chap mở đầu ( thoát chết)

58 6 2
                                    

Nayeon ( Na) bị hai người bỏ vào rương khiêng vào trong một phủ nhà giàu , sau đó cô mở ra , cô nhìn thấy trước mặt mk là một người đàn ông to lớn , hắn thấy cô liền nói :” Im Nayeon phải không?”
-Na :” phải”.
- Người đàn ông (A) :” là nữ vậy tại sao mặc y phục nam?”.
- Na :” Để tiện khám nghiệm và đi lại k lộ hành tung “.
-A :” ngươi nhìn thấy thi thể trước mặt k? Mau khám nghiệm xem nguyên nhân cái chết là gì?”.
- Na :” Tại sao ta phải xem ?. Ta được lợi ích gì? “
-A:”Mau nói nguyên nhân cái chết của người đó nếu k....”
Người đó chưa nói xong Na đã chém vào :” Nếu không các ngươi sẽ lấy sư phụ đầu trâu mặt ngựa xấu xí , mặt mũi chim ưng , bề ngoài xấu xí , tâm hồn tốt đẹp , lớn lên với cùng khó coi để uy hiếp ta đúng k?”
Người đàn ông đó không nói gì , của tay một cái , bọn cận vệ đã dẫn sư phụ của cô ra( sư phụ tên Min Hoo nhá) , Na chạy lại chỗ sư phụ , ngó ngó ngàng ngàng khắp người sư phụ xem có bị thương không. Min Hoo cười với học trò Na của mình và nói :” Đồ đẹp ngoan , biết ngay con giết thuận , không màng nguy hiểm đến đây cứu sư phụ mà “.
-Na:” Lại thua không ít rồi đúng không?”.
-Min Hoo :” Không nhiều đâu , chỉ một .....năm trăm văn tiền thôi”.
Na sắc mặt tối sầm , bỏ đi , sư phụ đuổi theo cô ra gần cửa phòng và nói :” Nhà đầu , giúp sư phụ thêm lần này nữa đi “  vừa nói vừa ôm chân Na :” lần cuối cùng thôi “.
Na bất lực đá mãi không ra , vừa đá vừa nói :” Lúc nào sư phụ cũng dùng chiêu này không chán à? Lần sau sư phụ dùng chiêu khác đi được không? Buông tay”.
- Min Hoo :” Không buông”.
- Na gàn từng chữ :” Buông ra “.
-Min Hoo càng giữ ôm chặt hơn:” Không buông đấy “.
Vừa đá Na vừa nói :” Con bảo sư phụ buông tay ra “.
Lúc này tên đàn ông to lớn kia tức giận , nên đập bàn , đứng dậy , đi 2 bước tới gần Min Hoo sư phụ trên tay cầm thanh đao to , chĩa về phía cổ Min Hoo và nói :” Nguyên nhân cái chết “. Và nhìn về phía Na.
-Na :” Ta nói cho ngươi biết nguyên nhân cái chết thì phải gỡ hết nợ của ông ấy “.
Sau đó Na đi đến bên thi thể và bắt đầu quan sát , đi chuyển , xem những gì bất thường của thi thể và nói:” Trên thi thể này , khắp nơi đều có thể nhìn thấy vết máu bầm tím , xương ngực mềm mà vô lực là vì đã bị gãy xương . Phần ngực căng phồng là vì máu bị ưa đọng . Có thể chứng minh hết chết vì ngực tạng bị tổn thương nặng “. ( mk k biết khám nghiệm đâu chỉ biết vừa thôi mn tự suy diễn ra nhá).
-A :” Tổn thương ngũ tạng ? Xem ra người giết chết đệ đệ ta là một cái thủ “. Nói xong hắn gọi cận vệ  . Tên cận về đưa đao chĩa về phía Na . Na giật mình quát :” Ban nãy không phải đã nói ta nói cho ngươi biết nguyên  nhân cái chết thì giữ hết nợ hay sao?”.
- A :” Ta chưa từng đồng ta ngươi , là ngươi tự mình cho là đúng . Nghe nói ngươi là tiểu thư của Im phủ thành Tô Châu ?”.
-Na :” Đúng vậy , nhưng cha ta là cha ta , ta là ta . Ta không được yêu thương , ông ấy không thích ta . Vì vậy ông ấy sẽ không đưa tiền đâu .”
- A :” Không đưa tiền thì chỉ có con đường chết “.
- Min Hoo :” Cứu lão sư phụ ta đây đi , Nhà đầu”.
- Na :” Được , ta đưa tiền “.
Na nói xong thì bọn chúng hạ đao xuống , cô kéo sư phụ Min Hoo lại gần nói :” Sự phụ ông đưa tiền dành dụm cho họ đi “.
Na lấy kim từ trong người ra , cầm trong tay liếc sư phụ vài cái rồi chạy lại chỗ người đàn ông to lớn (A) cầm cây kim đưa lên cổ ông ta , nói với những tên cậu vệ xung quanh : “ Mau thả sư phụ ta ra , nếu không chủ của các ngươi dễ chết . Các ngươi cũng biết ta tính thông y thuật mà “. Bọn chúng thả ra , cô kéo tên đàn ông ra khỏi phủ , rồi đâm vào tay hắn ta một cây kim , cô và sư phụ chạy . -A :” Mau đuổi theo cho ta “.
Hai người cứ thế chạy , thật không may phải một góc cụt . Là một bến thuyền chuyên chở hàng . Hai người đứng lại thì bọn chúng cũng đuổi đến nơi tản ra bao vây .
- Min Hoo :” Hỏng rồi , xong đời rồi “.
-A:” Cô còn chạy đi đâu được hả?”.
-Min Hoo nói nhỏ với Na :” Bây giờ chỉ có thể nhảy xuống nước thôi “.
-Na :” Con bơi không giỏi”.
-Min Hoo :” Ta Hô 3,2,1 thì nhảy “. Vừa nói xong thì ông ta liền nói :” Nhảy “. Vậy là ông già đã nhảy mất , Na đơ mặt ngắn ngẩn nhìn những tên bao vây ( lão sư phụ này đến ngủ vl ra)
- Na :” Nhảy thật à “. Sau đó liền lùi vài bước và nói :” Các người đừng qua đây , đừng qua đây “.
Cô vừa nói xong thì phi tiêu từ trong căn nhà gần đó bay ra đâm phải 1 tên chết ngay tại chỗ , những tên còn lại lo lắng nhìn xung quanh . Lúc này một hắc y nhân xuất hiện ( chỉ choàng áo choàng đen , độ mũ chùm đầu nhưng không che mặt ) giết những tên cận vệ kia . Na sợ quá chạy lại thùng hàng gần đó nấp , nhìn xem . Tên hắc y nhân dùng kiếm đâm nhẹ vào người đàn ông to lớn (A) và nói :” Tuỳ Hồ Chân Châu ở đâu?”.
- A :” Là ngươi giết đệ đệ ta ? Ngươi muốn cướp Tuy Hồ Chân Châu ?”.
Hắc y nhân từ từ đâm kiếm sâu vào A khiến hắn kêu đau đớn và nói :” Ta ... ta nói ... Ở trong tay LuHan”.
- Hắc y nhân :” Gặp ở đâu ?”.
-“ Giờ Dậu tối nay kẻ Thành Li Quán “ : A nói.
Hắc y nhân nghe xong lấy kiếm ra đâm chết A  , sau đó nhìn xung quanh , thấy Na  nên rút kiếm đi lại , Na thấy vậy liền nhảy xuống sông , tên Hắc y nhân cũng nhảy công sông . Vừa xuống hắn đã bị mấy tên cận về kia đánh , sau khi giằng cô mấy tên cận vệ kia bị đánh bại . Hắn lại bơi tới chỗ Na . Na nãy giờ ngâm mình dưới sông lâu nên đã bắt đầu chìm dần , chiếu khăn tay của cô ở trong tay áo rơi ra dần nổi lên . Hắc y nhân nhìn thấy chiếc khăn tay có ghi chữ Im Nayeon bên góc phải dưới cùng của khăn tay thì bỗng dưng ngừng bơi , nhìn chằm chằm vào chiếc khăn tay này .
______Cùng lúc này tại Hoàng Cung____
-Hoàng Thượng( tên là Hope nha ) : “ trong Thiên Minh Chí ghi chép . Tuỳ Dương Đế khi còn sóng đã để lại , cất giấu bảo tàng vô cùng giàu có . Bí mật đó chính là nằm trong Tuỳ Hồ Chân Châu “.
-Jeon Jungkook  một mình đứng tại ngự thư phòng nghe Hoàng Thượng Hope nói liền nên tiếng :” Bệ hạ . Tuỳ hồ Chân Châu xuất hiện tất nhiên dễ làm giấy lên nhiều sóng gió lớn , thế lực các phương sẽ dấy lên hành động . Đặc biệt là dư Đảng triều Tuỳ nhất định sẽ tranh thủ cơ hội này lấy đi bảo tàng , đông Sơn tái khởi “.
- Hoàng Thượng Hope :” Trẫm phái đi hàng trăm nghìn ngưu vệ đều một đi là không trở về . Chỉ sợ thám được là nằm trong tay một người , tên của hắn là .....”.
Hoàng Thượng chưa nói xong Jungkoook đã chen vào nói :” LuHan “.
-Hoàng Thượng :” Không hổ danh là quỷ kiến sầu của Trường Anh . Tuỳ Hòi Chân Châu bây giờ rơi vào tay của một người thương nhân bán hương liệu tên LuHan . Bây giờ hẳn đang đến Tô Châu để buôn bán . Jeon Thị Lang lần này trông cậy vào khanh “.
______hết chap 1______
Mn đoán thử Hắc y nhân áo đen này là ai mà lại xh trước năm chính của chính ta.Và nói thử khi thấy chiếc khăn Hăcs y Nhân tại sao lại như vậy?
Nếu ai trả lời đúng thì mk sẽ ra chap tiếp nhé

Phá Án Cùng NaKookVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ