CHAPTER:X

19 1 0
                                    

KINABUKASAN SA LOOB NG UNIVERSITY'''

USAP-USAPAN PARIN ANG NANGYARING GULO SA PARTY KAGABI....

hay nako kung ako yong girl''aalis nalang ako at maghahanap nalang ako ng ibang lalaki dyan..

anu kaba anak kaya siya ng ambasador natin..

eh ayaw nga sa kanya ni Dave,bakit pa siya maghahabol si Dave na nga ang umayaw sa kasal nila...

ang swerte naman ng girl na sinasabi niya na mahal nya.. sana ako nalang yon..^-----^

''Hey ASA KAPA''''

HALOS GANON ANG TAPIC TRENDING NA NGA ATA SA LOOB NG CAMPUS..

GRABE NATAGA ITO..AT KuNG SINO MAN ang GIRL NAYON SANA WAG KA NG LUMABAS...

''''ha bakit naman?

habang pinag-uusapan padin ang nangyari sa party kagabi.! 

biglang dumating ang mag kaibigang Nicole at Lenny at napatingin sila sa mga nag-uusap...at biglang huminto si Nicole..at nagsabi ng!,

,,,Girl tapos nayon diba hangang ngayon ba naman pinag-uusapan nyo padin yan..grabi naman kayo ka stismosa,,,

biglang hinto ng mga babaing nag-uusap at tumingin sa kanilang dalawa,,at pag-katapos ay umalis na din ang mag-kaibigan..

grabi na talaga ang nang-yayari dito Nicole..tara nanga pumasok na tayo..

NAGULAT ANG DALAWA SA NADATNAN NILA.... 

ANDUN NA U MGA MAGKAKAIBIGAN!

o nagulat ba kayong dalawa..nicole may itatanong ako sayo?.pwedi bang tayo lang dalawa..

Ha""bakit?.ang gulat na gulat na wika ni Nicole..

para san ang pag-uusapan natin Dave,?..biglang tumayo si Dave at lumabas ng klasroom.

kahit gulat at nabigla si Nicole ay dali-daling sumunod ito..

wait,,wait,,ang sabi ko waitttttt..anu ba Dave bingi ka ba ang sabi ko sandali sa tagalog kung di mo naiintindihan sa english..

biglang hinto si Dave,,at tumingin sa kanya na parang nagagalit sa isinigaw niya..pano ba naman ang daming nakarinig at nakakitang estudyante napahiya ata..

BAKIT KA BA NANINIGAW DYAN ANG SABI SUMUNOD KA SA AKIN DUN SA LIKOD NG CAMPUS,, 

MAY PAG-UUSAPAN TAYO,HINDI YANG SUMISIGAW KA DYAN.. 

HALIKA NA NGA..

DAVE,,anu ba,masakit ha,,bitawan mo ako sabi,,at asa kapa di ako sasama sayo dun,,mamaya may gawin kapa sakin dun,, 

at may klase pa ako..kung may-sasabihin ka, di ba pweding dito nalang..

Galit na binitiwan ni Dave ang kamay ni Nicole,,at umalis,,

Dyan kana nga,next time nalang tayo mag-usap,,pag-dikana nag-iinarte dyan..

Ako,,,ako pa ang nag-iinarte gago ka talaga Dave,,isa kang shunga-shunga...punta na nga ako sa klase ko..

AT BUMALIK NA SI NICOLE SA KLASROOM,,AT SINALUBONG KAAGAD SIYA NI LENNY AT WALANG TIGIL SA KAKATANONG..

Anu Nicole,,anung pinag-usapan nyo,,,anu mag-kwento ka naman Frind,,anung sinabi sayo ni Dave,,

wait lang naman Lenny isa-isa lang ang tanong,,,

una wala kaming pinag-usapan,,nag-sigawan lang kami sa labas at ayun,,dating ugali ng mo kong nayon 

biglang nag-umalis at sa susunod nalang daw kami mag usap...grrrr nakakainis talaga siya..

ha! anu ang tagal nyong nawala tapos yun lang,,nagsigawan lang kayo sa labas.. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 28, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love Story....i won't give up''Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon