2

908 23 11
                                    

Chương 38: Lập nghiệp mới có thể thành gia

Tia từ Thẩm Khinh Trạch nơi này dùng thấp hơn giá thị trường giá cả, cùng lưỡng thuyền không đáng giá lương thực, đổi được một nhóm thượng thừa binh khí vũ trang chính mình vệ đội, càng khỏi nói hoàn giải quyết thân thể mầm họa.

Hắn cảm thấy được chính mình kiếm được, thậm chí chiếm Thẩm Khinh Trạch món hời lớn.

Thẩm Khinh Trạch thì lại lấy không đủ 200 kim tệ lập nghiệp, dựa vào Nhan Túy chuyển cho hắn nhóm đầu tiên "Miễn phí" khoáng thạch nguyên liệu, há mồm chờ sung rụng, kiếm lời hồi gấp trăm lần kim tệ, dùng cho tích lũy ban đầu, cùng với đầy đủ toàn bộ Uyên Lưu thành bần dân nhóm qua mùa đông lương thực.

Ngoài ra, chân chính có giá trị còn có địa tinh thú nhân thợ thủ công nhóm, cùng người chăn ngựa Serra cái này thế thân luyện kim sư, cùng với bằng bạch đến hai chiếc thuyền.

Có tiền, lương thực, người, trở lại sau đó, hắn viết tại bản kế hoạch thượng các loại thiết tưởng cùng hạng mục, cũng có thể lục tục lên ngựa.

Căn cứ chủ thành hệ thống, này tông đại biểu Uyên Lưu thành mậu dịch đối ngoại, Thẩm Khinh Trạch có thể từ đón lấy mỗi bút đơn đặt hàng bên trong, thu được nhất định tỉ lệ ngoài ngạch tiền, tồn đi vào bản thân hệ thống ba lô, liền cùng lợi tức dường như.

Năm tháng trôi qua xuống dưới, sớm muộn phú khả địch quốc.

Ngẫm lại hệ thống trong cửa hàng nhiều như vậy bảo bối, Thẩm Khinh Trạch cảm thấy được chính mình quả thực kiếm lời lật!

Nhìn chủ thành kiến tạo hệ thống bên trong, này đó hơi một tí nhằm vào ngàn cơ sở thiết bị thăng cấp tiêu tốn, hắn rốt cục thẳng tắp sống lưng, có nhìn thẳng dũng khí.

"Như vậy, ta liền không tiễn xa." Hắc ưng tại trên bậc thang đứng nghiêm, hoàn toàn không có nhiều di chuyển nửa bước ý tứ.

Thẩm Khinh Trạch từ Kim Đại trong tay mang tới một quyển giấy bằng da dê, phía trên là Minh Châu thành nội thành giản yếu bản đồ, chủ kiền đạo minh châu đại đạo một bên, dùng bút vòng đi ra, đó là Minh Châu thành phồn hoa nhất thương mại đoạn đường chi nhất.

Hắn đem giấy bằng da dê đưa tới: "Ta ở đây mới mua sắm một gian hai tầng lâu cửa hàng, ngày sau sẽ phái người thường trú, Tia các hạ nếu như còn có biệt cần thiết, có thể phái người tìm đến, nhà chúng ta cửa hàng, cái gì đều bán."

Hắc ưng ra hiệu tôi tớ nhận lấy, khẽ gật đầu, nhưng trong lòng không phản đối —— chỉ là một cái ở nông thôn thành nhỏ binh khí thương nhân, còn dám nói mình cái gì đều bán, nói khoác không biết ngượng.

"Ngươi cửa hàng tên gì? Lương thực cùng kim tệ sau khi chuẩn bị xong, ta sẽ sai người đưa cho ngươi."

Thẩm Khinh Trạch không chút nghĩ ngợi: "Uyên Lưu ngân tọa."

※※※

Nắm giữ 2 vạn kim tệ Thẩm Khinh Trạch giàu nứt đố đổ vách, mắt cũng không chớp mà mua ở vào minh châu đại đạo vị trí trung tâm cửa hàng.

Xây Dựng Vương Tọa - Tử Vũ Nguyệt DiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ