3

877 23 3
                                    

Chương 76: Thịnh hành bắc mà

Địa tinh thú nhân Elles, đã theo Uyên Lưu thành chi thứ nhất đội tàu, tại Xích Uyên Hà thượng hành sử hơn nửa nguyệt.

Chi này đội tàu có một chiếc cao chi hoành thuyền chủ hạm cùng ba chiếc song chi che chở thuyền tạo thành, thủy thủ hơn trăm người, kho nguồn tái đầy tơ lụa, thủy tinh, đồ sứ, đường cùng với bông vải bố thớt đẳng hóa vật.

Hắn đứng ở trên boong thuyền, cầm trong tay một nhánh đơn ống kính viễn vọng phóng tầm mắt tới phía trước.

Con thủy lộ này là Xích Uyên Hà nhánh sông, mặt sông xa không sánh được Xích Uyên Hà như vậy rộng rãi, sáng sớm thời điểm sương mù mênh mông, dòng nước tốc độ chảy bằng phẳng, ngoại trừ buồm, dựa cả vào thủy thủ khoang đám thủy thủ dùng sức mái chèo, mới có thể bảo trì mở hết tốc lực.

Khi nhàn hạ, Elles đem mang theo bên người vài trương chế ra thuyền sơ đồ phác thảo, lăn qua lộn lại xem đi xem lại, sửa đi sửa lại.

"Không biết chủ tế đại nhân từng nói loại kia, có thể tự động chạy sắt thép bằng phẳng nguồn đại thuyền, chúng ta xưởng đóng tàu cái gì thời điểm mới có thể chế ra đi ra..."

"Dựa theo đại nhân từng nói qua sức nổi nguyên lý, sắt thép cũng là có thể di động ở trên mặt nước, chỉ có điều không dựa vào nhân lực cùng sức gió, làm sao nhượng nó động đâu?"

Elles có chút khổ não mà xoa huyệt thái dương: "Chẳng lẽ là dùng vu lực sao?"

Nửa năm qua, Elles tại xưởng đóng tàu giám sát chế ra thuyền, chọn lựa thủy thủ, bản thân hắn kỹ thuật vững vàng, liền thưởng phạt phân minh, xưởng đóng tàu từ không đến có, quản lý ngay ngắn rõ ràng.

Uyên Lưu thành người từ mới bắt đầu kỳ thị, xem thường, dần dần đổi mới, cuối cùng đối này vị Thú nhân tộc thượng quan triệt để tâm phục khẩu phục, bất kể là ai, đều nguyện ý tôn xưng hắn một tiếng thuyền trưởng.

Nửa năm trước, Elles vẫn còn tại Minh Châu thành tinh luyện kim loại xưởng bên trong, quá sống không bằng chết nô lệ sinh hoạt, Thẩm Khinh Trạch cứu hắn, hắn vốn tưởng rằng, tốt nhất tình huống, đại khái có thể làm một cái áo cơm không lo nô lệ.

Thế nào cũng không nghĩ tới, thân là nô lệ thú nhân chính mình, dĩ nhiên cùng Nhân tộc giống nhau đứng ngang hàng, thậm chí trở thành được người tôn kính quan chức, chớ nói chi là, còn có phong phú tài nguyên cung cấp hắn tại chế ra thuyền trên sự nghiệp tiêu xài, dù cho quá khứ trên đất tinh bộ tộc bên trong, cũng là không dám nghĩ hy vọng xa vời.

Chính tại Elles chăm chú suy nghĩ thời điểm, một tên thủy thủ vội vã hướng hắn chạy tới, thở hồng hộc nói: "Thuyền trường đại nhân, vọng tháp truyền đến tin tức, chúng ta phía trước có vài chiêc thuyền con, chính nhanh chóng hướng chúng ta áp sát!"

Elles nắm thật chặt trên người đấu bồng, đơn ống trong ống dòm, quả nhiên có vài con màu đen điểm nhỏ xuất hiện ở tầm nhìn bên trong.

Căn cứ đối phương thuyền hình cùng tốc độ, Elles thật nhanh có phán đoán: "Là thủy phỉ!"

Tự mùa đông bạo phát thú triều tới nay, bắc mà Đại Hạp cốc dọc tuyến phổ biến gặp tai hoạ, thành thị trật tự đánh mất, đạo phỉ hoành hành, dòng sông thượng thủy phỉ cũng tầng tầng lớp lớp, chuyên dựa vào đánh cướp cùng vơ vét lui tới tàu buôn mà sống.

Xây Dựng Vương Tọa - Tử Vũ Nguyệt DiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ