CHAPTER 1

15 3 4
                                    

Shin's POV

*SA LOOB CLASSROOM*

"Ouh Bessy chill ka na baka pumagit ka lalo at baka di ka na ma gustohan ni James Coper nyan" Sabin niya.

Hayy oo nga noh baka di nya na ako magustohan halaaaa calma na self baka lalo kang pumagit sa paningin ni crushiee...

"Oo nga Bessy noh thanks sa advice ha!" Sabin ko kay Bessy

"Ouh kaya chill ka lng wag pa ka stress ok" Sabin pa niya with matching sign na okay👌. Thanks talaga Lord kasi binigyan ako nga best friend na super duper bait and super duper caring at super duper madaldal.

So ay un nandito na si ma'am so magstastart na kami ma Maya na lang babushhh mag fofocus muna ako sa study's ko....

*LUNCH TIME*

Hay thanks Lord na Tapos na din yung class namin maglulunch na kaya pumunta kami ni Bessy Shane sa cafeteria and bumili kami ng pagkain malamang haha tas bumili din kami ng desert kasi ang sarap kasi ng ice cream at mocha na cake nila kasi favorite ko din kaya bumili kami hehehe 🍰🍦 yummm hehehe gusto mo bili ka sayo hahaha🤣.

So ayun kumakain na kami ng biglang tenenenen char haha🤣 ng biglang naghiyawan ang mga babae kasi Andyandian na silaaaaaaaa omg pati si crushieeee andyan na din WAAAAA ang gwapo talaga niyaaaaaaa♥_♥.

"Darill I LOVE YOU"

"I LOVE YOUUUUU "

"JAKE HAIER MONDELĒZ I LOVE YOU"

"JON AERON ANG GWAPO MO"

"WAAA JAMES COPERNICUS VALDEZ PLEASE MARRY ME HUHUHUHU"

Hmpt. Magaagaw akin lng yan si coper crushieeeeeeee I love youuuuuu.

The J4 daw sila ayon sa magaling ko ng best friend na si Shane kasi ang first latter sa name nila ay J kaya 4J ang corny noh hahahaha. Naglalakad na si la patungo sa forever nilang table sa cafeteria para silent F4 naman pero iba talaga ang original haha F4 ang j.peg nila🤣🤣

"Hoy Bessy baka tumulo na laway mo niyan sa kakatitig ni James inferness gwapo naman talaga si James kaya Sino ba Hindi magkakacrush sa kanya ayyiieee tumingin si crush ko sakin ayyiieee >////<"sabi niya nakinikilig. Ay sus crush din niya naman si Jack Haier Mondelēz yes isa din siya sa 4J so papakilala ko sila isa isa ok wait lng wag mag mamadali ok chill lng gais.

So yung na sa gitna si John Darrel Romano siya ang lider tas crush ng buo school and siya din ang anak ng mayari ng school, ok next yung nasa right niya ay si Jack Haier Mondelēz siya ang best friend ni Darel gwapo din naman at crush ng buong school din, next yung nasa likod ni Haier si Jon Aeron Lein siya ang pinakacute saka nila ang cute niya para siyang cousin ko sa US🇺🇸 hehehe and madami ding nag cocrush din sa kanya pero parang younger brother lng nila si Aeron ang cute kasi at pinaka last so crushieeee ko si James Coper (kuper ang bag basa nyan mga seshiiiees) Valdez ♥_♥ ang gwapo niya at ma bait din at the same time hehehe  sorry na so kaya 4J ang tawag kasi J diba ang first letter ng name pa ulit ulit huh? Attitude ka gurl? Attitude ka? HAHAHA char🤣.

"Hoy Bessy ok ka lng? Baka matunaw na si James niyan sa kakatingin mo sa kanya" Sabi niya with matching pagaasar na tingin.

"Hay Ewan ko sayo bessy" Sabi ko with matching roll eyes.

"Iba talaga pag inlove talaga noh" Paparinig niya sakin.

"Ehh sino ba yung nag pa print ng picture sa pillow niya tas hinahug pa tas tinatabi pa pag matutulog na tas may nakalagay pa na picture sa study table----" Di ko na na Tapos kasi tinakpan niya na agad yung bibig ko.

"Bessy naman ehh! Halos lahat sinabi mo na Kainis ka talaga Hindi ka talaga ng papatalo noh" Sabi niya na naiinis.

Kumuha ko muna yung ka may niya " Abay oo naman di talaga ako mag papatalo noh"proud na proud ko ng sabi.

"Tss Ewan ko sayo bessy" Nag roll ng eyes HAHAHA ang cute cute talaga ni bessy pag napipikon HAHAHA kung lalaki lng ako siguro na in love na siguro ako Kay bessy pero babae ako kaya sa lalaki ako mag kacrush.

Kumain na lang ka mi ni Bessy at di nag kwentohan hang pa saglit at nag tatawanan.

Nagpaalam ako kay Bessy na pupunto sa kasina kung saan ilalagay ang  kainan namin pero nagtumayo ako

*BUSHHHH*

"Sh*t, ano bah di ka ba tumitingin sa dinadaanan mo?" galit na sabi ni DARREL weyt ngayon sya naman yung galit kanina ako ngayon sya abay.

*/0_0/*

Omg! Yung uniform nya ang rumi na dali dali ko kinuha yung tissue sa bag ko para punasan sya.

"OMG, I'm so sorry di ko sinasadya oh eto tissue sorry I didn't know nadadaan ka pala Sana sinabi mo muna na excuse me dadaan ako at an tulog na baga kita sorry ulit ha" Sabi ko sa kanya at mukbang galit  p atay ako Neto.

"So ako pa ngayon ang may kasalanan huh? Ikaw nga tong naka bugo ikaw pa may kayang sabihan ako nyan" galit na sabi nya.

Huhuhuhuhu sorry Darel I didn't mean to do this na ang ehhh pero bakir ayaw nya tangapin yung sorry at buti pa ako nag sorry samantalang sya hindi sya nag sorry sakin kanina ang umfair

*/TT_TT/*

"Ano ka bah naman dars di naman nya sinadya yun diba?" Sabi ni Aeron at tinignan ako.

"Oo nga dar nag sorry naman sya diba?" Dagdag pa ni Jake.

"S-sorry D-darel hindi ko sinasadya hindi ko kasi alam na dito ka dadaan sorry talaga" Sana tangapin nya sorry ko huhuhuhu na tatakot ako baka maging halimaw si Darrel

"Sorry miss Romano ha bad trip lng talaga si darrel ngayon ehh" sabi ni Coper

Tuminginang si Darrel sakin at umalis  lng na para bang wala siya ng pake alam sa ginawa ko huhuhuhuhu sorry talaga TT_TT di ko naman sinasadya ehhh

"Hoy Bessy ok ka lng?" Tanong ni Bessy

Sa totoo Bessy natatakot talaga ako TT_TT "A-ahhh o-okay l-lng a-ako Bessy hehehe" Mautal utal na sabi ko at nginigian ko lng sya

"Bessy ilalagay ko lng toh dun"paalam ko sa kanya

So nag lakad ako pa Punta dun sa kusina.

''OMG! buti na lang di sya pinagalitan ni Darel"

"Ang swerte nya na hawakan nya si baby Darel ka inggit at buti di sya ginawa ng masama"

"Tsk! Di kasi tumitingin sa saan ayan tuloy na banga nya si Darel tatanga tanga kasi"

"Baka gusto mag papansin kay Darel natin tsk! What a bitch!"

Yan ang natirinig ko ng bulungan TT_TT ang bad bad naa nila huhuhuhuhu di ko na ang sinasadya ehhh grabe kayo kung maka pagsalita Kala mo perpekto hmpt.

Naka rating na ko sa kusina at nila hay yung pinagkaina ko

"Ate eto po oh..... Thank you!naka ngiting sabi ko

Grabeeeee first day na first day huhuhuhuhuhuhu malas naman

*/TT_TT/*

Pag ka tapos on ay pumunta na kami sa class room tapos na din si Bessy ehh

Author's note:

Hehehe hope you all like it kasi Ewan lng gais pero parang natatakot ako kasi baka di ni yo magugustohan yung ginawang story ko baka kasi di ni yo magustohan just comment 💬 na lang kung anong di ni yo na gustohan and sorry sa mag wrong grammar ako at wrong spelling din pero hope na susupportahan ni yo pa rin ako thanks love y'all mgq seshiiieess ko <<33

CAMPUS HEARTTHROB FALL IN LOVE WITH MEWhere stories live. Discover now