UNNAKAGAVE NANADI -2

1.4K 77 32
                                    

mullai  kadamaikga dhaan vazhlvenu solavum kathirukku onnume purila anga erundhu velila poidraan, mullai avaloda thalavanila mugatha moodi aluthute thoongidra.

adutha naal morning  mullai   avoloda  roomku velila varappa angu avalukku valakkam pola oru roja poo kaathuttu erundhadhu..

adhai pathathadhum avalukku jeeva ava pakathula erukaramaari oru feel avanga erundha floorla  yaaro ponamaari erundhadhu adhu jeevavo erukkumo en ninachu odi poi paarkra aana yarume illa suthi muthi paarthal andha edame   verichone     erundhuchu.

rendu  perume kulichu kelambi andha five star hotel ah suthipaaka poraanga mullai kathir kitta erundhu thalli thalli pogara  avanga anga erukra kadaila shopping pandraanga apayum mullai thaniya othungi othungi dhaan pogira apdiye anga inganu jeeva erukurananu thedi paakra engayume kaanala apa apa ava phone ah eduthu check pandra edhum phone vandhurkanu edhu varala.

apdiye anga inganu kathir ah vittutu munadi munadi poi suthi paathutu erundhaal,  kathir ava pinadiye pona   anga ava paathutu erundha oru necklase ah kathir pathuttu enna ratenu keta adhu andha ooru kaasukku enbathi aindaiyiram endraar kadaikarar.thirumbi paarthal mullaiya kanavillainu avn thednan   ana ava avanukku pokku kaatitu anga  erundhu thapichu odi hotel reception ku poi yaaravadhu inga jeevanandhamnu vandhurkanglanu check panna soldra andha receptionist mam neenga soldra perla yaarume varala apdinu solidra thirumbi poi thedi parkalamnu pona avalukku pinnadi kathir ninuttu erundhaan.

enga pona mullai  bayandhupoiten endraan.

avalo tholanchu dhaan poiten engiraal migavum sogamaga.apparam kathirai npaarthu enna konjam thaniya vidunga  endru koorivittu sendruvidugiral. kathir enna seivadhu endru theriyamal avalai pin thodarndhaan,   aval roomku ponadhum paduthu urangivittal. ivalai evaru purindhu kollvadhunu endru yosithu konde avnum urangivittan.

adutha naal kaalayil mullai ava roomoda vasalla oru roja poo innaikum erundhadha paartha adha kathir varathukku ulla eduthu handbag la vachukitta, aprom avanga anikki boating ponanga andha kulam andha hotel kullaye manusangalala uruvakkapttadhu adhulla payanikrappa mullai thadumari thadumari kadhir mela saigiral kathir ava kaiya pidikka try panna ava avankitta erundhu vizhaghi vizhaghi pora.

 erangrappa kathir mudhala erangittu mullaiku kai kodukka avalo adha pudikama nane erangipen apdingira aana kaal padakukum tharaikum naduvula erukra thannila kaal matikudhu kathir avalukku help pandraan, mullai " romba thanks , neenga enna thirumbi kaapathitinga " engiraal.

aanal kathiro " kaapathi thaan aganum enakum kadamya seiya therium "..

adhukku aprom rendu perum serndhu saapda poranga anga venungradha order pandraanga anga dhaan sandwich pizza andha maari dhana kidaikum andha maari order pandraanga..

kathir : ajith 

mullai : vijay

kathir: illayaraja 

mullai: ar rahman 

kathir : sankar

mullai : ks ravikumar

mullai : ungalukkku mazhai pidikuma illa veyil pidikuma 

kathir : offcourse mazhai dhaan pidikum..

aprom avaanga rendu perum anga erundha elundha apdiya andha hotel ah suthi varanga appo oru steps la erikittu erukarappo 

kathir : mullai namma innum oru game vilayadalam, nee epdi nenachuko namakku kalyaname agala inga naan mattum dhaan erukken ore puyal mazhaya erukku 

mullai : naan strangers kitta ellam pesa maten puyal mazhaya erukkunu neenga sonnadhala vera vazhiilla enakum company venume..

kathir : sari sollu padichu mudichuttu enna panna asaipatta ?

உனக்காகவே நானடிWhere stories live. Discover now