" Giận - Dỗi - Buồn " - Diều

1.4K 134 19
                                    

D - Giận - Dỗi - Buồn

TG : Custom--Pen

Gồm : Chúng công KHR.

oXo

1

Tsunayoshi rất hay giận dỗi, khi dỗi sẽ không để ai chạm vào mình, mỗi khi như thế chúng công đều khổ sở lôi tên làm Tsunayoshi dỗi đần đến không ra hình người.

2

Yamamoto Takeshi thề có trời, lần đầu tiên hắn cầm lấy tay Tsunayoshi sau đó một phát ngoạm hết đống kem là điều sai lầm nhất.

Bởi sau khi ăn, kem vừa lạnh vừa buốc, sô pha cũng thật giá rét đâu...

3

Hibari Kyoya rất thích nhìn Tsunayoshi dỗi, mỗi khi dỗi hai má Tsunayoshi đều phúng phính nhìn rất đáng yêu.

4

Vongola có 7 điều cấm kị

7 Không chọc giận Boss
6 Không giành đồ ăn Boss
5 Không được làm Boss dỗi
4 Không được làm Boss Buồn
3 Không được ngừng thương yêu Boss
2 Không được cãi lời Boss
1 Không được quên bảng Boss khống này.

Ha hả.. Đây chính là một vị hầu ume boss khống viết.

5

Tsunayoshi có một chiếc răng khểnh, nhìn rất xinh xắn nhưng mỗi khi cười hắn đều bị chọc cho giận dỗi, hắn liền không cười nữa.

Bọn chúng công sau đó liền tìm tên chọc Tsunayoshi đập đến tơi bời hoa lá.

6

Có người từng làm Tsunayoshi buồn, đến nỗi hắn chính là tự giam mình trong phòng làm việc suốt hai ngày.

Còn kẻ chê Boss Vongola đã được biệt đội Boss khống tiêu diệt sạch sẽ, bạn muốn hỏi nhà XXX đâu ư ?

Ha hả, Mafia lúc nào có qua nhà XXX ?

7

Biệt đội boss khống của Boss tồn tại để Boss vui, diệt những đứa làm Boss buồn, và sưu tầm ảnh mỗi khi Boss dỗi.

8

Tsunayoshi hắn trước giờ chính là hoa gặp hoa nở, người gặp người thương nhưng hắn chính là không bao giờ ngộ ra điều đó khiến Mafia ngày càng thưa thớt số nhà lãnh đạo đi.

9

Tsunayoshi rất ít cười, mỗi khi hắn cười chính là có đại nạn.

Hắn như nam phụ ngôn tình hắc hóa phản diện, đã không cười thì thôi, đã cười ắt có tử thi.

Bạn hỏi tôi tử thi từ đâu á hả ? Ha hả, biệt đội boss khống đâu ?

( Tử thi : Iêm rất đáng yêu, xin đừng giết iêm QAQ )

10

Tsunayoshi rất ưa thích hộ vệ và vị môn ngoại cố vấn, còn Varia ? Ha hả, xin hỏi đó là ai? Không quen. Hắn chỉ đưa đôi cánh bảo vệ và yêu thương người Vongola, rìa ngoài Vongola thì xin hỏi, là gì ? Có ăn được không ?

•••HoànChínhVăn•••

|| KHR || Giam CầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ