Chương 19: Gặp Chuyện

5.6K 501 70
                                    

.Ai cũng bảo tui ra Chương lâu nên tui up thêm cho mn coi như bù thời gian qua tui lặn hơi lâu đuyyy 😊

Sao này sẽ ra sớm nhất có thể cho mn khỏi phải đợi lâu ^^
.
.
.
.
.
.-----+-+-+-+-+-+-+-+-+++++-+---+-+-+++++-+++++++-+-+-+-+-+-+-+-

Chuyện gì sẽ xảy ra nhỉ????
Gương mặt anh càng lúc càng phóng đại trước tầm mắt cậu.
Thình thịch... thình thịch.
Tim cậu sắp nhảy ra khỏi lồng ngực mất rồi...
Ngay lúc cậu nghĩ sẽ phát sinh cái sự tình kia thì giọng anh đột nhiên vang lên
 _Mắt...
 _Hả???- À... anh muốn cậu nhắm mắt sao? Được cậu nhắm mắt...
Nhưng anh đưa tay lên làm gì???
Ôi cái tình huống gì nữa đây. Tiêu Chiến thầm than.
_Mắt em...-Anh chợt đưa tay phủi phủi bên mắt cậu.
_Dạ???- Cậu mở to mắt hết cỡ, cái sự tình này phát sinh nằm ngoài dự kiến của cậu rồi.
 _Bụi dính bên mắt em-Anh ngắn gọn giải thích.
_À.- Cậu đỏ lựng mặt, lúng túng đưa tay lên chỗ trên mặt mà anh vừa chạm.
Ra là cậu nghĩ nhiều rồi
Nhìn vẻ hụt hẫng rõ ràng trên mặt cậu anh thật muốn bật cười. Đáng yêu thật. 
 _Haizzz.....- Tiếng thất vọng từ nơi nào đó phát ra. Có thể thấy là tổ hợp âm thanh của nhiều người. 


Ai đó đang vì hụt hẫng mà chẵng màng xung quanh, chỉ im lặng cúi đầu bước đi. Tất nhiên sẽ chẵng nghe được âm thanh kia. 
Nhưng ai kia thì khác cậu. 
Thật ra anh đã sớm phát hiện hai người bị theo dõi. Mà biệt đội theo dõi chính là những gương mặt thân quen: Vương mẹ, Vương em, Tú Viên, Cảnh Nghi, Ôn Tình
Tiêu Chiến à... cậu phải cám ơn bọn họ nhé.. nhờ bọn họ mà chuyện tốt cậu mong chờ bị hỏng đấy.
Vương Nhất Bác anh là ai,há để cho chuyện tốt của anh lại làm trò vui của nhóm người kia. Đừng hòng. 
Hai người cứ thế đi bên cạnh nhau, không ai nói gì.
_Vào nhà thôi-  Anh lên tiếng, cậu không nói anh cũng chả biết nói gì. Cứ im lặng thế này, anh thì không sao nhưng cậu thì lại có sao đấy.
 _À vâng...- Tiêu Chiến thở nhẹ một cái thật là giải thoát

. *******

Hôm nay, Tiêu Chiến sẽ được ra ngoài. Cậu và Kế Dương hộ tống Vương lão phu nhân đi mua sắm. 

Sau mấy tiếng làm loạn của mẫu thân đại nhân, cuối cùng Vương Nhất Bác đã đồng ý để ba người họ được tự do, không có vệ sĩ đi theo. 
Thế là Bạch Băng cùng hai người trợ lý, Tiêu Chiến và Kế Dương tự do tự tại đi từ trung tâm này đến trung tâm khác. 
Tại trung tâm thương mại X....
Bạch Băng sau khi đi gần năm chỗ mua sắm vẫn không có ý định ngừng lại. Tiêu Chiến và Kế Dương đã sớm giương cờ trắng đầu hàng trước khả năng lựa chọn và mua sắm đáng sợ của bà. Anh em nhà họ Trần nhìn hai chàng trai với vẻ thông cảm, bọn họ thì hiểu rõ khả năng mua sắm của Bạch Băng có lực sát thương như thế nào.
Sức lực gần như cạn kiệt, hai cậu đành ngồi xuống sofa trong cửa hàng thời trang mà họ đang ở. 

Người nào đó đang thì đang đắm chìm trong các loại quần áo. Bỗng bà đột ngột bước lại ngồi xuống sofa. Nhìn hai chàng trai đã cạn sức lực còn cố gắng cười với bà, bà chỉ hận là không thể ôm hết hai đứa vào lòng. 
_Hắt xì...
Tiêu Chiến sáng sớm đột nhiên bị cảm lạnh. Nhưng được đi ra ngoài thì cảm lạnh đã là gì. Sau bữa cơm trưa lúc nãy cậu đã uống thuốc nên bây giờ cảm giác buồn ngủ ập đến khiến cậu càng thêm mệt mỏi.
_Ai nha... Tiểu Chiến không ổn rồi hay con về trước đi-Bạch Băng lo lắng nhìn cô.
_Dạ không sao đâu ạ-Cậu lắc đầu từ chối. Lại một trận ho kéo tới.
 _Thôi hay chúng ta về mua sắm cũng đủ rồi có gì khi khác đi tiếp..- Bạch Băng lại đưa ra đề nghị khác. Nhưng Tiêu Chiến đã nhanh chóng phản đối:
_Ah thôi để con về trước mọi người đi tiếp đi ạ 
_Vậy Trần Cảnh gọi về nhà bảo xe đến rước Tiêu Chiến
_Con đi taxi về là được rồi ạ
_Không được bác không yên tâm
_Vậy con ra ngoài chờ xe tới mọi người chơi vui vẻ 
_Ừ tạm biệt con đi cẩn thận
Cậu tạm biệt mọi người xong liền đi ra khỏi cửa hàng. Cơn ho dữ dội ập đến khiến cậu phải ghé vào nhà vệ sinh. Vừa ra khỏi đó, đi được một đoạn thì lại bất cẩn đụng phải một nhóm người đi ra từ nhà vệ sinh
_ Ah Xin lỗi xin lỗi- Tiêu Chiến nhanh chóng xin lỗi người cô đụng vào. 
_Không sao không sao được người đẹp đụng trúng là vinh hạnh của bổn thiếu gia, không phải sao?
Ôi cái giọng điệu không đứng đắn mà cậu ghét nhất phiền phức rồi.
_ Vậy không sao thì tốt cáo từ- Tiêu Chiến thấy lúc này nên rút đi là tốt nhất.
 _Ấy sao lại vội vàng như thế?-Tên đó đưa tay ngăn Tiêu Chiến lại. Câụ ngước lên nhìn kĩ tên đó. 
Đúng là rất đẹp trai, thêm nụ cười quyến rũ đó nữa thì cũng biết đã có biết bao cô gái xin chết dưới chân hắn. Nhưng xin lỗi.... cậu đây không vừa mắt. 
Hà Vũ Phong nhìn cậu đầy ngạc nhiên và hứng thú. Lần đầu tiên có một người con trai nhìn thấy hắn mà lại có biểu tình không quan tâm như vậy. Thật đả kích lòng tự tôn của hắn nha.
 _Tránh ra- Tiêu Chiến bực bội nhưng cố gượng để giọng nói ở mức bình thường nhất.

[BJYX] Phu Nhân Sát Thủ Của Trùm Xã Hội ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ