Chương 1: Nam chủ nhân lời hung ác không nhiều
Uyên Lưu thành ngoại ô, Mộc gia thôn.
Ánh nắng ban mai tia ánh sáng mặt trời đầu tiên xuyên qua lọt gió cửa sổ gỗ, rọi sáng trong phòng bàn gỗ một góc.
Thẩm Khinh Trạch như thường ngày, đạp không nhanh không chậm bước chân, đẩy cửa mà vào, phía sau cửa gỗ két một tiếng khép lại, miễn cưỡng lự đi mấy phần ngày thu Thần hàn.
Trong phòng quanh năm nổi lơ lửng gỗ mục cổ xưa khí tức, một tấm thiếu góc cái bàn, góc viền vật liệu gỗ chắp vá bát quỹ, góc chồng lên thấp bếp, ngoài ra cơ hồ không còn vật gì khác.
Ánh mắt của hắn đảo qua trống rỗng kệ bếp cùng tường vừa lộ vẻ bán xuyến thịt khô, tiện tay xốc lên hũ gạo dày nặng nắp, một đầu ngón tay vói đi vào, kia một lớp mỏng manh hạt gạo chỉ miễn cưỡng chôn đến ngón tay trỏ đệ nhất lễ.
Thẩm Khinh Trạch không nói gì cau mày, thế sự khó liệu, không nghĩ tới chính mình đường đường vòng qua á giải trí thủ tịch du hí cơ cấu sư, dĩ nhiên hội lưu lạc tới không mễ vào nồi một ngày.
Hơn nữa còn là tại tự tay hắn cơ cấu trong thế giới game.
Thẩm Khinh Trạch, nam, hai mươi tám tuổi, nhậm chức với vòng qua á giải trí — -- -- gia tuổi trẻ lại dã tâm bừng bừng công ty game.
Vi chế tạo được xưng "Dị thứ nguyên thế giới chân thật" toàn cầu thủ khoản toàn tức game online giả lập ( ánh rạng đông thế kỷ ), từ tài chính đến nhân tài, từ đã được duyệt đến khai phá, sẵn sàng ra trận chuẩn bị ba năm.
Ai ngờ xuất sư chưa chiến đã chết, du hí chính thức tập trung vào nghiên cứu phát minh không lâu, Thẩm Khinh Trạch liền vì điên cuồng suốt đêm tăng ca, quá làm phiền đột tử tại trong phòng làm việc của mình, nghiên cứu phát minh hạng mục cũng vì theo nhau mà tới mặt trái tin tức không thể không rơi vào đình trệ.
Đãi Thẩm Khinh Trạch tự dài lâu trong bóng tối như kỳ tích tỉnh lại lần nữa, dĩ nhiên thân ở ( ánh rạng đông thế kỷ ) bên trong thế giới.
Dù cho hắn đã kinh tại mảnh này dị giới đại lục thôn trang nhỏ bên trong sinh hoạt đầy đủ một tháng, mỗi khi nhớ tới khi còn sống các loại, vẫn cảm giác khó bề tin tưởng.
Chuyện cũ không thể truy, nhật tử còn phải quá.
Rửa sạch tay, Thẩm Khinh Trạch nghiêng hũ gạo, dùng chén sứ múc non nửa bát, liền tính toán tỉ mỉ mà đều đặn trở lại một chút, tẩy nghịch sạch sẽ, từ bán xuyến thịt khô thượng bổ xuống một đoạn nhỏ, liền cám cùng lúa mạch phu một đạo nấu.
Kiếp trước nhất đốn thức ăn cho heo, tại trước mắt, lại cũng được cho nhất đốn phong phú bữa sáng.
Mờ mịt khói bếp đi kèm mùi cơm bay ra ngoài cửa sổ, có người men theo mùi thơm khấp khễnh đi vào nhà tử.
Thẩm Khinh Trạch nghe thấy quen biết bước chân, cũng không quay đầu lại, thẳng từ sọt trúc bên trong lấy lưỡng phó bát đũa, thịnh thượng nhạt nhẽo khang lúa mạch thịt khô cháo, bưng đến thiếu mất sừng tiểu trên bàn gỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xây Dựng Vương Tọa - Tử Vũ Nguyệt Diên
RomanceChủng điền hệ thống lẫn nhau sủng giá trị vũ lực tăng mạnh công x phúc hắc thành chủ thụ, chủ công, xuyên không, toàn tức võng du, thú nhân, hệ thống sảng văn Tích phân: 511,418,048 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 140 tuổi + 0 lầ...