồi với Mina. Jungkook thì rất lịch thiệp hỏi ý Nayeon, và cô đồng ý... Còn Sana thì ngồi hơi bị cô đơn nên Nayeon đã rủ Jungkook xuống cuối ngồi và gọi Sana xuống ngồi chung. Jin hôm nay lại đi ngồi với kẻ thù của các cô. Phải, anh ngồi với Ahin...

Sau hơn 1 tiếng thì đến nơi... 

Khung cảnh ở đây cũng chỉ có cây và cây thôi, nhưng xa xa thì có thể nhìn thấy biển... Nơi đây có 150 sân cắm trại, và tất cả đều được Suga bao toàn bộ nên cho dù có ai đi lạc cũng dễ tìm ra vì toàn là người của trường... Ở đây cũng có khá nhiều con suối và có rất nhiều nơi lí tưởng để chụp hình... 

Ở đây có cho thuê thiết bị cắm trại có sẵn nên mọi người không đem gì ngoài quần áo và những vật dụng cần thiết...

9h15'...

Bây giờ là giờ sinh hoạt tự do, các em muốn đi đâu cũng được nhưng nhớ về trước 10h30'_ Thầy cô thông báo

VÂNG!!!_ Học sinh

Các anh và các cô đương nhiên sẽ không hứng thú với việc đi ngắm cảnh nhiều, thay vào đó lại thích tụ tập hơn... Sau khi nhà trường thông báo thì cả bọn đi vào lều của Mark...

Ya! Cái lều bé tí mà gần 20 người chui vô!_ Mark

Cái của cậu bự nhất trong đám rồi_ Jackson

Cái của BamBam có cửa sổ kìa, kéo nó lại đây đi_ Jungkook

Mấy anh dịch chuyển lều của BamBam lại gần lều của Mark rồi chui qua bên lều BamBam một nửa và mở cửa sổ của lều ra...

Sao thấy thiếu thiếu ai nhỉ?_ Jimin

Sana ở bên đó. Cậu ấy nói mệt nên không qua_ Jihyo

Còn cặp SuMo thì đi chim chuột ở đâu đó rồi_ NamJoon

Mà Sana là người tăng động mà. Sao lại mệt vào lúc vui chơi như vậy chứ?_ Jinyoung

Từ hôm qua tới giờ cậu ấy cứ như vậy_ Mina

Lạ lắm à nghen_ Rose

Chắc sẽ vui vẻ lại ngay á mà_ NamJoon

Chuyển chủ đề được không?_ Jin

Sao vậy?_ Dahyun

Anh ấy sợ mọi người nghi ngờ đó_ Nayeon

Nghi ngờ?_ Jungkook

Nayeon nói phải. Nghĩ xem? Người mà luôn làm cho Sana phải biến đổi cảm xúc trong một thời gian dài thì chỉ có Jin mà thôi_ Jennie

[BANGTWICE] HỌC ĐƯỜNG NỔI LOẠNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ