"A Little Closer" đã đi được gần 1/3 đoạn đường so với độ dài dự kiến của truyện, Pei muốn cám ơn mọi người đã ủng hộ đứa con này của Pei 🙆❤
Hôm nay Pei viết một số facts nho nhỏ về các nhân vật trong truyện để mọi người có thể hiểu rõ hơn. Bây giờ chúng ta bắt đầu nhé 😄
___________________________________
1. Chu Bạch DươngBạch Dương đã từng sinh sống ở thành phố Z cho đến năm 8 tuổi thì chuyển qua Anh, sau 6 năm thì cô trở lại thành phố Z. Cô còn có tên khác là Aries Carney.
Cô u mê cậu bạn Thiên Yết cùng lớp sau khi chơi trò "Ai sẽ làm vua" trong đợt đi chơi ở đảo Zodiac.
Cô yêu động vật, đặc biệt là chó với mèo, thích ăn những món ăn cay (đặc biệt là lẩu), thích các món ăn vặt đường phố và chơi game cùng với bạn bè.
Vào những lúc Thiên Yết chủ động hỏi thăm hoặc nhắn tin trước thì cô lại nghĩ nên đặt tên con là gì, chỗ nào bán váy cưới đẹp để mua =))
Cô được nhận xét là tính cách hoạt bát, hòa đồng và thân thiện, khá thông minh, có cách nhìn tích cực.
__________________________________
2. Trương Kim Ngưu
Kim Ngưu trưởng thành hơn so với tuổi của chính mình do đã trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống khi còn nhỏ.
Cậu từng thích 1 chị khối trên khi còn học sơ trung nhưng nhận ra chỉ là cảm xúc thoáng qua nên dừng lại.
Cậu thích đọc sách (những quyển sách có nội dung liên quan đến cuộc sống và tình cảm), nấu ăn, hay đi tấu hài và cà khịa các bạn khác cùng Ma Kết.
Nghiệp đầy mình, nghiệp bất chấp =))
Cậu được mọi người nhận xét là khá vui tính, đôi lúc cậu hay buồn nhưng sẽ nhanh chóng vui vẻ trở lại, là 1 con người mang nhiều tâm sự.
__________________________________
3. Lâm Song Tử
Song Tử khi học năm hai sơ trung thì có ngoại hình khá mập mạp, vì một nguyên do nào đó nên cậu đã giảm cân và đẹp trai như bây giờ.
Người yêu hiện tại là Nhân Mã, 2 cô cậu cùng "fall in love" với nhau sau khi tham gia cuộc thi chụp ảnh của trường.
Sở thích của cậu ấy hả? Chỉ gồm 2 từ thôi, đó là "Nhân Mã" =)) và có số sở thích nho nhỏ khác như trêu chọc các bạn trong lớp, quậy phá (ở mức nhẹ),...
Bạn thân từ nhỏ của cậu là Bảo Bình, lên sơ trung thì quen Kim Ngưu và chơi thân cho đến tận bây giờ.