Trong khi Rogue gặp lại Sting ở công viên, có rất nhiều chuyện xảy ra ở FairyTail.
Trong hội FairyTail.
Mirajane không bình thường cho lắm, cô ngồi dựa lưng vào ghế, chân gác lên nhau, mặt nhìn chằm chằm xuống đất và u ám hơn bình thường. Lạ thay, Laxus đi ra, và anh cúi xuống, nhìn vào mặt cô, nhắm mắt nở nụ cười dịu dàng. Bấy giờ, Mirajane mới nhìn vào mặt anh, bỗng mặt cô đỏ bừng và cô quay sang hướng khác.
-Vậy là Laxus là SoulMate của tôi đúng không?
Mirajane im lặng, mặt cô càng đỏ hơn, cúi xuông đất để tránh ánh nhìn của Laxus.
-Cảm giác làm người cao thích thật đấy!
Laxus đứng đấy,nắm cái áo choàng lông của mình, đứng quay vòng. Mirajane vội vàng đứng dậy, cô chạy ra nắm lấy tay Laxus
-Cô nghĩ cô đang làm gì vậy hả?
-Tôi đang thấy rất vui. Laxus là SoulMate của tôi!
Mirajane đơ ra đấy. Laxus nở nụ cười rất tươi nhìn cô, khoảnh khắc đấy như chỉ có 2 người. Laxus có lẽ đã hiểu sai ý của Mirajane. Cô và anh đã được hoán đổi linh hồn cho nhau, bởi thế Mirajane rất vui khi biết mình có SoulMate. Nhưng Laxus đã hiểu sang điều gì đó hơn thế, tim anh bỗng dưng đập nhanh hơn, anh nhìn thẳng vào mặt mình ở đằng trước, và cố gắng giữ bình tĩnh.
-Laxussssss!!!!
Freed từ đâu chạy ra ôm chầm lấy "Laxus". Mirajane lập tức quay lại:
-Chào anh, Freed.
-Hôm nay Laxus thật lịch sự quá đi!!- Freed vừa nói vừa ôm lấy Mirajane.
Cô thì không phiền lắm, nhưng có lẽ có người thấy phiền. Laxus thấy hơi khó chịu trong bụng, Freed đang ôm Mirajane,l là Mirajane đấy! Anh liền xuất hiện bất ngờ, tách 2 người ra. Freed hơi bất ngờ, anh nhìn chằm chằm Mirajane rồi nhìn tới Laxus.
-Laxus, anh làm cái gì thế?- Mirajane bất ngờ hỏi.
Laxus không trả lời, anh chỉ bình thản quay lại ghế ngồi.
-"Laxus"?Anh vừa gọi cô ấy là "Laxus"? Hai...hai người đã hoán đổi linh hồn cho nhau sao? Đấy...đấy là lý do mà tô...tôi không được hoán đổi với Laxus và càng không phải SoulMate của anh ấy!!!!
Nói rồi, Freed đau khổ ngồi bệt xuống, an thu vào góc ngồi nức nở. Mirajane mỉm cười, cô định ra dỗ Freed thì thấy một bàn tay nhỏ nhắn kéo mình lại." Í, là tay của mình!".Laxus mặt lạnh kéo cô lại, Mirajane thấy vậy không bước nữa. Hai người lại im lặng nhìn nhau, không, chỉ mình Mirajane thôi, Laxus còn bận quay đi để không đỏ mặt nữa.
Cách đó không xa là Gajeel và Levy. Cặp này rõ là " tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Levy tuy có vui ở trong lòng, nhưng cô sẽ không đời nào để lộ ra đâu! Cô quay đi giận dỗi với Gajeel. Trong khi đó,Gajeel đứng đó, anh không tinh tế nhận ra biểu hiện đó của Levy. Anh tưởng cô giận dỗi vì mình trêu cô " màn hình phẳng", nên anh quyết định làm lành với cô.
-Thôi mà, tôi không cố ý trêu cô đâu Nấm lùn.
-Anh còn dám gọi tôi là Nấm lùn sao???- Levy đã dỗi giờ còn giận luôn. Báo đen Lily ngồi trên cái bàn tròn cạnh họ chỉ thở dài. Đến ông nghe còn khó chịu chứ đừng nói tới cô Levy vì những cử chỉ thiếu khéo léo của chủ nhân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Destined to love (A Rovia Fanfiction)
FanfictionCứ mỗi 18 năm, ở Earthland sẽ diễn ra ngày Đồng Linh, vốn là ngày mà những con người được định mệnh sắp đặt thành Mate của nhau sẽ hoán đổi linh hồn. Cũng giống như bao người, Juvia Lockser cũng háo hức đếm ngược tới ngày này để chứng minh cho...