PROLOUGE

15 1 0
                                    

Did you guy's try to hate someone?......

Did you ask you're self why did you hate that person?

Did you realize it why did that person bully you or something?

Hay nakoooooo as innnn nakaka---urrrrhhggg talaga ikaw ba naman ang mapahiya sa school urrrggghhhh kainis kasi yang lalaki yun kakainissss asss iiiinnnnnn walang hiyang lalaki yunnn kung pwede lng talaga...buti nalang talaga siya ang may-arii ng school....

Sorry hindi pa ako nakanapag kilalala I'm Shinrin Ami Domingo yes I'm DOMINGO I'm one of the dauther of the bigessttt company and and mall's my mom and dad own the company and mall's...i have two brothers they are so annoying and at the same time sweet brother's..

So ayun na nga kakainis kasi yung si DARREL! That guy is so URRRGGGHHHH!! As in walang pasensiya!
Well bahala na nga siya punta nalang ako kay besyyy....

"Besyyyyyy hoy san ka ba nagpupunta kanina pa kita hinahanap alam mo bah may bagong kdrama ngayon yung " TRUE BEAUTY" At nandun yung idol mo yung si Cha Eun Woo waaaa ang gwapo niya talaga"sabi pa niya pero akin lng yan si baby Nunu noh.

"Hoy besy akin lng yan si nunu"Sabi ko pa with matching roll eyes.

" Ouh sabi ko nga"sabi niya

Btw nunu kasi yan kasi ang tawa ng mga fans ni Cha Eun Woo or Aroha kasi isa siya sa sikat na kpop idol hehehe. At oo nga pala pakilala ko nga pala si besy name niya nga pala si Shane Lean Torres mas na una ko pang e pakilala si nunu kaysa sa bestfriend ko hehehehe sensya na idol ko eh hehehe

" Hoy besy tara punta na tayo sa room baka maligaw naman yung Darel na yun dito umiinit talaga ulo ko sa kanya"inis na sabi ko.

"Luh first day na first day inis ka na agad waaa hahahaha yan kasi sobrang exited na makita crush niyang si JAMES COPER---" hindi niya na tapos kasi tinakpan ko na yung bibig niya.

"Besy wag ka ngang maingay suntokin kita dyan eh! "Pagbabantay ko sa kanya.

" Hehehe sorry na oo na tara na nga sa loob ng class room"


Authors note:
Ouh prolouge pa lng toh ha pero sa totoo lng di ko alam anong susunod hehehe hope y'all like it~❤next time ko na lang I popost yung pictures si la hehehe

CAMPUS HEARTTHROB FALL IN LOVE WITH MEWhere stories live. Discover now