Sau đó Kook kéo Na lên khỏi mặt nước , Na cự quậy mãi không thoát ra khỏi mặt nước nên thôi k quậy nữa . Kook quận sát Na từ trên xuống dưới ( dâm dâm ad nha , người ta ướt hết vậy Kook nhìn vậy thì chết ) thầm nghĩ :’ ăn mặc nhớ nhắc như vậy chắc k phải kĩ nữ ở đây ‘. Na lúc này cũng im lặng đột nhiên quay xuông ngửi ngửi mùi nước và suy nghĩ :’ môi trắng bệnh , mắt hằn tia máu, bên trong bể tắm đều là nước thuốc , không có sài hồ , xem ra hắn bị bệnh đâu đầu lâu năm ‘. Sau đó Na sơ tay ra khỏi mặt nước , cho nên 2 huyệt thái dương để ấn huyệt cho Kook . Kook cảm thấy đỡ đau đầu hẳn nhưng sau đó giường như nhớ ra điều gì nên đã kéo tay Na từ trên 2 huyệt thái dương xuống hỏi :” Cô là linh y ?”.
- Na :” Thuốc nước này không hề có tác dụng gì với ngươi cả , mỗi khi đau đầu ngươi có thể ấn huyệt vị như ta ấn cho ngươi . Ấn đúng huyệt vị 50 lần thì có thể giảm bớt đau đầu “.
Nói xong Na dị dạy giữ tay Kook ra khỏi tay mình nhưng không được . Na :” Bây giờ có thể thả ta ra rồi chứ ?“.
- Kook :” Tại sao ta phải thả ngươi đi ?”.
Kook đang đưa mặt lại gần hôn Na . Na nhanh trí đập đầu mình vào đầu Kook, Kook đâu nên buông tay Na ra . Na thừa cơ nhảy lên khỏi bể tắm , vừa chạy ra gần tới cửa thì Jin chạy vào , Jin nhìn thấy Na thì há hốc mồm , Na lúc này cũng nhìn Jin , nhưng sau đó Jin nhìn sáng chỗ Kook có bể bị thương nên chạy lại chỗ Kook , Na chạy ra ngoài luôn ( chạy tìm phòng khác thay đồ nhá ) .
- Jin :” Địa nhân , nữ tử vừa nãy ?” sau đó cúi đầu hôi lỗi rồi nói :” Thuộc hạ thất trách . Thuộc hạ sẽ đi bắt cô ta về ngay “.
-Kook :” Không cần , đai cục quan trọng , trông chừng LuHan “.
- Jin :” Dạ “ sau đó ra ngoài .
Kook vẫn đứng yên tại chỗ , dơ tay sờ lên trán , sau đó nhếch mép cười rồi nói :” Hồ ly sảo hoạt “.
.......___________________________________
Chap này ngắn mn thông cảm ạ
Chap sau là sự suất hiện của Kim V và hành trình phá án của Kook và Na
....cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của Dang nha .... <3
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Án Cùng NaKookV
RomanceBộ phim xoay quanh về Nayeon là một nữ pháp y, bị trợ lý bí mật giết chết. Thật bất ngờ, Nhiễm Nhan đã trọng sinh trở thành nữ nhi danh môn bị bỏ rơi thời Đường. Trong quá trình điều tra chân tướng cái chết của mẹ mình, đã vô tình kết bạn với hình...